Dining Out

พาคุณแม่ไปทานมื้อพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ยามถึงวันวาเลนไทน์ หรือวันครบรอบตามเทศกาลแห่งความรักต่างๆ เราจะเห็นคนจูงมือพาคนรักไปนั่งดินเนอร์ใต้เสียงเทียนบรรยากาศงดงามสมกับเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ก็เป็นวันแห่งความรักอีกวันหนึ่ง ซึ่งเป็นความรักที่มีความสำคัญต่อชีวิตคนเราเหนือรักไหน นั่นคือความรักของแม่ ดังนั้น“วันสำคัญของคุณแม่”วันนี้ อย่าลืมหาเวลาจูงมือคุณแม่ไปมีช่วงเวลาแสนพิเศษแบบคุณแม่ – คุณลูกกันบ้างนะค่ะ

1. เมนูปลาสุขภาพเพื่อคุณแม่
วันแม่ปีนี้หากอยากมอบของขวัญให้คุณแม่ด้วยเมนูมื้อพิเศษมากคุณค่าสักมื้อ จูงมือคุณแม่ไปที่ซิซซ์เลอร์ (Sizzler) ร้านอาหารเมนูอินเตอร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพความสดของอาหารและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเหมาะกับคนสำคัญที่สุดของคุณ เขามีเมนูพิเศษที่จะมีขายเฉพาะวันแม่เท่านั้น
กับ “ปลาสเตอร์เจี้ยนย่างทอปปิ้งด้วยพาร์สลีเลมอนการ์ลิก” ซึ่งเขานำ ปลาสเตอร์เจียน เป็นปลาที่มีคุณค่าทางอาหารสูง และนิยมนำมาประกอบอาหารชั้นดี เป็นปลาสายพันธุ์เดียวกับที่นำไข่มาทำไข่ปลาคาร์เวียร์ด้วย ซึ่งแต่เดิมเป็นปลาที่พบอยู่ในบริเวณซีกโลกเหนือที่มีอากาศหนาวเย็นเท่านั้น
แต่ตอนนี้มูลนิธิโครงการหลวงที่ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ทดลองเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนพันธุ์ Siberian Sturgeon เป็นผลสำเร็จ ทำให้คนไทยมีโอกาสรับประทานเนื้อปลาสเตอร์เจียนชั้นดีโดยไม่จำเป็นต้องสั่งจากต่างประเทศในราคาสูงเกินไปแล้ว

ถ้าใครอยากพาคุณแม่ไปลิ้มรสเนื้อปลาพันธุ์ดีนี้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะซิซซ์เลอร์ เขาจะบริการเมนูดังกล่าวนี้เพียง 10 ชิ้น หรือ 10 จานต่อวันและต่อสาขาเท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2381-5123

2. มื้อบรันช์กับแชมเปญชั้นดี
แชมเปญบรันช์ ของห้องอาหารฟิฟตี้ ไฟว์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดเฉพาะวันแม่นี้เท่านั้น ให้คุณกับคุณแม่อร่อยเมนูนานาชาติพร้อมดื่มแชมเปญ MUMM Cordon Rouge จากฝรั่งเศสและฟรี ช่อกุหลาบสีชมพูแด่คุณแม่ โทรศัพท์ 0-2100-6255

3. รสชาติไทยๆ ถูกใจคุณแม่
รสชาติระดับเหรียญทอง กับเมูนต้มยำทะเลแห่งห้องอาหาบางกอกสกาย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน THAIFEX & HALFEX ทั้งซีฟู้ดสดๆ และน้ำต้มยำแสนเข้มข้น ที่คุณไม่ควรพลาดพาคุณแม่ไปชิมที่ชั้น 78 โรงแรมใบหยก สกาย โทรศัพท์ 0-2656-3939

4.บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเมนูเลิศ
โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ชวนคุณมาฉลองวันแม่ ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คุณได้ปรนนิบัติคุณแม่ด้วยสารพัดเมนูอร่อยนานาชาติจากทั่วมุมโลก ทั้งเนื้อแกะออสเตรเลีย ตับห่านจากฝรั่งเศส อิตาเลียนแฮม เนื้อสะโพกวัวเม็กซิกัน ปลาทูน่าครีบเหลือง หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาทูน่า ซุปบุยยาเบส กุ้งลายเสือ สลัดเฟด้าชีส มะกอกเค้มแบบกรีซ มุมพาสต้า ซูชิญี่ปุ่น มองโกเลี่ยนบาร์บีคิว รวมไปถึงอาหารไทย อาหารจีนและของหวานต่างๆ ที่ห้งอาหารริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอร์เรส ในราคาท่านละ 1,800 บาทถ้วน และราคาพิเศษสำหรับคุณแม่ลด 50% พร้อมรับของขวัญพิเศษ โทรศัพท์ 0-2861-2888

5. อิ่มอร่อยในราคามงคล
มอบประสบการณ์อันแสนประทับใจให้กับคุณแม่ด้วยเมนูอาหารจีน ของห้องซัมเมอร์พาเลส ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่เขาจัดเป็นเมนูพิเศษในราคา ที่แสนจะเป็นมงคลด้วยเลข 8 อย่าง 888++ บาท กับอาหารจีนมื้อเที่ยงแบบ All-You-Can-Eat ที่มีให้เลือกทั้งซุปประจำวัน ติ่มซำสไตล์กวางตุ้ง กุ้งทอดอัลมอนด์ราดน้ำซอสแมงโก้ซัลซ่า ลูกชิ้นซีฟู้ดนึ่งโรยไข่ปลาคาเวียร์ รวมไปถึงอาหารจานหลักและขนมหวานที่คุณทานได้ไม่อั้น ซึ่งพิเศษสำหรับคุณแม่ที่มาทานในวันแม่นั้นจะได้รับกระเป๋าผ้าไหมกลับไปเป็นของที่ระลึก โทรศัพท์ 0-2656-0444

6. สานสายใยด้วยอาหารเกาหลี
สำหรับลูกๆ คนไหน ที่มีคุณแม่ชอบทานอาหารเกาหลี วันแม่นี้ต้องพาไปที่ ห้องอาหารคองจู โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ที่เขาจัดเมนูเซ็ทอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ด้วยรสชาติเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ อาทิ ซุปโสมไก่ ปลาซาบะย่าง กิมจิ บาร์บีคิว ฯลฯ ในราคาเพียงชุดละ 799 บาทถ้วน ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ เขายังได้จัดกุญแจสุดหรูจากประเทศเกาหลีให้เป็นที่ระลึกด้วย โทรศัพท์ 0-2216-3700

7. บุฟเฟ่ต์วันแม่ในราคาแสนพิเศษ
วันแม่อย่าปล่อยให้คุณแม่ต้องเหนื่อยเข้าครัวทำอาหารให้คุณทาน แต่พาท่านออกมาลิ้มรสอาหารอร่อยกันดีกว่า ที่คาเฟ่ จี โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ที่จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับวันแม่นี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ในราคาเพียงท่านละ 399++บาท ที่คุณจะได้ทานทั้ง อาหารไทย ขาแกะย่างรมควัน แฮมอบน้ำผึ้ง พาสต้าคอนเนอร์ ไปจนถึงขนมหวานนานาชนิดทั้งไทย โทรศัพท์ 0-2656-0444

8. ชิมเทปันพร้อมชมโชว์เด็ดๆ จากเชฟ
ห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ให้คุณได้ฉลองวันแม่แบบพิเศษๆ ด้วยการพาท่านมารับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบเทปันยากิพร้อมชมลีลาสนุกสนานจากเชฟแสนซนที่มีลีลาการปรุงอาหารพร้อมเอนเตอร์เทนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และที่สำคัญเมื่อพาคุณแม่มาฉลองแบบครอบครัวครบ 4 ท่านต่อ 1 โต๊ะ เขาจัดเมูนสเต็กปลาแซลมอนฟรีสำหรับคุณแม่ เฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมนื้เท่านั้น โทรศัพท์ 038 412 120 ต่อ 1395

9. คุณลูกจ่าย คุณแม่ทานฟรี
ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดบุฟเฟต์นานาชาติให้คุณเลือกรับประทานทั้งแบบยุโรเปี้ยนและเอเชียน ให้คุณได้ฉลองมื้อพิเศษกับคุณแม่ ด้วยโปรโมชั่นคุณแม่ทานฟรีเมื่อมากับคุณลูกที่จ่ายในราคาปกติ 1 ท่าน พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นให้คุณย่าและคุณยายได้รับประทานฟรีเช่นเดียวกัน เมื่อมาพร้อมกับคนในครอบครัวที่จ่ายในราคาปกติอีก 1 ท่าน ซึ่งราคา 1,550 บาท สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น โทรศัพท์ 0-2649-8368

10. ชิมบรันช์พร้อมรับของขวัญกลับบ้าน
พบกับ “บุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรันช์” ระดับห้าดาว ณ ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ในวันแม่นี้ เวลา 12.00-15.00 น. ที่เขาขนมาทั้ง อาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารอินเดียต้นตำรับ ซูชิและซาชิมิคอร์เนอร์ เป็ดปักกิ่งและหมูหัน สเตชั่นกริลล์ที่มีทั้งสเต็ก กั้ง ฟัวกราส์และปลาแซลมอนให้เลือกอย่างจุใจ พร้อมด้วยอาหารสเปนรสเลิศจากห้อง “ทาปาสอีวีโน” กับทาปาสและเหล่าจานเด็ดที่ปรุงร้อนๆโดยเชฟจากแดนกระทิงดุ ที่เขานำมารวมไว้ให้คุณได้อร่อยพร้อมกันในวันแม่นี้
ในราคา 1,800 บาทถ้วน เสิร์ฟพร้อมน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และค็อกเทลไม่จำกัด หรือเพิ่มอีก 590 บาท สำหรับบุฟเฟ่ต์ไวน์ขาว แดง และสปาร์กคลิ่ง แถมหลังอิ่มอร่อยเขายังเตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับมอบให้คุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นกล่องช็อกโกแลตแสนหวาน ดอกไม้ และผู้โชคดียังมีโอกาสรับบัตรกำนัลสปาจากดิแอนทิโดทสปอีกด้วย โทรศัพท์ 0 2204 4161

11. อร่อยแบบเป็นครอบครัวรับเค้ก “รักแม่”
สำหรับโปรโมชั่นวันแม่ของห้องอาหาร ฟุหมานเหลา โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ เขามีเซทเมนูอาหารจีนเลิศรส สำหรับครอบครัวใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 9,800 บาท หรือจะเลือกเป็นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน เพียงท่านละ 420 บาทถ้วน และสำหรับโต๊ะที่มา 10 ท่านขึ้นไป รับอภินันทนาการเค้ก”รักแม่” และพวงมาลัยดอกมะลิ โทรศัพท์ 0-2216-9555 ต่อ 11452

12. พาคุณแม่ทานอาหารฟรี
โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ จัดมื้อฉลองวันแม่เป็นพิเศษในทุกห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องไอโซ่ ในราคาท่านละ 599++บาท หรือบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่ห้องอาหารจีนโนเบิ้ลเฮ้า ท่านละ 475++บาท และเซ็ทเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ห้องมาเมซอง ราคา 999++บาท ซึ่งในวันแม่นี้มีโปรโมชั่นพิเศษคุณแม่ทานฟรี โทรศัพท์ 0-2253-0123 ต่อ 8056

13. บอกรักแม่ ด้วยมื้อค่ำริมน้ำเจ้าพระยา
ชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนกับมื้อบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ และบาร์บีคิวหลากชนิด ของห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่มีเมนูอร่อยจากนานาชาติให้เลือกรับประทานพร้อมด้วย การแสดงนาฏศิลป์แบบดั้งเดิมทั้ง 4 ภาค ที่จะคอยขับกล่อมตลอดมื้ออาหาร ราคาเพียงท่านละ 1,250 บาท ซึ่งคุณแม่จะได้รับสิทธิ์รับประทานอาหารฟรีทันที เมื่อสำรองที่นั่งตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไปต่อโต๊ะ พร้อมรับความสุขส่งท้ายด้วยช็อคโกแลตและบัตรกำนัล “1 แถม 1” สำหรับทรีตเมนต์ต่างๆที่มันดารา สปา โทรศัพท์ 0-2476-0022 ต่อ 1416

14. ฉลองวันแม่ ด้วยแพนเค้กฝีมือคุณลูก
โรงแรมเรเนซองส์ จัดกิจกรรม MOTHER’S DAY PANCAKE PLAYDATE ที่ลูกๆ จะได้ลงมือทำแพนเค้กสุดพิเศษด้วยตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ ซึ่งคุณสามารถร่วมกิจกรรมได้ที่โรงแรมเรเนซองส์ทั้ง 3 แห่งในเมืองไทย ได้แก่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ / โรงแรมเรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ทแอนด์สปา / โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งทางโรงแรมจะจัดเตรียมผ้ากันเปื้อน หมวก อุปกรณ์และวัตถุดิบในการทำแพนเค้ก พิเศษคุณโดยเฉพาะ ซึ่งกิจกรรรมจะในวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมที่ 0 2125 5000

15. อร่อยพร้อมรับเสื้อยืด รักแม่สุดใจ
โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ขอร่วมเฉลิมฉลอง “วันแม่แห่งชาติ” กับทุก ๆ ครอบครัวด้วยอาหารรสเลิศ 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งอาหารนานาชาติที่ห้องปาร์ควิว กับมื้อบรันช์ ในราคาท่านละ 1,400 บาท(รวมไวน์ เบียร์ น้ำผลไม้ สมูทตี้ และน้ำอัดลม) หรือบุฟเฟ่ต์อาหารกวางตุ้งมื้อเที่ยงของห้องอิมพีเรียลไชน่าในราคาท่านละ 1,401 บาท และอาหารญี่ปุ่นจากห้องคาโช ทั้งมื้อกลางวันและค่ำในราคาท่านละ 880 บาท พร้อมกันนี้คุณแม่จะได้รับของกำนัลและเสื้อยืดโปโล “รักแม่สุดใจ” ฟรี 1 ตัว /โต๊ะ โทรศัพท์ 02-261-9300 ต่อ 5004, 5059 และ 5111-2

16. บอกรักด้วยอาหารนานาชาติ
ทำให้อาหารมื้อวันแม่เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษด้วย ความอร่อยจากอาหารนานาชาติ สารพัดชนิดที่เขาขนมาให้คุณอิ่มอร่อยกันอย่างจุใจ ที่ห้องอาหารเทสท์ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ที่มีทั้งบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคา 1,390 บาทถ้วน ที่ทีทั้งพิซซ่า พาสต้า ซุป สลัด ซูชิ ไปจนถึงกิจกรรมที่เขาขนมาเอาใจคุณแม่ด้วยเหล่าตัวการ์ตูนและมายากล สร้างความสนุกสนานให้กับคุณหนูๆ

สำหรับมื้อเย็น ก็จะอร่อยเต็มที่กับอาหารทะเลสดใหม่ ตับห่าน หมูหัน ก้ามปูอลาสก้า ล๊อบสเตอร์ เห็ดทรัฟเฟิล กุ้งแม่น้ำ ปลาหิมะ หอยนางรม ไปจนถึงไอศกรีมมูเว่นพิคแสนอร่อย เรียกได้ว่าเรียงรายสารพัดอาหารสุดพิเศษมาให้คุณเลือกชิมในราคาท่านละ 1,890 บาทถ้วน โทรศัพท์ 0-2207-8000

17. บอกรักแม่ด้วยเค้กไอศกรีม
สเวนเซ่นส์ จัดโปรโมชั่นเค้กไอศกรีม “บอกรักแม่” เป็นเค้กขนาด 3 ปอนด์ ที่ให้เลือกทั้งรสวนิลลา เวรี่สตรอเบอร์รี่ และ ช็อคโกแลต ตกแต่งหน้าด้วยวิปครีมและไวท์ชอคโกแลตเป็นรูปดอกกุหลาบสีขาวและดอกรัก พร้อมด้วยเชอร์รี่ และอัลมอนด์ด้านข้าง ขนาด 3 ปอนด์ ราคา 750 บาท ที่สเวนเซ่นส์ทุกสาขา เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

18. ของขวัญชิ้นพิเศษ
ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณแม่สุดที่รัก กับขนมเค้กที่แต่งหน้าพิเศษ หรือคุ้กกี้ช็อกโกแลตในกล่องสุดสวย พร้อมแนมข้อความจากใจลูก ของร้านลาบริยอช เดอะเดลี โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ซึ่งช่วง Happy Hour 20.00-22.00 น. จะลดพิเศษ 50% โทรศัพท์ 0-2209-8888

19. แต่งหน้าเค้กมอบเป็นของขวัญให้แม่
มองหาของขวัญแทนใจไปฝากแม่เนื่องในวันพิเศษนี้ ต้องไปที่แพนโดร่า เบ้คชอป ร้านคัพเค้กโฮมเมดแสนอร่อยที่ตั้งอยู่บน สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 3 ที่จัด “Love Mom with Pandora Cupcakes ที่ให้คุณสนุกสนานกับการแต่งหน้าคัพเค้กด้วยตัวคุณเอง สื่อความรักมอบให้กับคุณแม่ในสไตล์ของคุณเอง ในช่วงเวลา 11.00 – 20.00 น. ในวันที่ 1 – 14 สิงหาคมนี้ สนใจโทรศัพท์ติดต่อได้ที่ 081-420-7667

20. มหัศจรรย์รักแห่งแม่ลูก
โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ชวนคุณบอกรักแม่ด้วยอาหารชั้นดี เลิศรส ไปกับเทศกาลอาหารเอเชียบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ในบรรยากาศอิ่มอุ่นไอรักจากแม่ เพียงท่านละ 299บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ ส่วนคุณแม่ทุกท่านและเด็กต่ำกว่า 6 ขวบ มาพร้อมครอบครัวทานฟรี!! พร้อมกับพร้อมฟังเพลงไพเราะจากนักร้องเสียงทอง ลินจง บุญนากรินทร์ และคุณยังสามารถถ่ายรูปครอบครัวเป็นที่ระลึก ฟรี ทั้งหมดนี้เป็นโปรโมชั่นสำหรับวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 12.00 – 14.00 น. เท่านั้น และเขาเปิดขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ สอบถามข้อมูลและซื้อบัตรล่วงหน้า โทร. 02-575-5599

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It