Advice

โละ! 7 ความเชื่อผิดๆเรื่องเซ็กซ์ของผู้หญิง/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

ความเชื่อเป็นเรื่องความคิดเห็นส่วนบุคคล ควรมีวิจารณญาณในการเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ แต่…เรื่องเซ็กซ์ในความคิดของผู้ชายนั้นต่างจากผู้หญิงไม่มากก็น้อย งั้น..ขอส่งเสียงผ่านเจื้อยเจ้วฝากบอกไปยังหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ด้วยว่า โละทิ้งซะกับความเชื่อผิดๆเรื่องเซ็กซ์ที่คุณมีต่อผู้หญิง และเข้าใจเสียใหม่ ดังนี้ว่า

ความเชื่อแรก
->ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่มีเซ็กซ์

ไม่ว่าจะเป็นหนังโป๊ หนังเอ็กซ์ เอวี เรื่องไหนก็ตาม ผู้หญิงจะต้องเสร็จภารกิจโอ้วเยสด้วยความพึงพอใจทุกครั้งไปเลยซินะ และนั่นเองทำให้ฝ่ายชายหมดความมั่นใจไปในบัดดลหากทำให้คู่นอนของเขาไปไม่ถึงดวงดาวดังหวังได้ อาจจะทำให้เกิดสภาวะจิตใจ เครียด พาลคิดว่าเราไม่เอาไหน ไม่เก่งกาจเรื่องบนเตียง

อยากจะขอบอกว่า ผู้หญิงบางคนอาจไม่เคยได้ลิ้มรสความสุขเสียวซ่านแบบนั้นเลยสักครั้ง แถมบางคนแกล้งประหนึ่งว่า ถึงจุดสุดยอดเพื่อให้แฟนหนุ่มพึงพอใจเสียด้วยซ้ำ! ไม่รู้จักมารยาหญิงซะแล้ว หึ หึ

ในความเป็นจริงแล้ว การจะไปถึงสวรรค์ชั้น 7 ของผู้หญิงได้นั่นไม่จำเป็นจะต้องใช้เพียงแค่การสอดใส่รถไฟเข้าถ้ำเท่านั้น แต่ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การเล้าโลมตามจุดต่างๆ สาวๆแต่ละคนอาจชื่นชอบด้วยการใช้มือ หรือใช้ปาก หรืออาจจะแต่งเติมเสริมเติมแต่งรสรักด้วยกลิ่นอโรมาหอมๆ พร้อมจุดเทียนเพิ่มความโรแมนติกเปลี่ยนบรรยากาศจากห้องสว่างโล่งโจ้งเห็นยันขาหนีบดำ ก้นดำสะโพกลาย กลเม็ดเด็ดพรายเหล่านี้ก็อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงเหาะไปถึงสวรรค์ได้เร็วและเร้าใจขึ้นอีกด้วย

ความเชื่อสอง
->ใหญ่ ยาว คือสิ่งที่เธอปรารถนา

พระเอกของหนังโป๊ทุกเรื่องเครื่องเคราต้องมีขนาดบิ๊กเบิ้มซูเปอร์บะละฮึ่มไว้ก่อน และนั่นเองทำให้ผู้ชายหลายคนเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจใจคิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องชอบของใหญ่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คงไม่เสมอไปทั้งหมด เพราะยังมีเรื่องของเทคนิค เคล็ดลับ บรรยากาศ รวมถึงการเอาใจใส่ ไม่ตะบี้ตะบันโจ๊ะอยู่ฝ่ายเดียว แนะให้ผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง ก็จะมีส่วนช่วยให้เซ็กซ์ไปถึงจุดหมายปลายทางร่วมกันได้อีกด้วย


ผู้หญิงมิได้ชอบให้แฟนหนุ่มตะบี้ตะบันใส่ไม่ยั้ง บีบ จับ ขยำขยี้ สุดแรงเกิดหรอกนะ มันไม่ได้มันส์สะเด็ดซะหน่อย แต่…มันเจ็บ และเขียวช้ำเป็นจ้ำนะยะ! บางครั้งการใช้มือกระตุ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัสก็ทำให้ฝ่ายหญิงเพรียกหาด้วยเสียงกระเซ่าแล้วล่ะ

รู้ไหม! ผู้หญิงส่วนใหญ่พึงพอใจดีกับคู่รักที่มีอวัยวะขนาดปกติไม่ต้องใหญ่ขั้นเทพมาก โดยเฉลี่ยอวัยวะเพศชายควรมีขนาดระหว่าง 5-6 นิ้ว เมื่อแข็งตัวโตเต็มที่ และมันไม่เกี่ยวกับขนาดของคฑาวิเศษหรอกนะ มันอยู่ที่เวทมนตร์ที่คุณผู้ชายเสกของเข้าตัวหล่อนต่างหาก!

ความเชื่อสาม
->ถ้าผู้หญิงไม่ออกัสซั่ม แปลว่าเธอไม่สนุกกับเซ็กซ์

เชื่อหรือไม่ว่า มีเพียงราวครึ่งเดียวของผู้หญิงเท่านั้นที่ออกัสซั่ม(Orgasms)จากการร่วมเพศที่มีการสอดใส่ของท่อนเอ็น ผู้หญิงส่วนมากต้องการการกระตุ้นคลิตอริส(Clitoris) หรือปุ่มกระสันต์ เพื่อที่จะถึงจุดสุดยอด ซึ่งผู้ชายบางนายยังไม่ทราบจุดสถานที่แน่ชัดว่า มันหลบซ่อนอยู่บริเวณใดของถ้ำอันลึกลับน่าค้นหานั้น


ดังนั้น ไม่ว่ามันจะเกิดจากการสอดใส่หรือไม่ก็ตาม ขอฟันโช๊ะว่า ผู้หญิงจำนวนมากถึงมากที่สุดสนุกสุดเหวี่ยงกับเซ็กซ์ได้ ถึงแม้พวกเธอจะไม่ถึงจุดไคลแม็กซ์ทุกครั้ง เพียงแค่เห็นคุณสำลักความสุขจนพวยพุ่งคุณผู้หญิงก็ปลื้มแล้วล่ะจ้า

ความเชื่อสี่
->ยิ่งอึดหญิงยิ่งกรี๊ด

ผู้หญิงไม่ได้ชอบพลังช้างอึดหรอกนะ แต่ก็ไม่ต้องถึงกับเรือล่มปากอ่าว 3 จิ้กมังกรพ่นพิษ อ่อนปวกเปียกหลับปุ๋ยขนาดนั้นหรอก หรือมีวิธีสังเกตง่าย ๆ ที่จะใช้ตรวจสอบได้ว่า แฟนหนุ่มมีอาการหลั่งเร็วหรือไม่ ให้ตรวจสอบเวลาที่ใช้ไป

ก่อนการหลั่ง โดยปกติแล้วผู้ชายจะหลั่งน้ำกามภายในเวลา 4-7 นาที นับจากเวลาที่เริ่มต้นการมีเพศสัมพันธ์ หากหลั่งเร็วกว่านี้ถือได้ว่าหลั่งเร็ว แต่ถ้าหากว่าหลั่งช้ากว่านี้ ขอเรียกได้ว่าหลั่งช้า ในรายที่หลั่งเร็วมาก ๆ นั้น อาจใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ภายหลังการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดฝ่ายหญิงด้วยซ้ำไป

หนำซ้ำการหลั่งช้า เพราะอึดหรืออะไรก็ตามแต่ ผู้หญิงไม่ได้ Need แบบนั้นหรอกนะจ๊ะ เพราะผู้หญิงบางคนน้ำหล่อลื่นอาจเหือดแห้งจนทำให้เกิดอาการเสียดสีเจ็บจี๊ด แข้งขาที่เคยอ้าซ่ากลับอยากหุบโดยพลันซะงั้น ใช้เวลาพอประมาณกับการสนุกอยู่บนเตียงเพียงครึ่งชั่วโมง ถือว่า กำลังเริ่ดเลยล่ะค่า

ความเชื่อห้า
> ผู้หญิงจะไม่ท้องหากมีเซ็กซ์ช่วงมีประจำเดือน


ต้องทำความเข้าใจก่อนเสียใหม่ว่าการตั้งท้องเกิดขึ้นได้แม้จะมีเพศสัมพันธ์ในช่วงที่มีประจำเดือน โดยเฉพาะวัยรุ่นที่ประจำเดือนมาไม่ปกติหรือไม่ตรงเวลาทุกเดือน บางคนอาจมีการตกไข่ในช่วงเวลาดังกล่าวที่ใกล้เคียงกับการมีประจำเดือนคือ ก่อน และหลังประจำเดือนไม่กี่วัน และเชื้ออสุจินั้นสามารถอยู่ในร่างกายของผู้หญิงได้นานถึง 3 วัน หลังจากมีเพศสัมพันธ์ หากมีไข่ตกเกิดขึ้นในช่วงนี้ ก็สามารถตั้งท้องด้ป่่องได้ ปัญหาอยู่ที่การคาดเดาว่ามันจะเป็นวันไหน และเนื่องจากสเปิร์มสามารถมีชีวิตอยู่ในตัวผู้หญิงได้มากกว่า 5 วัน โอเคป๊ะ!

และมากไปกว่านั้น ช่วงมีประจำเดือนช่่องคลอดจะเปิดกว้าง หากโจ๊ะพรึมพรึมในช่วงที่มีประจำเดือนอาจจะไม่ท้อง แต่อาจจะติดเชื้อจากน้ำเมือกและน้ำอสุจิของฝ่ายชายได้ง่าย ทำให้เป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แนะนำให้ใช้ถุงยาง อย่าคิดว่า ช่วยลดโลกร้อนไม่ใส่ “ถุง” เด็ดขาด ฮ่าฮ่า

ความเชื่อหก
-> ผู้หญิงออกัสซั่มเบิ้ลหลายครั้งได้

ส่วนใหญ่มีแต่ในหนังโป๊เท่านั้นล่ะค่ะคุณผู้ชายขา ผู้หญิงอะไรจะอารมณ์หง่าวปรี๊ดเกินงามเบิ้ลเสพสุขสุขล้นตะบี้ตะบันขนาดนั้น ผลวิจัยพบว่า ผู้หญิงราว 30% สามารถออกัสซั่มต่อเนื่องติดต่อกันได้หลายครั้ง แต่มีเพียงราว 10% เท่านั้นที่ทำอย่างนั้นได้เป็นประจำ ขึ้นอยู่กับปัจจัยทั้งหลายแหล่

ผู้หญิงส่วนใหญ่สุขสมอารมณ์หมายครั้งเดียวก็เกินคาดลมแทบจับแล้ว เอาเวลาไปทำมาหากิน หรือทำงานบ้านบ้างเถอะฮ่ะ อิอิ

ความเชื่อสุดท้าย
->หลั่งนอกไม่ท้อง

ไม่เพียงแต่ผู้ชายจะมีโอกาสอย่างสูงอย่างมากในการทำให้ผู้หญิงท้องป่องตั้งครรภ์ แล้วร้องเพลงของดัง พันกร “ท้องไม่รับ” แล้ว ผู้ชายยังมีโอกาสอย่างมากในการส่งต่อเชื้อโรคให้ผู้หญิง แม้กระทั่งก่อนการหลั่งอสุจิ จะมีสเปิร์มบางส่วนที่เล็ดรอดออกมา ซึ่งสามารถทำให้ท้องได้


การหลั่งข้างนอกเป็นเหมือนการทอยลูกเต๋า คุณไม่มีวันรู้เลยว่า มันจะออกเลขอะไร ฉะนั้นใส่ควรใส่ถุงยางอนามัยป้องกัน เซฟทีคัท ตัดก่อนตาย เตือนก่อนวายวอดเสมอ ถ้าไม่อยากให้เกิดการตั้งครรภ์ หรือติดโรคทางเพศสัมพันธ์


จำไว้เลยนะจ๊ะ แม้จะไม่มีการหลั่งเกิดขึ้น แต่ระหว่างที่เจ้าหนูแข็งตัวผงาดแผ่เม่เบี้ย อย่างไรซะมันก็จะผลิตของเหลวซึ่งประกอบด้วยเชื้ออสุจิมากมาย จนไม่รู้ว่าเจ้าตัวไหนจะโป๊ะเช๊ะแข็งแกร่งวิ่งผลัดเดี่ยวสี่คูณร้อยพุ่งไปเจาะไข่สาวบ้างก็ไม่มิอาจทราบได้!

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It