Dining Out

กิน-ดื่มแบบสวีตหวานในวันแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>> ช่วงที่โรแมนติกสุดๆ ของปีได้เวียนมาถึงแล้ว กับเทศกาลวาเลนไทน์ที่บรรยากาศรอบด้านจะกลายเป็นสีชมพู เต็มไปด้วยหัวใจ ลูกโป่ง กุหลาบ และตุ๊กตาหมี เป็นช่วงเวลาที่เหล่าคนมีคู่ได้หวานชื่น สุขสันต์กันอย่างเต็มที่ จะหาที่ดินเนอร์ เฉลิมฉลองวันครบรอบ หรือที่สวีทเรียกคะแนนความรัก ลองเลือกดูตามลิสต์ด้านล่างนี้ได้เลย

ฉลองรักยามบ่ายกับ “ฟลอรัล อาฟเตอร์นูน ที” ที่หอมหวานด้วยชาสารพัดชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ชาพีชกลิ่นมะลิ พร้อมดอกไม้นานาพันธุ์และสปาร์กลิ้งไวน์ ที่ฟลาวเวิร์ก โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ให้บริการตั้งแต่เวลา 14.30-17.30 สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ 0-2204-4152

ดินเนอร์หรูริมสระใต้แสงดาว พร้อมจิบคอกเทลแชมเปญกลิ่นสตรอเบอร์รี่กับคนพิเศษของคุณที่ VIE Pool โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ ในราคาเพียง 3,600 บาท สำหรับ 2 ท่าน

ดินเนอร์แสนหวานในสไตล์สเปนจากฝีมือเชฟดัง Mr.Jacobo Astray อดีตเชฟแห่งร้าน El Bulli ที่ขึ้นชื่อเป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลก เคยได้ระดับ 3 ดาวมิชลินสตาร์ โดยเป็นมื้ออาหาร 7 คอร์ส ที่จัดอย่างโรแมนติกด้วยแสงเทียน และบทเพลงสุดหวาน วิวงดงามบนดาดฟ้าของโรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ ปาร์ค สุขุมวิท 22 ในราคาคู่ละ 5,999++ บาท พร้อมรับเครื่องดื่มค็อกเทล คานาเป้ และแชมเปญ 2 แก้วฟรีบนห้องเพ้นท์เฮ้าส์สุดหรูก่อนมื้ออาหาร สำรองที่นั่งที่ โทรศัพท์ 0-2261-9300 ต่อ 4162 และ 5110

ฉลองรักแบบลอยฟ้าบนห้องอาหารซีรอคโค ดาดฟ้าของตึกสูงชั้น 63 ของโรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว ที่มองลงมาเห็นวิวเมืองกรุงและแม่น้ำเจ้าพระยาสุดงดงาม ชุดเมนูมื้อค่ำ6 คอร์ส ที่ ในราคา 19,999++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมดอกกุหลาบทุกคู่รัก หรือจะเลือกนั่งชิลล์ที่สกายบาร์ พร้อมจิบแชมเปญแบรนด์หรู “จี เอช มุม กอร์ดอน รูจ” ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,500++ บาท รับบริการในจำนวนที่จำกัด สำรองที่นั่งที่โทรศัพท์ 0-2624-9555

โรแมนติกแบบสุดๆที่ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ที่แจ๊ซเลาจน์ “ทรี ซิกตี้” ที่ให้คุณเห็นมุมกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา กับดินเนอร์ใต้แสงเทียนชุดเมนู 5 คอร์ส ในราคา 8,000 บาทถ้วน ต่อคู่รัก ส่วนยามดึกหลัง 21.00 น. เพลิดเพลินกับค็อกเทลสูตรพิเศษและแชมเปญ ส่วนที่ห้องอาหาร มายา มีโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทยแบบร่วมสมัยจากภัทราวดีเธียเตอร์ ชุด “มัทนะพาธา” ตำนานดอกกุหลาบ สัญลักษณ์แห่งความรัก ให้ชมระหว่างดินเนอร์มื้ออาหารไทยแบบเป็นเซ็ต ในราคาเพียง 3,000 บาทถ้วนต่อคู่

ช่วงวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ เชฟขนมหวานของ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ จัดเมนูหวานนานาชนิด ทั้ง เค้ก คุกกี้ ช็อกโกแลต และอื่นๆ ที่เดอะ เพนนินซูล่า บูติค พร้อมรับสั่งทำพิเศษโดยต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2626-1841

ห่องอาหารรอสซินีส์ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จัดดินเนอร์ 5 คอร์สสไตล์ยุโรปในบรรยากาศห้องอาหารที่ตกแต่งแบบทัสกันวิลล่า แถมเพิ่มรสชาติมื้ออาหารด้วย Ca Del Bosco Spumante 1 แก้ว ในราคา6,000 บาทถ้วนสำหรับ 1 คู่ พิเศษสุด สำหรับคู่รัก 3 คู่แรกที่สำรองดินเนอร์วาเลนไทน์สุดโรแมนติกนี้จะได้รับอภินันทนาการห้องพักในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ด้วย สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02 649 8364

สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ใน โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงคอก ก่อนใคร โดยโรงแรมจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ แต่ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักนี้ เขาเปิดโอกาสพิเศษให้คู่รักเข้าไปดินเนอร์หวาน ซึ่งมีทั้งแบบดินเนอร์แบบเอาท์ดอร์ โรแมนติกริมสระว่ายน้ำ หรือจะสวีทเป็นส่วนตัวที่ The Box ห้องกระจกลอยฟ้าที่เห็นวิวกรุงเทพแบบพาโนรามา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2624-0000

เมนูรักที่จัดให้จากใจของเชฟชาวญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จัดเป็นชุดเมนูสำหรับ 2 ท่าน ในชื่อชุดว่า “ไอ ชิเตรุ” ซึ่งหมายถึง “เมนูที่รัก” รวมเอาเมนูสุดพิเศษของร้านมาไว้ด้วยกัน อย่างเช่น สเต็กเนื้อออสเตรเลีย แซลมอนซูชิโรลซอสมายองเนส ซูชิโรลสไตล์เม็กซิกันที่มีซอสซัลซ่ามะเขือเทศพอนซู รวมไปถึงปลาดิบสารพัดชนิด พร้อมหวานปิดท้าย ในราคา 4,500++ บาทต่อคู่ พร้อมรับดอกกุหลาบแดงและช็อคโกแลตโฮมเมด สอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2656-7700

มอบดอกไม้สวยๆ แทนรักหวานๆ ที่ ไวน์ ผับ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ที่จัดชุดเมนูคู่รัก “เลิฟ อีท โรส” (Love Eat Rose) เสริ์ฟพร้อมไวน์ 2 แก้ว ดอกกุหลาบเคลือบน้ำตาลแช่แข็ง ตามด้วย 4 เมนูทาปาสรสเลิศ อาทิ ตับห่าน กุ้ง พามาแฮม และชีสฝรั่งเศส ในราคาชุดละ 555 บาท ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2680-9999

ทั้งหวาน ทั้งสุข ใต้แสงดาวกับมื้ออาหาร 6 คอร์ส ของห้องอาหาร เรด สกาย ดาดฟ้าของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ สามาาถเลือกนั่งในโซนห้องแอร์ หรือจะรับลมด้านนอก โดยควรเลือกนั่งที่โซน D ซึ่งเป็นฝั่งพระอาทิตย์ตกเห็นวิวกรุงเทพฉาบสีทอง เรียกได้ว่านอกจากการเฉลิมฉลองวันแห่งความรักแล้ว ถ้าจะหาที่บอกรัก ของหมั้น ขอแต่งงานที่นี้เวิร์กสุดๆ สอบถามรายละเอียดที่โทรศัพท์ 0-2100-6255

ฉลองความรักสไตล์ใหม่ กับการอิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลี ที่ไม่ใช่แค่เรื่องปิ้งย่าง หรือกิมจิ แต่เป็นขนมหวานสไตล์แดนโสม อย่าง พุทธาใส่น้ำผึ้ง, ลูกพับวอร์นัท, ขิงใส่น้ำผึ้ง หรือสตรอเบอร์รี่คัสตาร์ด ที่ห้องอาหารเกาหลีคองจู ชั้น 2 ของโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2216-3700

ดินเนอร์แบบสุดคุ้มแสนอิ่มเอมในวันแห่งรัก ที่ห้องอาหารของโรงแรมใบหยกสวีท ที่มีอาหารนานาชาติให้เลือกลิ้มรสมากมาย แถมด้วยวิวสวยและเหล่านางฟ้าที่จะพาเหรดกันมามอบของที่ระลึกให้ ซึ่งราคาเพียงท่านละ 750 บาทถ้วน พร้อมรับฟรี คอกเทล The Valentine สำหรับคู่รักทุกคู่ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2255-7755

หาซื้อของหวาน ของกำนัล เป็นขนมอร่อยๆ มอบให้คู่รักในวาเลนไทน์ปีนี้ โดยสามารถเลือกชอป เลือกชิม พาเหรดของหวานนานาสไตล์ที่ Sweet Avenue หรือถนนแห่งความหวาน ซึ่งเป็นโซนใหม่ของสยามพารากอน อยู่ที่ชั้น G ใกล้กับกูรเมต์มาเก็ต ที่มีร้านขนมชื่อดังมากมาย อาทิ ร้าน Ka-Nom, After You, Bread Papa's, Daddy Dough, Mother's Crepe, Marvelous Cream, Bake a Wish, Pancake Cafe, Coffee World พร้อมทั้งสามารถหาซื้อดอกไม้สวยๆ ฝากคนรู้ใจได้ที่ ร้าน Flower Corner เรียกได้ว่ามาที่เดียว หาซื้อได้พร้อมสรรพทุกอย่างที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It