Fashion

Clutch on me โฉบเฉี่ยวไม่ตกเทนด์ด้วยกระเป๋าถือสุดเก๋

Pinterest LinkedIn Tumblr

Accessorize

>> หลายคนอาจจะคิดว่า คลัตช์ หรือ กระเป๋าถือใบเล็กๆ นั้นเหมาะสำหรับถือออกงานกลางคืนเท่านั้น แต่เชื่อหรือไม่ว่าเจ้ากระเป๋าถือใบนี้ได้กลายเป็นไอเท่มที่น่าจับตามอง

ที่สุดในปีนี้ เพราะเหล่าดีไซเนอร์ต่างทำให้กระเป๋าถือไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ประดับคู่กายกับชุดราตรีอีกต่อไปแล้ว

พวกเขาออกแบบให้มันมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ในขณะเดียวกันก็แอบเติมความสามารถที่จะดัดแปลงเป็นกระเป๋าสะพายข้างได้อีกด้วย อย่าง “กุชชี่” (Gucci) เองก็ออกแบบให้กระเป๋าถือ มาพร้อมกับสายโซ่สีทองดูโก้หรู ถ้าจะถือแบบเก๋ๆ ก็เพียงแต่เอาสายคล้องข้อมือไว้แต่ถ้าเมื่อยขึ้นมาก็เปลี่ยนมาสะพายข้างได้ทันที

หรือแม้แต่การสร้างสไตล์ถือกระเป๋าคลัตช์แนบอกแบบมีสายคล้องมือที่ “ปราด้า” (Prada) ทำให้เห็นในฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ “โคลเอ้” (Chloe) ก็นำรูปแบบเดียวกันแต่ทำให้ดู หลวมๆ ที่จะใช้ล็อคข้อมือก็ได้ หรือแปลงเป็นหูจับแบบสั้นก็เก๋ไปอีกแบบ

เหตุผลสำคัญที่ทำให้คลัตช์กลายเป็นที่นิยมนั่นก็เพราะความ “จิ๋วแต่แจ๋ว” สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันที่สาวๆ เดินถือไปไหนมาไหนระหว่างวัน ในขณะเดียวกันก็ใช้เป็นเครื่องประดับไปในงานกลางคืนได้อีกด้วย ส่วนทรงของกระเป๋าถือที่กำลังอินเทรนด์ในขณะนี้ก็คือทรงสี่เหลื่อมเหมือนกล่องใส่ของที่ชื่อว่าทรง “Box Clutch” รีบมองหามาคู่กายโดยด่วน! :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Accessorize
Céline
Céline
Chloé
Chloé
CK Calvin Klein
Gucci
Gucci
Gucci
Gucci
Jimmy Choo
Jimmy Choo
Prada
Prada
Prada

Comments are closed.

Pin It