Beauty

ฝึกเป็นผู้หญิงคิดบวก เมื่อผู้ชายหมดช่วงโปรโมชั่น!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อยามแรกรักไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นจากค่ายโทรศัพท์ไหนๆ ก็ไม่สามารถสู้ โปรโมชั่นชายหนุ่มที่กำลังแสดงความสนใจคุณได้เลย ไม่ว่าจะเป็นดิลิเวอรี่ดอกไม้ หรือแม้กระทั่งพาทัวร์ชิมทั่วไทย 24 ชั่วโมง แต่เมื่อเวลาผ่านไป โปรโมชั่นเริ่มหมด พฤติกรรมเริ่มเปลี่ยนแปลง ในขณะที่ผู้หญิงอย่างเราเริ่มชินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเต็ม แต่หากอยากมีความรักที่ยืนยาวก็ต้องทำความเข้าใจว่าทุกอย่างย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลา และเตรียมพร้อมปรับตัวเข้าสู่โหมดการคบในชีวิตจริง

ช่วงแรก :: ตอนเขาจีบคุณเขาอาจขับรถไปรับ-ส่งคุณที่บ้านทุกวัน แต่หลังจากหมดโปรโมชั่นอาจมีบางวันที่ต้องกลับบ้านเองบ้าง ก็ต้องเข้าใจว่าต่างคนต่างมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น จนทำให้ไม่มีเวลาดูแลเอาใจใส่คุณเหมือนเดิม คิดอย่างนี้จะสบายใจกว่า

ช่วงแรก :: คุณกับเขาสามารถคุยโทรศัพท์ข้ามคืนกันแบบไม่รู้สึกเบื่อ แต่พอรู้จักและคุยกันบ่อยๆ เขาอาจโทรศัพท์มาคุยกับคุณไม่นาน เพราะคุณกับเขามีการพูดคุยสนิทสนมกันจนรู้และเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ดีขึ้นแล้วนั่นเอง

ช่วงแรก :: หล่อ สะอาด ดูดี แต่พอคบกันไปเริ่มชินกับความเป็นกันเองเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวจากหนุ่มหน้าใส กลายเป็นหนุ่มหน้าเซอร์ แต่เราก็ต้องทำใจว่านั่นคือธรรมชาติของผู้ชาย เพียงแต่เราต้องอย่าปล่อยตัวเป็น “ยายเพิ้ง” ต้องพยายามดูแลตัวเองให้ดูดีตลอดเวลา เมื่อเขาเห็นว่าเราดูดีเขาก็จะต้องปรับปรุงตัวเพื่อที่จะดูดีเดินควงกับเราอย่างคู่ควร

ช่วงแรก :: เราอาจมองข้ามความเป็นตัวตนของเขาไป และเลือกมองแต่สิ่งดีๆ โดยลืมมองด้านไม่ดี แต่พอเวลาผ่านไปความเป็นธรรมชาติและตัวตนเริ่มปรากฎ แต่เราอยากให้คุณเข้าใจว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบตามที่คุณต้องการ ลองมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไป และลองถามตัวเองดูว่า ถ้าสิ่งนั้นคือสิ่งที่เขาเป็นเราสามารถรักเขาอย่างที่เขาเป็นได้ไหม :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It