Dining Out

รีบอร่อยกับโปรโมชั่นปิดท้ายเดือน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ใกล้จะถึงวันสิ้นเดือนกันแล้ว ใครที่กำลังมองหามื้ออร่อยต้องเร่งรีบกันหน่อย เพราะโปรโมชั่นดีๆ จากห้องอาหารชั้นนำทั้งหลายกำลังจะหมดลง มีเมนูไหน หรือมื้อพิเศษใดที่คุณไม่ควรพลาดกันบ้าง ลองไปดูกัน

The Art of Dining

เวลาพิเศษที่คุณได้จะสัมผัสกับรสชาติความอร่อยของระดับมิชลินสตาร์ จากฝีมือการปรุงของเชฟดัง อลัน พาสสาร์ด เจ้าของร้าน Arpege ร้านอาหารกลางกรุงปารีสที่ได้รางวัลมิชลินระดับ 3 ดาว ที่จะมาเป็นเชฟรับเชิญให้กับห้องอหาร ลา สกาล่าและโคโลเนด ของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ในช่วงวันที่ 24 – 29 เมษายนนี้ ทั้งในช่วงมื้อกลางวันและมื้อค่ำ เพียง 6 วันเท่านั้น โดยเชฟอลันจะจัดทั้งไวน์ดินเนอร์, เซ็ตเมนูอาหารกลางวันและอาหารค่ำ รวมไปถึงซันเดย์บรั้นช์ ฉบับพิเศษ สนใจจะไปลิ้มรสมื้อไหนลองติดต่อสอบถามกันได้ที่ โทรศัพท์ 0-2344-8888

Set Mini

เมนูอาหารญี่ปุ่นสุดคุ้ม ที่ให้คุณได้รับประทานความอร่อยแบบอาทิตย์อุทัยอย่างครบครันทั้ง ปลาดิบซาชิมิ, ปลาหิมะ, เทมปุระ, ซุป, ไอศกรีม ฯลฯ กับโปรโมชั่น เซทเมนู มินิไคเซกิ ของห้องอาหารญี่ปุ่น ทาคุมิ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ หรือถ้าใครอยากลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นเมนูอื่นๆ ก็สามารถเลือกทานบุฟเฟต์แบบตามสั่งที่มีให้เลือกกว่า 100 เมนู ในราคาเพียงท่านละ 694 บาทถ้วน สอบถามรายละเอียดที่โทรศัพท์ 0-2694-2222

Salmon Festival

อร่อยกับเมนูแซลมอนสารพัดชนิด ในแบบตะวันตกของห้องอาหารโกลด์ทีค ของโรงแรม ทวินทาวเวอร์ อาทิ แซลมอนรมควันม้วนหน่อไม้ฝรั่ง, แซลมอนสเต็กย่างซอสเบบี้ออยส์เตอร์ไวน์ขาว, แซลมอนทอดซัฟฟรอนซอส, แซลมอนและกุ้งย่างซอสมะเขือเทศใส่เครื่องเทศ และอีกหลากหลายเมนู จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0-2216-9555

Mango Tango

ก่อนจะสิ้นสุดฤดูร้อนนี้ อย่าลืมไปชิมเมนูเครื่องดื่มสุดอร่อยประจำฤดูกาล อย่างคอกเทลมะม่วง ซึ่งทางสตูดิโอ บาร์ ชั้น 1 ของโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส เขามีโปรโมชั่นเครื่องดื่มคอกเทลที่ทำจากน้ำมะม่วงมาเป็นส่วนผสมหลัก ในคอนเซ็ปต์ “Mango Tango” อาทิ แมงโก้มาการิต้า, แมงโก้พีนาโคลาด้า, ช็อคโกแมงโก้ ฯลฯ ในราคาแก้วละ 250 บาท ให้สดชื่น หวานอร่อย ถึงในช่วงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น แถมพิเศษสุดคือในช่วงเวลา 17.00 – 19.00น. เขามีบริการเครื่องดื่มอื่นๆ อย่าง เบียร์ ไวร์ คอกเทล และสปาร์คกลิ้งไวน์ ในราคาเพียงแก้วละ 149 บาทถ้วน สอบถามรายละเอียดที่ โทรศัพท์ 0-2216-3700
ชัมแว หรือ แตงเกาหลี
Taste of Korea

ใครที่เป็นสาวก K-Pop รักในกิมจิ หลงใหลในอาหารเกาหลี ต้องถูกใจกับโปรโมชั่นนี้แน่เมื่อ กรูเมต์มาเก็ต จัดงาน Taste of Korea คัดสรรเอาอาหาร เครื่องปรุง และผลไม้สไตล์เกาหลีนำเข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มลองกัน โดยไม่ต้องไปหาซื้อไกลถึงต่างแดน มีทั้ง

ชัมแว หรือ แตงเกาหลี ลักษณะคล้ายแคนตาลูป ผิวนอกเป็นสีเหลือทองสวย ภายในเนื้อสีขาว หวาน หอม กรอบ อร่อย ทานแล้วสดชื่น ดับกระหาย คลายร้อน แถมอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย หาทานได้ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึง เดือนกรกฎาคมเท่านั้น
ฮงโช น้ำส้มหมักรสผลไม้
ฮงโช น้ำส้มหมักรสผลไม้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยอดนิยมของคนเกาหลี มีหลายรสทั้งทับทัม บูลเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ ช่วยฟื้นฟูระบบการย่อยอาหาร ป้องกันโรคตับ ความดันโลหิตสูง ท้องผูก รวมไปถึงโรคอ้วน สามารถนำไปดื่มได้หลายวิธีทั้ง ผสมน้ำ ดื่มเป็นน้ำผลไม้ธรรมดา, ผสมกับนม, ทำเป็นคอกเทลโดยผสมกับโซจู, รวมถึงน้ำไปทำเป็นสลัดด้วยการผสมกับโยเกิร์ตก็ยังได้
บะหมี่ฮูรูรุ๊ก
บะหมี่ฮูรูรุ๊ก ที่เป็นบะหมี่รสปลาเพื่อสุขภาพ จากแบรนด์นงชิม แบรนด์ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดังของเกาหลี เป็นบะหมี่ที่ไม่มีผงชูรส ไม่มีคลอเรสเตอรอล เส้นเหนียว นุ่ม มีโปรตีนจากปลา พร้อมด้วยรสน้ำซุปแสนอร่อยรสชาติตามแบบฉบับเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่นำส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีโดยตรง ทั้งแบบวัตถุดิบที่ให้คุณหาซื้อนำไปปรุงทานที่บ้าน, อาหารสำเร็จรูป, อาหารแช่แข็ง ไปจนถึงเมนูเด็ดๆ ตาแบบต้นตำรับจากเกาหลีให้คุณหาทานได้ภายในงาน ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน – 10 พฤษภาคม นี้ ที่ มาร์เก็ต ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It