Dining Out

12 สิงหานี้ … จูงมือแม่ไปทานมื้อพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>วันแม่ปีนี้ เคลียร์คิวทุกอย่างให้ว่าง ทำตัวเป็นลูกที่ดีใช้เวลาอยู่กับท่าน ทำให้เป็นวันที่พิเศษที่สุดของผู้หญิงที่รักคุณที่สุดในโลกนี้ ถ้าใครยังไม่รู้จะทำกิจกรรมอะไร ลองพาไปทานอร่อยๆ สักมื้อ ตอบแทนที่ท่านเข้าครัวบรรจุปรุงแต่งอาหารอร่อยๆ มาให้ลูกทานจนเติบใหญ่

1. คุณลูกควงคุณแม่ทานอาหารฟรี

ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555 ซึ่งตรงกับวันแม่นี้ ห้องอาหารนานาชาติควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ จัดโปรโมชันพิเศษสุดๆ ให้คุณลูกๆ พาคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับความอลังการอาหารบุฟเฟต์นานาติทั้งมื้อกลางวันและค่ำ ที่มีทั้งมุมสลัดผักกับซอสนานาชนิด ซูชิและซาชิมิ ติ่มซำร้อนๆ ทั้งขนมจีน ฮะเก๋า ซาลาเปา ซุปประจำวัน พิซซ่าหน้าต่างๆ ไก่ย่าง หมูแฮมอบน้ำผึ้ง พาสต้า คิชผักโขม หรือแฮมและเห็ด และอีกมากมาย โดยคุณแม่ได้รับสิทธิ์รับประทานอาหารฟรีทันทีต่อ 1 ใบเสร็จรับเงิน โดยมื้อกลางวัน เริ่มตั้งแต่เวลา 11.30-15.00 น. ราคาท่านละ 1,330 บาท และมื้อค่ำเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30-22.30 น. ราคาท่านละ 1,430 บาท สำรองที่นั่งล่วงหน้า และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 0-2680-9999

2. สปาร์กลิ้ง ซันเดย์ บรันช์

พาคุณแม่ไปฉลองวันแม่ในบรรยากาศแห่งความอร่อยแบบสบายๆ ในวันอาทิตย์สุดพิเศษใน “วันแม่” ที่จะถึงนี้ ที่ ห้องอาหารบุฟเฟต์อเทลิเย่ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ทีมีบริการทั้งอาหารไทย จีน ฝรั่ง อินดีย และญี่ปุ่น รวมถึงพาสต้าโฮมเมด สลัด โคลคัต ซีฟูด และมุมขนมชวนน้ำลายสออย่างช็อกโกแลตฟองดู เครป ไอศกรีมผัดเทปัน และผลไม้สด พร้อมเครื่องดื่มที่เสิร์ฟแบบไม่อั้นอย่าง สปาร์กลิ้งไวน์ เฮาส์ไวน์ เบียร์ น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม พร้อมมี “ช็อกโกแลต” ทำขึ้นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ในราคา 1,400++ บาทต่อท่าน พร้อมโปรโมชันแบบครอบครัว มา 4 จ่ายเพียง 2 ตั้งแต่เวลา 12.00-15.30 น. สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2204-4161

3. ตุ๊กตาหมีสุดน่ารักสำหรับคุณแม่

โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ จัดมื้อพิเศษฉลองวันแม่ให้คุณได้พาคุณแม่ไปรับประทานอาหารอร่อยๆ ในราคาพิเศษ พร้อมรับตุ๊กตาหมี “เพนนินซูล่า เท็ดดี้แบร์ ” ติดมือกลับบ้าน โดยที่ห้องอาหารจีนของโรงแรม “เหม่ยเจียง” จัดเซตเมนูพิเศษเฉพาะช่วงวันที่ 11-13 สิงหาคม 2555 ที่เชฟแจ็คกี้ โฮ รังสรรค์ชุดเมนู 6 คอร์สเลิศรส สำหรับมื้อกลางวัน ในราคา 1,680++ บาทต่อท่าน และชุดเมนู 8 คอร์ส สำหรับมื้อค่ำ ในราคา 2,280++ บาทต่อท่าน ส่วนที่ห้องอาหารริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอร์เรส จัดบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ให้ความอร่อยได้แบบไม่จำกัด ทั้งมุมสลัดหลากหลาย ซาซิมิและซูชิบาร์สไตล์ญี่ปุ่น อาหารไทยเลิศรส อาหารจีนสดใหม่ เมนูพาสต้าและพิซซ่า มุมบาร์บีคิวที่เตรียมไว้ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงแกะออสเตรเลีย เนื้อวากิว หอยเชลล์ ปลาทูน่าครีบเหลือง กุ้งแม่น้ำ และมุมของหวานนานาชนิด ในบรรยากาศแสนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาท่านละ 1,800 บาทถ้วน และลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับคุณแม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2626-1919

4. ฉลองวันแม่แบบครอบครัวสุขสันต์

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ บนถนนสุรวงศ์ จัดโปรโมโชัน Taste of Discovery Mother's Day Brunch ในวันที่ 12-13 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 12.00-14.30 น. ให้คุณลูกๆ ที่พาคุณแม่ไปอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิด ซีฟูด ซูชิ ซาซิมิ พิซซ่า พาสต้า และสเต๊กต่างๆ ทำสดจากเตา ฯลฯ ในบุฟเฟต์นานาชาติของห้องอาหารเลเทส เรซิพี ในราคาท่านละ 2,200++ บาท โดยรวมทั้งค่าอาหารและเครื่องดื่มไว้แล้วอย่างครบถ้วน ซึ่งถ้าเกิดไปทานแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป รับส่วนลด 50% และเมื่อทานครบ 5,000 บาทรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทเพื่อไปใช้กับสปาที่ SPA by Le Meridien อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 – 2232 – 8888

5. มื้อพิเศษของครอบครัว คุณแม่ทานฟรี

มาอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ของห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรมอีสติน มักกะสัน ในช่วงวัน11 – 13 สิงหาคม 2555 นี้ ในแบบครอบครัว เขามี โปรโมชั่น“คุณแม่ทานบุฟเฟต์ ฟรี” เมื่อมาทานพร้อมผู้ใหญ่อีกอย่างน้อย 2 ท่าน ทั้งในช่วงมื้อกลางวันและมื้อเย็น โดยนอกจากความอร่อยแบบฟรีๆ แล้ว เขายังมีพวงมาลัยให้คุณลูกๆ ทั้งหลายได้มอบให้กับคุณแม่ พร้อมมีบริการถ่ายภาพครอบครัวแบบฟรีๆ ให้อีกต่างหาก โดยบุฟเฟต์อาหารกลางวัน 12.00 – 14.30 น. ท่านละ 350 บาท ส่วนบุฟเฟต์อาหารเย็น ช่วง 18.30 – 22.00 น. ท่านละ 799 บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 – 2651 – 7600

6. ฉลองวันแม่ด้วยบรันช์รสชาติไทย

เมนูบรันช์ อาหารไทย แห่งห้องอาหาร เดอะ มาร์เก็ต ของโรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่เราเคยนำเสนอความอร่อยไปเมื่อเดือนก่อนนั้น สำหรับในวันแม่ 12 สิงหานี้นั้น เมนูซันเดย์ บรันช์ อาหารไทยก็ยังให้บริการความอร่อยอย่างครบถ้วน โดยเพิ่มความพิเศษสำหรับคุณแม่ ที่เมื่อจองโต๊ะตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป คุณแม่จะได้รับสิทธิ์ทานฟรีทันที สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 – 2476 – 0022

7. คุณแม่ทานฟรีกับ โปรโมชั่น Mother Love

โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองวันแม่สำหรับวันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคมโดยเฉพาะ ที่ให้คุณลูกชวนคุณแม่มาทานของอร่อยๆ ทั้งแบบอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า และอาหารไทยรสเลิศที่ห้องอาหารสระบัวบายกินกิน โดยให้สิทธิ์คุณแม่ทานอาหารฟรีๆ ทั้งในช่วงมื้ออาหารกลางวัน ซันเดย์แฟมิลี่ลันช์ และอาหารเย็น (สงวนสิทธิ์ใช้สิทธิ์ Mother Love กับคุณแม่1ท่านต่อ1โต๊ะ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 – 2162 – 9000

8. ทำบุญฉลองวันแม่กับองค์กรยูนิเซฟ (UNICEF)

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮ-เท็ล จัดงานฉลองความรักของพระคุณแม่ ‘ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์’ พร้อมร่วมประมูลเพื่อการกุศล โดยทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ถึงวันที่ 2 กันยายน นอกจากคุณได้รับประทานอาหารอร่อยๆ กับเมนูอาหารจากห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมแล้ว ยังมีการจัดประมูลบัตรกำนัลทั้งห้องพักและบริการมากมาย อาทิ บัตรกำนัลรับประทานอาหาร สปา และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ต่างๆของโรงแรมและรีสอร์ททั้งในประเทศและต่างประเทศจากเครือสตาร์วูด เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือการกุศลกับโครงการ“UNICEF Check Out for Children Challenge 2012” ช่วยเหลือเยาวชนผู้ยากไร้ทั่วทุกมุมโลก

9. ชุดอาหารสำหรับวันแม่

เชฟ ดาวิเด้ แห่งห้องอาหารอิตาเลี่ยน นัมเบอร์ 43 ที่ เคป เฮ้าส์ ซอยหลังสวน จัดชุดอาหารเย็นสุดประทับใจสำหรับคุณแม่ เริ่มจาก ผักโขมกุ้ง Cannelloni ราดซอสBéchamel และต่อด้วยจานหลัก แซลม่อน ราดซอส Pesto ทานคู่กับสลัด ทั้งสองเมนูนี้จะช่วยเสริมให้วันแม่ในปีนี้พิเศษกว่าปีไหน ในราคาเพียงท่านละ 950 บาทถ้วน พร้อมของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่ และสำหรับบุตรอายุต่ำว่า 12 ปี ลดราคา 50% สอบถามรายละเอียดได้ที 0 – 2658 – 7444

10. เมนูพิเศษฉลองวันแม่

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ จัดให้วันแม่ปีนี้พิเศษกว่าวันไหนๆ ที่ห้อง “โฟลว์” ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัด “ซันเดย์บรันช์ ออน เดอะ ริเวอร์” บรันช์คอนเซ็ปใหม่ เพิ่มเมนูจานเด่นจาก “ไพร์ม” เสต็กเฮ้าส์อันเลื่องชื่อ “ช๊อกโกแลต การ์เดน” สวรรค์ของผู้หลงใหลช๊อกโกแลต ให้คุณฉลองวันพิเศษนี้ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0 – 2442 – 2000

11. ชวนแม่อร่อยกับเมนูเด็ดเชฟกะทะเหล็กอาหารจีน

ในวันที่ 7 – 15 สิงหาคมนี้ ที่ห้องอาหารโอเอซิส เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เชฟกระทะเหล็กอาหารจีน “เชฟปีเตอร์ ไลย์” เชฟชาวจีนที่มีประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารมากว่า 30 ปี จัดความอร่อยสไตล์อาหารจีนสมัยใหม่ในรสชาติดั้งเดิมมาบริการคุณเพื่อร่วมฉลองวันแม่ โดยมื้อกลางวันกับรสชาติติ่มซำหลากหลาย มื้อเย็นกับอาหารจีนตามสั่ง และในวันแม่มีเมนูชุดสุดพิเศษเพียงท่านละ 999++ บาท ซึ่งถ้าสำรองที่นั่ง 4 ท่านขึ้นไป คุณแม่รับประทานฟรี ต้องไม่พลาดพาคุณไปอร่อยพร้อมกับรื่นรมย์กับบรรยากาศอันสดชื่นของสวนน้ำสไตล์ลอสเวิลด์อินเดียน่าโจนส์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 038 – 301 – 234

12. อร่อยแถมได้ห้องพักฟรี

อีกสถานที่ฉลองวันแม่ที่พัทยา ที่ห้องอาหารเบนิฮานา พัทยา ที่ตั้งอยู่บนชั้นสองของศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ในวันแม่ปีนี้เขาให้ความสุขที่มากขึ้นไปจากความอร่อยสำหรับ 5 ครอบครัวแรกที่พาคุณแม่มารับประทานอาหารญี่ปุ่นซีฟู๊ดเซ็ทสไตล์เทปันยากิในราคา 4,900 บาท++ รับห้องพักฟรีที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 038 – 412 – 120

13. พิเศษสำหรับสาววัย 80 ปี

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดโปรโมชั่นฉลองวันแม่แบบสุดพิเศษ “August Specials for 80 year-old Ladies” ที่ให้คุณลูกพาคุณแม่ คุณย่า หรือ คุณยาย มาสัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยอย่างเต็มอิ่มด้วยเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเลิศรสหลากชนิด ทั้งมื้อกลางวันและค่ำ โดยสำหรับคุณแม่ คุณย่า หรือคุณยายที่มีอายุ 80 ปีขึ้นไป รับความอิ่มอร่อยแบบฟรีๆสอบถามรายละเอียดที่ 0 – 2261 – 9300

14. สานสายใยรักในวันแม่

ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์ ชั้น 54 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแชมเปญ บรันช์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 นี้ เวลา 11.30 – 15.00 น. ที่คัดความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ ทั้งล็อบสเตอร์จากรัฐเมน ก้ามปูอลาสก้า หอยนางรม คาเวียร์ เนื้อวากิว กั้งหิน หอยเชลล์ฮอกไกโด กุ้งลายเสือ ปลาโซลจากอลาสก้า ชีส พร้อมด้วยของหวาน และแถมด้วยแชมเปญระดับหรู Mumm ในราคา 3,555++ บาท ซึ่งคุณแม่จะได้รับช่อกุหลาบสีชมพูสื่อแทนความรักจากใจลูกสู่คุณแม่ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0 – 2100 – 6255

15. บอกรักแม่ด้วยเค้ก

ที แอท ล็อบบี้ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส จัดเค้กวันแม่ ที่มีทั้งเค้กราสเบอร์รี่, โคโคนัทชีสเค้ก, สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่หอมหวานอร่อย ถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูก ในราคาปอนด์ละ 650 บาท ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดที่ 0 – 2216 – 3700

16. ชวนคุณแม่ทานไอศกรีมมะลิ

เหมาะกับวันแม่แบบสุดๆ กับไอศกรีมกลิ่นมะลิไร้ไขมัน จาก Swensen’s สเวนเซ่นส์ ที่นำมาทำเมนูเก๋อย่าง จัสมิน กรีนที ซันเด (Jasmine Green Tea Sundae) เป็นไอศกรีมเชอเบทรสชาติเยี่ยมแบบไร้คลอเรสเตอรอล ที่สกัดกลิ่นมะลิจากดอกมะลิสด สัญลักษณ์แห่งวันแม่ มาช่วยชูรสในเทศกาลวันสำคัญนี้ แถมด้วยความหอมหวานของชาเขียวที่ล้วนมีคุณประโยชน์มากมายกับสุขภาพ เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยวุ้นมะพร้าว กรุบกรอบ แถมความพิเศษให้คุณแม่ด้วย ดอกมะลิและถ่ายภาพโพลารอยด์คู่กับคุณแม่

ส่วนอีกเมนูหนึ่งก็มอบความรัก ความหวานให้คุณแม่ได้ไม่แพ้กันด้วย ไอศกรีมเค้กวันแม่ ทีทำจากไอศกรีมแมคคาเดเมีย กรีนที แต่งหน้าด้วยแผ่นไวท์ช้อคโกแลตถ้อยคำแสนหวาน “I Love you … Mom” อร่อยกับ 2 เมนูนี้ได้ที่สเวนเซ่นส์ทุกสาขา ถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It