Travel

ฉลองวันแม่ด้วยการพักผ่อนหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ทำให้วันอาทิตย์ที่ 12 และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เป็นเวลาที่แสนสุขสำหรับคุณแม่ ด้วยการใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว ชมสิ่งที่น่าสนใจ ออกกำลังกาย นวดสปา ช่วยทำให้คุณแม่สุขกาย สบายใจ แถมสานสายใยรักระหว่างแม่-ลูก ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

1. พาแม่เที่ยวกาญจนบุรี

กับโปรโมชันดีๆ ของ โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ในบรรยากาศสงบ ร่มรื่นย์ เหมาะแก่การพักผ่อน และยังอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่แคว สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญเพียง 300 เมตร รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอื่นๆ ทั้ง น้ำตก ภูเขา และร้านอาหารชื่อดังมากมาย

โดยตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เขามีแพกเกจ “เรารักแม่” ที่คุณจะได้พักผ่อนในห้องสุพีเรียด้วยราคาพิเศษเพียงห้องละ 3,060 บาท พร้อมอาหารเช้า ที่บริการเสิร์ฟทุกที่ทุกเวลา และผ่อนคลายด้วยการนวดเท้า หรือนวดศีรษะ หรือนวดน้ำมัน สำหรับคุณแม่ มีคลาสไทชิหรือโยคะริมแม่น้ำ สำหรับคุณแม่และครอบครัว และยังได้รับส่วนลด 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ที่ห้องอาหารเปปเปอร์ และส่วนลด 50% สำหรับไวน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-3452-1584

2. เสริมความฟิตให้แม่

วี ฟิต (VIE FIT) ฟิตเนสระดับชั้นนำของโรงแรม วี กรุงเทพฯ ย่านราชเทวี จัดโปรโมชันพิเศษฉลองวันแม่ด้วยการให้สิทธิพิเศษสมาชิกทุกท่านสามารถพาคุณแม่มาเล่นฟิตเนสได้ฟรีตลอดเดือนสิงหาคมนี้ แถมคุณแม่ท่านไหนที่เมื่อยล้า อยากผ่อนคลายกล้ามเนื้อ พักสบายๆ เขายังมีโปรโมชันลด 50% ที่ วี สปา (VIE SPA) สำหรับสาวๆ ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการตลอดเดือนสิงหาคมนี้ รับรองว่าคุณแม่กลับออกมาแล้วสุขกาย สบายใจอย่างแน่นอน สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2309- 3939

3. ทรีตเมนต์พิเศษสำหรับคุณแม่

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ร่วมฉลองวันแม่ด้วยทรีตเมนต์พิเศษ จากอีโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน (eforea: spa at Hilton) ที่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นเยี่ยม เคิร์สทิน ฟลอร์เรียน (Kerstin Florian) กับทรีตเมนต์ยกกระชับใบหน้า (Firming Kerstin Florian Facial) 90 นาที

เพื่อให้คุณแม่ของคุณได้ผ่อนคลายพร้อมรับการเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนให้ผิว พร้อมนวัตกรรมใหม่แบบไมโครเคอร์เรนต์ที่จะช่วยในการออกกำลังกายกล้ามเนื้อบนใบหน้า ตลอดจนการช่วยผลัดเซลส์ผิวด้วยวิตามินหลากหลายชนิด และเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย กระจ่างใส พร้อมรับชุดผลิตภัณฑ์สำหรับเดินทางเป็นที่ระลึกอีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 3,200++ บาท (จากราคาปกติ 5,200++บาท) ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442- 2297

4. ชมทะเลอันดามันกันแบบแม่-ลูก

แพกเกจ “บียอนแคร์” จาก บียอน รีสอร์ท ในเครือกะตะกรุ๊ป ที่ชวนคุณมาตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยการพักผ่อน 3 วัน 2 คืน ที่ 2 รีสอร์ตริมหาดทะเลอันดามัน ทั้งห้องพักปาล์มวิลล่าสุดหรูที่บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (https://www.facebook.com/BeyondResortKhaolak) หรือเลือกผ่อนคลายกับห้องพักที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติแบบคอตเทจของบียอน รีสอร์ท กระบี่ (https://www.facebook.com/BeyondResortKrabi) ในราคาท่านละ 3,750 บาท โดยมีบริการรับ-ส่งจากสนามบิน การต้อนรับด้วยผลไม้สดและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ บริการอาหารเช้าทุกวัน บริการอาหารค่ำแบบไทยชุดพิเศษหนึ่งมื้อ (ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ฟรีสัญญาณอินเทอร์เน็ต พร้อมบริการรถพาท่านเดินทางไปชอปปิ้งและท่องเที่ยวสถานที่ใกล้เคียง

แถมยังมอบส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการห้องอาหารภายในรีสอร์ท และส่วนลด 20% บริการสปาทรีตเมนต์ให้คุณฉลองวันพักผ่อนกับคุณแม่อย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดที่ 0-2616-3140-4

5. ชมความงามของโลกใต้ท้องทะเลและความมหัศจรรย์ของม้าน้ำ

กับโปรโมชันพิเศษของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ที่ให้คุณแม่จูงลูกๆ เดินทางสู่ท้องทะเลลึก เยี่ยมชมอาณาจักรม้าน้ำเที่ยวฉลองเทศกาลวันแม่ กับแคมเปญ “The Seahorse Kingdom” ซึ่งทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้เนรมิตโซนจัดแสดงให้เป็นอาณาจักรของเหล่าม้าน้ำสายพันธุ์หายากนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ม้าน้ำท้องป่อง มังกรทะเลวี้ดดี้ ม้าน้ำยักษ์ ฯลฯ เยี่ยมชมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้นบี 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 10.00-21.00 น. จำหน่ายบัตรรอบสุดท้าย 20.00 น. :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It