Dining Out

Coffee Club ส่งต่อความอร่อยจากออสเตรเลียสู่กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

บรรยากาศของร้าน
>>แม้จะใช้ชื่อว่า The Coffee Club (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) แต่ร้านแห่งนี้มีให้คุณมากกว่ากาแฟ ร้านอาหารแบรนด์ดังจากประเทศออสเตรเลียนี้ ได้มาเปิดสาขาแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ซอยเอกมัย มีอาหารหลากเมนูให้คุณเลือกทั้งอาหารว่าง ซุป สลัด สเต็ก พาสต้า ฯลฯ พร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋กับให้บริการเมนูอาหารเช้าแบบตลอดทั้งวัน

The Coffee Club คือแบรนด์ร้านอาหารน้องใหม่ ที่ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้นำในธุรกิจร้านอาหารซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ได้นำเข้ามาเปิดบริการที่กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีสาขาอยู่ที่ พัทยา, ภูเก็ต, สมุย และสุวรรณภูมิ มาก่อนแล้ว โดยสาขาล่าสุดนี้อยู่บนถนนสุขุมวิท ทางเข้าซอยเอกมัย ติดกับเมเจอร์ เอกมัย

โดย The Coffee Club เป็นร้านกาแฟและอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากในออสเตรเลีย มีมากถึง 288 สาขาทั่วประเทศออสเตรเลีย และเปิดให้บริการมานานกว่า 22 ปีแล้ว เป็นร้านที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลายชนิดให้เลือกสรร ให้บริการที่สะดวดและรวดเร็ว พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณรุ่นใหม่

เมนูเด็ดของร้านอันดับแรกที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ กาแฟ โดยกาแฟทุกแก้วของร้านนี้ล้วนผ่านพิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันและใส่ใจจากโดยบาริสต้ามืออาชีพ ที่ผ่านการเทรนเป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถมอบกาแฟรสชาติดีที่สุดให้กับลูกค้า คุณจะได้สัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอม อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน มีทั้งมัคคิอาโต้, มอคค่า, คาปูชิโน, อัฟโฟกาโต้ พร้อมด้วยเครื่องดื่มอีกหลายอย่าง อาทิ ช็อคโกแล็ตเย็น, น้ำผลไม้ปั่น ฯลฯ

อีกเมนูที่ขึ้นชื่อไม่น้อยหน้ากัน คือ เมนูอาหารเช้า ซึ่งมีทั้ง เอ็กเบเนดิกท์ ขนมปัง รวมไปถึงสลัด แซนวิช ฯลฯ ที่เขาปรุงสดใหม่พร้อมเสริฟให้คุณถึงโต๊ะ ซึ่งคุณสามารถสั่งทานได้ตลอดวัน ไม่จำกัดช่วงเวลาแต่เฉพาะช่วงเช้าเพียงอย่างเดียว

เมนูอาหารตามสั่งแบบอาหารจานเดียวมีให้เลือกมากมาย ทั้งพาสต้า ผัดขี้เมา สเต็กปิ้งย่าง มีทั้งเนื้อ หมู ไก่ และซีฟู้ด ให้คุณได้เลือกสรร และเป็นการผสมผสานเมนูทั้งตะวันตกและตะวันออก ที่คัดสรรมาแล้วว่าอร่อยถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เมนูที่ไม่ควรพลาด คือ ซีซ่าร์สลัด, เพนเน่กุ้ง, เดอะ คอฟฟี่ คลับ คาโบนาร่าไก่, สเต็กเนื้อสัน ฯลฯ

แถมที่นี่ยังมีบริการ ฟรี Wi-Fi ให้กับลูกค้า จะหยิบโน๊ตบุ๊กมานั่งทำงาน นัดคุยธุระกับลูกค้า หรือจะนั่งเล่นสมาร์ทโฟนเพลินๆ ก็แล้วแต่สะดวก ซึ่งเขาเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2381-2736 :: Text by FLASH
บรรยากาศของร้าน
บรรยากาศของร้าน
บรรยากาศของร้าน
เมนูยอดนิยม
เมนูของหวานหลากสไตล์
แพนเค้ก
กาแฟ
Club Sandwich
Ceasar Salad
Breakfast Warp
Egg Benedict with Salmon
Lifestyle Breakfast
Petite mignon with garlic prawn
The Coffee Club Chicken Cabonara
Wild Salmon with pepper sauce
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It