Dining Out

มื้อพิเศษฉลองคริสต์มาสนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เสียงเพลงจิงเกิ้ล เบล ที่ดังแว่วๆ พร้อมบรรยากาศแห่งสีสันของดวงไฟและของประดับแสนน่ารักบนต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ เป็นสัญญาณแห่งการก้าวเข้าสู่เทศกาลรื่นเริงปลายปีที่แสนสนุกสนาน

1. ฉลองเทศกาลใต้โคมไฟต้นคริสต์มาส
ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ในเทศกาลคริสต์มาสท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งและประดับประดาด้วยดวงไฟนับพันๆดวง และโดดเด่นด้วยต้นคริสต์มาสโคมไฟที่ห้อยส่องแสงงดงาม ซึ่งเลือกทานได้ทั้งแกรนด์บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ห้องอาหารโฟล์ว อร่อยกับห้องอาหารจีนหยวน และจะเลือกทานที่ไพร์ม เสต็กเฮ้าส์ ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งแบบ Festive เมนู และแบบเซ็ทเมนู แถมท้ายด้วยการฉลองแบบไทยๆที่ห้องอาหารมายา รวมทั้งสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศวิวกรุงเทพ ยามค่ำคืนบน ทรีซิกตี้ เอาท์ดอร์ เล้าจน์ และ ทรีซิกตี้ แจ๊สเล้าจน์ ให้คุณเฉลิมฉลองด้วยความสุขอันแสนประทับใจไปอีกนาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2442-2000

2. อร่อยกับมื้อคริสต์มาสแสนอบอุ่น
โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ บนถนนสุรวงศ์ ขอเชิญมาร่วมฉลองคริสต์มาสอย่างแสนอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ด้วยบุฟเฟ่ต์บรันช์อาหารนานาชาติ อาทิ ตับห่าน ปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำ แฮมไก่งวงเสริฟ์พร้อมซอสแครนเบอร์รี่ ซีฟู้ดบาร์ ซาชิมิ และซูชิเกรดเอ ซีฟู้ดนานาชนิด และอย่างอื่นอีกมากมาย ในวันที่ 25 ธันวาคม 2555นี้ สำรองโต๊ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 232 8888 อีเมล fbadmin.lmbkk@lemeridien.com และเว็บไซต์ lemeridienbangkokpatpong.com

3. พบกับซานต้าผู้ใจดี
ฉลองคริสต์มาสปีนี้ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ห้องอาหารอเทลิเย่ และทาปาส อี วีโน คุณสามารถเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์บรันช์ต้อนรับวันคริสต์มาส เต็มเพียบไปด้วยเมนูนานาชาติ และจานอร่อยแบบดั้งเดิม เด็กๆ จะได้พบกับคุณลุงซานต้าที่มาพร้อมของขวัญสำหรับทุกคน ตั้งแต่เวลา12.00 – 15.30 น.พร้อมทั้งมีคณะนักร้องประสานเสียงคอยขับกล่อมระหว่างมื้อและที่ล็อบบี้เวลา 12.30-13.30 ณ. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่โต๊ะ Festive 0 2204 4123 หรืออีเมล fb@grandmillenniumskv.com

4. คริสต์มาสชอคโกแลตบุฟเฟ่ต์
ฉลองเทศกาลพิเศษนี้ด้วยชอคโกแลตบุฟเฟ่ต์อันแสนเลื่องชื่อของโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ที่มีคาราวานเค้ก ชอคโกแลต ขนมอบ และขนมหวานมากมาย ที่เข้ากับธรรมเนียมคริสต์มาสอย่างเช่น คริสต์มาสพุดดิ้ง, เค้กท่อนซุงชอคโกแลตทรัฟเฟิล, ขนมปังสโตนเลนไส้อัลมอนด์กวน ฯลฯ ในช่วงเวลา 14.00 – 17.30 ที่บริเวณล็อบบี้ ซาลอน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2344-8888

5. ฉลองพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน
คริสต์มาสปีนี้แวะทานบรันช์ที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่มีบุฟเฟต์ให้เลือกทานมากมาย พร้อมยังมีสิทธิลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่ง จากสายการบินเอทิฮัด พร้อมที่พักสุดหรู ณ กรุงปารีส 4 คืน ที่ Novotel Paris les Halles สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2209-8888

6. อิ่มอร่อยแบบรอบโลก
วันคริสต์มาสปีนี้ มาฉลองที่โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ที่เขาจัดทั้งบุฟเฟต์มื้อกลางวันและดินเนอร์เซ็ท ที่รวมเอาความอร่อยจากทั่วโลกมาไว้ให้คุณได้ลิ้มลองอย่างครบรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น บอสตัน ล็อบสเตอร์, หอยนางรมฝรั่งเศส, ไก่งวงอบ, ปลาหิมะย่างไฟอ่อน, รีซอตโต้ซอสไข่กุ้ง และอาหารว่างสไตล์ญี่ปุ่น รวมไปถึงขนมอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2207-8000

7. สีสันแห่งเทศกาลบนริมฝั่งน้ำ
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความหรูหราและงดงามของแสงสีแสนตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยคริสต์มาสบุฟเฟ่ต์บรันซ์ ในช่วงบ่ายวันที่
25 ธันวาคมนี้ อิ่มอร่อยกับเมนูที่ทุกคนในครอบครัวชื่นชอบ ณ ห้องอาหารริเวอร์คาเฟ่แอนด์เทอเรส ตั้งแต่เวลา 12.30 – 16.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 02 861 2373 หรือdiningpbk@peninsula.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It