Lifestyle

“บันทึกใกล้ใจ” หนังสือล้ำค่าที่ควรเก็บ

Pinterest LinkedIn Tumblr

รศ.อรชุมา ยุทธวงศ์ ผู้แต่งหนังสือ
รศ.อรชุมา,เกริกบุระ ยมนาค
“บันทึกใกล้ใจ” เป็นหนังสือบันทึกความทรงจำการเดินทาง ผ่านการมองต่างมุม และการร้อยเรียงเรื่องราวแสนประทับใจของผู้เขียน รศ.อรชุมา ยุทธวงศ์ หรือ ครูแอ๋ว เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของความเข้าใจ เกี่ยวกับโรคสมองเสื่อม พร้อมภาพประกอบผลงานฝีมือ อาจารย์เกริกบุระ ยมนาค ศิลปินวาดภาพชั้นครูที่มาแต่งแต้มให้การเดินทางผ่านตัวอักษรมีสีสันมากขึ้น
จิรายุ อิศรากูร ณ อยุธยา
คุณหญิงจำนงศรี หาญเจนลักษณ์
รวมถึงเล่มนี้ยังเป็นหนังสือใกล้ตัว เพื่อคนใกล้ใจ ที่ไม่เป็นเพียงการเล่าเรื่องโดยผู้เขียนแต่ยังมีพื้นที่ว่างให้ผู้อ่านได้มีบทบาท บันทึกเรื่องราวอันน่าจดจำ เพื่อวันหนึ่งในอนาคตบันทึกเล่มนี้จะเป็นหลักฐานสำคัญแห่งความสัมพันธ์และมิตรภาพชิ้นหนึ่งที่คงเหลืออยู่ เล่าถึงเมื่อครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นแม้ความทรงจำเหล่านั้นจะลบเลือนไปแล้ว หลายคนก็จะสามารถระลึกถึงความหลังครั้งก่อนได้ และบางคนอาจสูญเสียความทรงจำเหล่านั้นไปตลอดกาล แม้จะอ่านบันทึกที่เขียนด้วยลายมือตัวเองก็ตามที
คุณหญิงทรงสุดา-ดร.สุวิทย์ ยอดมณี
งามพรรณ เวชชาชีวะ, รศ.อรชุมา
ชุณหวรรณ ขัตตินานนท์, รศ.อรชุมา,รสา ยุทธพงศ์
บันทึกใกล้ใจ ของขวัญล้ำค่าสำหรับคนสำคัญอันเป็นที่รัก โดยความสนับสนุนของโครงการหนังสือใกล้ใจ มูลนิธิทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จำหน่ายในราคาเล่มละ 295 บาท สั่งซื้อได้ที่ โทร.084-9073245 หรือ klaijaibook@gmail.com รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อมแห่งประเทศไทย
สู่ขวัญ,รศ.อรชุมา,พิมลพรรณ
Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It