Dining Out

อร่อยระดับเชฟมิชลิน 3 ดาว ที่นอร์มังดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมีระดับทั้งหลาย มาร่วมกันต้อนรับปี 2013 กับ เชฟมิเชล รูซ์ (Michel Roux) เชฟมิชลินระดับสามดาว ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเชฟที่ดีที่สุดคนหนึ่งของฝรั่งเศส จาก ห้องอาหาร เดอะ วอเตอร์ไซด์ อินน์ (The Waterside Inn) หนึ่งในห้องอาหารชั้นนำของโลก จากเมืองเบิร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ
ครอบครัวรูซ์ เป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียงในวงการอาหารของอังกฤษมากว่า 4 ทศวรรษ ถือได้ว่าครอบครัวนี้มีอิทธิพลและมีส่วนที่ทำให้เกิดวัฒนธรรมการรับประทานของคนอังกฤษ เพราะเป็นผู้นำร้านอาหารรสเลิศของฝรั่งเศสมาเผยแพร่ที่อังกฤษ โดยเฉพาะ ร้าน เลอ กาวรอช ที่เขาปลุกปั้นขึ้นมา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ระดับราชวงศ์จนถึงมหาเศรษฐี และยังเป็น 1 ใน 3 ของห้องอาหารชั้นเยี่ยมที่สุดในกรุงลอนดอนด้วย

ห้องอาหาร เดอะ วอเตอร์ไซด์ อินน์ (The Waterside Inn) อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ เชฟมิเชล รูซ์ ซึ่งปัจจุบัน มิเชลดำรงตำแหน่ง Global Ambassador ในขณะที่ ลูกชาย เชฟอแลง รูซ์ เป็นหัวหน้าเชฟ โดยดูแลรับผิดชอบเรื่องอาหารและการครัวทั้งหมด ส่วนในเรื่องของรสชาติอาหารจะเน้นไปที่ความนุ่มนวล ละเมียดละไม ไม่เน้นความมัน ซึ่งจะให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพเป็นหลัก

การมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่สองของเชฟมิชลินระดับสามดาวครั้งนี้ โชว์ฝีมือปรุงอาหารรสชาติอันเยี่ยมยอดตามสไตล์ฝรั่งเศส ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ณ ห้องเลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในวันที่ 14-19 ม.ค. 56 ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สำหรับมื้อกลางวัน ราคา 4,500 บาท++(5 คอร์ส) มื้อค่ำ 8,500 บาท และมื้อค่ำคืนพิเศษไวน์ดินเนอร์ในวันศุกร์ที่ 18 ม.ค. 56 ราคา 11,900 บาท ++(6 คอร์ส) สำรองที่นั่งได้ที่ 0-2659-9000 ต่อ 7670-1

Comments are closed.

Pin It