Dining Out

ชิมเมนูอร่อยของเชฟสุดหล่อฝีมือระดับมิชลิน สตาร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพียง 5 วันเท่านั้น ที่คุณจะได้สัมผัสกับความอร่อยและสุดยอดประสบการณ์แห่งอาหารกับเชฟมิชลินสตาร์ “ไมเคิล เคมฟ์” เชฟหนุ่มหล่อจากเยอรมัน ที่จะมีรังสรรค์เมนูแสนพิเศษให้คุณๆ ได้ลิ้มชิมรสกันที่ ห้องอาหาร วูว์ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 20 – 24 สิงหาคมนี้

เมนูอาหารอร่อยสไตล์เชฟไมเคิลนั้น เน้นการผสานกลิ่นอายแห่งอารยธรรมอาหารตะวันตกแบบดั้งเดิม (authentic and regional cuisine) และการรังสรรค์เมนูอาหารอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเชฟไมเคิล เคมฟ์ มาจากห้องอาหารฟาซีล (Facil) ห้องอาหารสุดหรูสไตล์อาวองการ์ด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้รับการรับประกันถึงความเป็นเลิศในการปรุงอาหารด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักชิม

โดยเชฟไมเคิลจะแสดงฝีมือการปรุงอาหารประจำท้องถิ่นอันยอดเยี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทฤษฎีการทำอาหาร เน้นความพิถีพิถันการคัดสรรวัตถุดิบพื้นเมืองที่สอดคล้องกับฤดูกาลและคุณภาพดี อาทิ ผักเพื่อสุขภาพ สมุนไพรและเครื่องเทศหายาก เพื่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สุดแสนประทับใจ เต็มอิ่มกับทุกอรรถรสแห่งมื้ออาหารสำคัญของคุณ ซึ่งอาหารทุกจานของเขานอกจากจะรสชาติอร่อยแล้ว หน้าตาและการนำเสนอก็ยังงดงามประหนึ่งผลงานศิลปะที่กินได้เลยดีเดียว
Makckerel escabeche
การมาแสดงฝีมือความอร่อยของเชฟไมเคิลที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 20 – 24 สิงหาคมนี้ โดยให้บริการที่ห้องอาหารวูว์ ทั้งมื้ออาหารกลางวันและมื้อเย็น โดยแบ่งเป็น

เมนูอาหาร 4 คอร์ส ราคาท่านละ 3,400 บาท++ หรือ 5,400 บาท++ (รวมไวน์)

เมนูอาหาร 8 คอร์ส ราคาท่านละ 5,400 บาท++ หรือ 7,400 บาท++ (รวมไวน์)

หรือจะรับประสบการณ์พิเศษสุดกับ โปรแกรม “เชฟ เทเบิล เอ็กซ์พีเรียนซ์” ชุดอาหาร 9 คอร์ส ราคาท่านละ 6,900 บาท++ และ 8,900 บาท++ (รวมไวน์)

หรือถ้าใครไม่สะดวกจะรับประทานแบบเป็นคอร์สก็สามารถสั่งเมนู A la carte ที่สะท้อนความพิถีพิถันในศิลปะการปรุงอาหารของเชฟไมเคิลให้ท่านได้เลือกรับประทานอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2207-7777 :: Text by FLASH
Grilled Octopus.jpg
Sardine with shallott tarte
The St. Regis Bangkok_VIU_Dining Area with open kitchen
Topsy turvy
VIU International Grill Restaurant
Yellow beet root
Michelin Star Chef Michael Kempf
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It