Beauty

ออมเงินแบบฉลาดๆ ด้วย ME by TMB รับดอกเบี้ยสูงถึง 5 เท่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หนุ่มสาวเจเนอเรชันนี้ ต้องรู้จักทำงานเก่ง ใช้เงินเป็น และที่สำคัญรู้จักให้เงินทำงานให้คุณ วิธีการออมเงินแบบเดิมๆ ที่ได้ผลตอบแทนน้อย จึงไม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคสมัยนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่หันไปทางไหนก็เจอแต่คนหันมาใช้บริการ ME by TMB การออมเงินที่ให้ผลตอบแทนดอกเบี้ยสูงกว่าการออมแบบปกติถึง 5 เท่า!

การออมเงินในสมัยนี้ต้องเปลี่ยนมุมมองเสียใหม่ว่าการออมไม่ใช่แค่เราเอาเงินไปฝากธนาคารเท่านั้น แต่การออมเงิน=การลงทุน นั่นหมายความว่า ออมเงินแล้วเงินต้องงอกเงยถึงจะเรียกว่าออมอย่างฉลาด หรือเรียกว่า Smart Saving ซึ่งหลายคนก็อาจจะสงสัยว่า การออมให้เงินงอกเงยนั้นทำได้อย่างไร???

เพราะดอกเบี้ยเงินฝากบัญชีออมทรัพย์ธรรมดาๆ สมัยนี้ มันช่างน้อยนิดจนหลายคนนิยมเอาเงินออกไปลงทุนทำนู่นทำนี่มากกว่า แต่เงินออมก็นับเป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเพราะการมีเงินสดหรือเงินออมเก็บไว้ก็เป็นพื้นฐานที่ให้ความมั่นคงทางการเงิน ดังนั้นบริการ ME จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทีทั้งอยากออมและอยากลงทุนในเวลาเดียวกัน เป็นการออมอย่างฉลาด แบบฉบับคนรุ่นใหม่ Smart People Smart Saving

ดังนั้นวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักการออมแบบฉลาดๆ กับ ME by TMB ว่ามีรายละเอียดและวิธีการอย่างไรบ้าง

ME หรือ ME by TMB คืออะไร ?

ME by TMB เป็นการฝากเงินรูปแบบใหม่สุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ Self-Service Banking ที่เน้นการทำธุรกรรมทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบด้วยตัวคุณเองผ่านทางออนไลน์ หรือ call center เมื่อเราสามารถทำเองได้ทั้งหมด ก็ทำให้ไม่ต้องไปธนาคาร ธนาคารก็ไม่ต้องมีสาขามากมาย ไม่ต้องมีสมุดบัญชี ไม่ต้องมีพนักงานมาคอยให้บริการในสาขา เมื่อไม่ต้องมีสิ่งเหล่านี้ ต้นทุนการบริการก็ไม่มาก ทำให้ ME by TMB สามารถให้ดอกเบี้ยเงินฝากได้สูงกว่าเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปถึง 5 เท่า! จึงทำให้ใครๆ ก็มาออมเงินกับ ME by TMB เพราะได้ดอกเบี้ยสูง และที่สำคัญเป็นบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง ที่จะถอนเท่าไหร่ ฝากเท่าไหร่ หรือถอนเมื่อไหร่ ฝากเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีกำหนดเวลา หรือกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการฝากเงิน

แล้วทำธุรกรรมผ่านออนไลน์จะปลอดภัยมั้ยนะ?

ยังมีคนจำนวนมากที่ไม่กล้าทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางออนไลน์ เพราะกังวลในเรื่องความปลอดภัย ไหนจะบรรดาแฮกเกอร์ที่มีข่าวให้เห็นอยู่ทุกวี่ทุกวัน หรืออาจจะเป็นเพราะตัวเราเองที่คิดว่าการทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์ต้องยุ่งยาก กลัวทำผิดทำถูก เดี๋ยวเงินจะหายไปจากบัญชีไม่รู้ตัว ซึ่งทั้ง 2 ความกังวลใจหมดไปเมื่อใช้ ME by TMB เพราะ ME by TMB เป็นธุรกรรมทางการเงินที่ได้ชื่อว่าปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ว่าได้

เริ่มต้นตั้งแต่การเปิดบัญชี ซึ่งสามารถเปิดบัญชีผ่านทางออนไลน์ได้ แต่หลังจากเปิดบัญชีทางออนไลน์แล้วผู้สมัครจะต้องนำหลักฐานมายืนยันตัวตนที่ ME Place เพื่อให้การเปิดบัญชีเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ โดยหลักฐานที่ต้องใช้มีแค่บัตรประชาชนและสมุดบัญชีที่เป็นชื่อของเราเองที่เราต้องการใช้ผูกกับบัญชี ME โดยจะเป็นธนาคารอะไรก็ได้ เพื่อเป็นช่องทางเดียวที่เงินจะออกจากบัญชีได้

โดยการฝากเงินเข้าบัญชี ME คุณสามารถทำได้ทั้งโอนผ่านตู้ ATM หรือฝากเงินสดผ่านตู้ ADM เครื่องฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารทหารไทย หรือจะฝากเช็คก็ไปที่ ME Place ซึ่งเห็นได้ว่าการที่เงินจะเข้าบัญชีนั้นทำได้หลายทาง แต่ตอนถอนหรือโอนออกนี่สิ ที่จะชี้ให้เห็นว่าปลอดภัยสุดๆ เงินคุณจะถูกแฮกเกอร์มาโยกไปที่อื่นไม่ได้เลย เพราะการถอนหรือโอนเงินออกจากบัญชี ME ทำได้โดยการโอนเงินไปยังบัญชีที่เป็นชื่อคุณเองและเป็นบัญชีที่คุณนำมาผูกไว้ตั้งแต่ตอนเปิดบัญชีเท่านั้น ซึ่งให้ผูกเอาไว้ได้ถึง 3 บัญชีจะธนาคารใดก็ได้ แต่ข้อแม้คือต้องเป็นชื่อคุณเองทั้งหมด

ดังนั้นแม้ว่า Username กับ Password ของเราจะหลุดไปอยู่ในมือใคร หรือล็อกอินเครื่องค้างไว้ หรือแม้จะโดนแฮกข้อมูล คุณก็มั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเอาเงินออกจากบัญชี ME ของคุณได้แน่นอน!

แถมการใช้งานของระบบยังทำได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าคนที่ไม่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีหรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถใช้งานได้ง่ายไร้กังวล แถมถ้ายังไม่มั่นใจในการใช้งานผ่านออนไลน์ ก็ยังมีการทำธุรกรรมผ่าน Call Center ที่ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด

ออมกับ ME by TMB ให้ดอกเบี้ยสูง?

ME มีการจ่ายดอกเบี้ยในอัตราที่สูงกว่าการฝากออมทรัพย์ทั่วไป (ประมาณ 0.75%) ถึง 5 เท่า หรือกว่า 3.75% ซึ่งการฝากเงินกับ ME เราจะได้เห็นดอกเบี้ยงอกขึ้นทุกวัน โดยเราสามารถเข้าไปเช็กยอดเงินและดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทุกวันทาง www.MEbyTMB.com และดอกเบี้ยจะจ่ายให้ในทุกเดือน 6 และเดือน 12 เรียกได้ว่าหากมีเงินไปฝาก 1 ล้านก็จะได้ดอกเบี้ยสูงถึง 3 หมื่นกว่าบาทเลยทีเดียว!

เห็นผลตอบแทนแสนคุ้มค่าและการใช้บริการที่สุดแสนจะง่ายดายขนาดนี้แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่ใครๆ ก็หันมาใช้ ME by TMB กันทั้งนั้น แล้วคุณล่ะ…มัวรออะไรอยู่ ออมก่อน…รวยก่อนนะคะ รีบตรงไปเปิดบัญชีได้ที่ ME Place ซึ่งมีบริการ 4 สาขา คือที่ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ (โซน B2S), ชั้น 2 เอสพลานาด, ชั้น G อาคารอาคเนย์ประกันภัย สีลม, ชั้น 2 เดอะมอลล์ บางกะปิ (โซนหลังน้ำตก) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.MEbyTMB.com หรือโทรศัพท์ 0-2502-0000

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It