Dining Out

อิ่มกับอาหารเกาหลีเมนูพิเศษในเทศกาลชูซอก

Pinterest LinkedIn Tumblr

โปรโมชันพิเศษ “Celebrate Chu Suk Festival at Imperial
>>เทศกาลชูซอก “Chu Suk Festival” หรือเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าของประเทศเกาหลี ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนกันยายนของทุกปี เป็นวันที่นับเป็นเทศกาลสำคัญที่คนเกาหลีตั้งตารอ คล้ายกับวันสงกรานต์ของบ้านเราหรือวันตรุษจีนของชาวจีน ที่จะเป็นวันหยุดราชการหยุดยาว ที่ทุกคนจะกลับไปกราบไหว้บรรพบุรุษและอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว รวมถึงการแต่งกายด้วยชุดฮันบกแบบดั้งเดิม พร้อมด้วยอาหารอร่อยๆ อันเป็นมงคล

ในเทศกาลชูซอกของปีนี้ ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลด้วย โดยเชิญสุดยอดเชฟชาวเกาหลีชื่อดัง 2 ท่าน บินตรงจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อมาปรุงอาหารแบบเกาหลีแท้ๆ ให้คนไทยเราได้อิ่มอร่อยกันด้วยรสชาติแบบดั้งเดิม

โดยเชฟคนแรกคือ เชฟ Sang Hack เจ้าของรางวัลทางด้านการทำอาหารมากมาย อาทิ เหรียญรางวัล “Golden Medal” จากการแข่งขันประกวดอาหารรายการกล่องดำ ที่ประเทศออสเตรเลีย และได้รับเลือกให้เป็น “Asia-Pacific Best Chef” จากเครือโรงแรม Starwood ส่วนเชฟ Hyeonji Myeong ก็เคยได้รับเกียรติเป็นพรีเซนเตอร์ทางโปรแกรมที่มีชื่อเสียงทางโทรทัศน์ KBS, MBC ในนิวยอร์ก รวมทั้งเป็นผู้ฝึกสอนอาหารเกาหลีที่ Burj Al Arab Hotel ประเทศดูไบ
Stir – fried chicken – Dakgalbi
โดยเชฟทั้ง 2 ท่านจะใช้ส่วนผสมที่ดีในการสร้างความกลมกลืนของอาหารเกาหลี และนำเสนออาหารเกาหลีอย่างแท้จริงจากอาหารทะเล ที่มีความหอมของน้ำซุป ก๋วยเตี๋ยว และกิมจิบนขอบจาน รวมทั้งบาร์บีคิว มุมอาหารปรุงแต่งสดๆ แบบปิ้ง-ย่างของเนื้อและซี่โครงเป็ด

เมนูไฮไลต์สุดพิเศษ คือ Bulgogi, Spicy Bay-Top Shell salads, Spicy Fried Crab, Shrimp and Scallop Skewers with Bean Paste Sauce, Rice Cakes, Roasted Pork Rib, Somyeon Noodles with Clear Soup พร้อมด้วยของหวานเมนูแสนเก๋อย่าง Sweet Gluntinous Rice Mixed with Nuts and Fruits, Yuzu Sherbet, Iced 5-Flavored Tea

ความอร่อยทั้งหมดนี้จะมาช่วยเสริมทัพให้กับเมนูแสนอร่อยของบุฟเฟต์ห้องอาหารปาร์ควิว ที่เขามีบริการอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น ซีฟูด อย่าง ปูอลาสกา ล็อบเตอร์ หอยนางรม หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ บาร์บีคิว ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจ ทั้งประจำท้องถิ่นและนำเข้า พร้อมด้วยไวน์รสดีที่ดื่มได้ไม่อั้น ทั้งหมดนี้มีบริการความอร่อยในราคาท่านละ 1,600 บาทเท่านั้น เฉพาะระหว่างวันที่ 11 – 15 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. เท่านั้น

แถมท้ายเขายังมี 'Songpyeon' หรือเค้กข้าวเกาหลีที่เต็มไปด้วยงา ถั่วแดง และเกาลัด เพื่อเป็นของกำนัลกลับไปอิ่มมอร่อยกันได้ที่บ้านแบบฟรีๆ ด้วย สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-2261-9000 ต่อ 5004 :: Text by FLASH
Iced 5-flavored tea – O mee ja cha
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It