Advice

5 อันดับลูกสาวดาราดีกรีเซเลบ สวยเว่อร์ แหล่มเกินพ่อแม่!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

เป็นลูกดาราซะอย่าง ย่อมเป็นที่จับตามองของสังคม และผลผลิตลูกดาราคนใดจะสวยแหล่มบาดใจเรา บวกกับความสามารถชนิดที่เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

ลองไปดู 5 อันดับลูกสาวดาราที่สวยถูกใจจนต้องร้องว้าว! กันเลยค่ะ

อันดับ 1-> เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง : ลูกสาวเจ เจตริน + จีน่า

แหม..พ่อหล่อตี๋อินเตอร์อย่างเจ-เจตริน วรรธนะสิน บวกกับคุณแม่หน้าสวยหุ่นเป๊ะเว่อร์ระดับนางงามอย่าง จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง สำเนาเป๊ะ! ของลูกสาวอย่าง เจด้า-จิดาริน ณ ลำเลียง จึงคว้าอันดับ 1ลูกดาราสวยแหล่มมาครองอย่างขาดลอย เพราะนางสวยจริงจัง สวยทุกองศาอย่างไร้ที่ติ

กลับมาเมืองไทยทีไรแมกกาซีนชื่อดังต้องรุมทึ้งน้องเจด้า ให้มาขึ้นปกแฟชั่นไม่ขาดสายทุกครั้งที่กลับมาเยี่ยมเมืองไทย ล่าสุดหลังจากใช้ชีวิตในอเมริกามาจนอายุ 14 ขวบ ก็มาขึ้นคอนเสิร์ตฉลอง 20 ปีให้กับคุณพ่อเจ พร้อมเหล่าน้องชายทั้ง 3 คน ความสามารถทะลักล้น เพราะคุณแม่จีน่าส่งเสริมให้เต้นบัลเล่ต์ แจ๊ส ฮิปฮอปตั้งแต่เด็ก จนค่ายโพลีพลัสจีบเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด มิหนำซ้ำคุณแม่จีน่ายังเป็นเจ๊ดันไฟเขียวให้น้องเจด้าลองอยู่เมืองไทยสัก 2 ปี แล้วค่อยปิ๊กกลับอเมริกาด้วยอีกต่างหาก

อันดับ 2 -> ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ : ลูกสาวแหวน ฐิติมา

ลูกสาวหน้าสวยของนักร้องสาวมาดห้าว แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร

ปันปัน อดีตนักยิมนาสติกลีลาทีมชาติ ค่ายเอ็กแซ็กท์เห็นแววรุ่งจึงดึงเป็นนางเอกละครเรื่องแรก “บ่วงรัก”

อ๊ะ! ไม่ได้โลดแล่นในโลกของละครอย่างเดียวนะจ๊ะ นางแจ่มมากไปกว่านั้น แถมโขกความสามารถแม่มาติดๆ เชื้อแม่ไม่ทิ้งแถวจริงๆ แกรมมี่ยังจับตัวเซ็นสัญญา เตรียมเป็นนักร้องในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

อันดับ 3-> เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม : ลูกสาวเอ๋ ชนม์สวัสดิ์+ตู่ นันทิดา

เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของดีว่าสาวอย่าง ตู่-นันทิดา อัศวเหม ปัจจุบันน้องเพลงอายุ 18 ปี แถมความสามารถล้นฉายแววมาตั้งแต่เด็กไม่ว่าจะเดินแบบ ถ่ายแบบ ออกรายการทีวีพร้อมกับคุณแม่มาตั้งแต่เล็กๆ

บัดนี้นางสวยสุดพลังและดูดีไฮโซสุดๆ นางมีความสามารถในด้านร้องเพลงและการแสดง จนได้ขึ้นโชว์ลูกคอและแดนซ์กระจายบนเวทีคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ดอีกด้วยแน่ะ

ล่าสุด น้องเพลง มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร เรื่อง “แค้นเสน่หา” ทางช่อง 3 หลายคนที่ได้รับฟังแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตามรอยเจ๊ตู่เป๊ะ!

อันดับ 4->หนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง : ลูกสาวตั้ว ศรันยู + เปิ้ล หัทยา

น้องหนังสาวน้อยหน้าตาสะสวยหุ่นนางแบบอย่างลูกสาวฝาแฝดผู้น้องของนักแสดงคุณภาพ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และดีเจเสียงห้าวผู้มีเอกลักษณ์ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง และหนึ่งในความต่างของลูกฝาแฝด ระหว่างน้องหนุนและน้องหนัง คือ ในขณะที่น้องหนุนออกแนวสาวขี้อาย แต่น้องหนังกลับสนใจเรื่องการแสดง ชอบดูหนัง ดูละคร อ่านนิยาย บทประพันธ์ ถ่ายแบบ เดินแบบ

รู้มาว่า ทั้งคุณพ่อและคุณแม่แอบซีเรียสเบาๆ ในการจะก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง เพราะต้องรักจริงจัง ไม่ใช่แค่ความชอบและรู้สึกสนุกเท่านั้น ไม่อยากให้เข้าไปเพียงเพราะฐานะลูกสาว ศรัณยู -หัทยา ถ้าจะเข้าไปก็อยากให้ลูกสาวยืนได้อย่างสง่างามในฐานะนักแสดงคุณภาพ!

อันดับ 5 -> นนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ : ลูกสาวบิลลี่ + แอน สิเรียม

มีคุณแม่สวยสุดพลังอย่าง แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ บวกกับคุณพ่อมาดเข้ม บิลลี่ โอแกน จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกสาวอย่างนนนี่ นนลนีย์ ภักดีดํารงฤทธิ์ จะหน้าตาดีและสนใจในวงการบันเทิง

หลังจากไปใช้ชีวิตในต่างประเทศระยะหนึ่งทั้งคู่แม่ลูกจึงกลับมาเมืองไทย นนนี่ยอมรับว่าสนใจเรื่องแฟชั่นมากเพราะชอบแต่งตัว และชอบของสวยๆ งามๆ จึงอยากจะเรียนต่อด้านนี้ในรั้วมหาวิทยาลัย

แหม…เชื้อบิวตี้แฟชั่นของคุณแม่แอนเค้าแรงจริงๆค่า
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It