Dining Out

เกาะกระแสโอลิมปิกฤดูหนาวด้วยอาหารรัสเซีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ขณะที่เมืองโซชิ กำลังตื่นเต้นและคึกคักไปด้วยการแข่งขันกีฬาแบบหนาวๆ กับโอลิมปิกฤดูหนาวครั้งที่ 22 ที่เมืองไทยเราก็มีบรรยากาศแบบโอลิมปิกฤดูหนาวให้สัมผัสเช่นกัน กับโปรโมชันสัปดาห์แห่งอาหารรัสเซียที่ห้องอาหารปาร์ควิว ของโรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ที่คนเอาเมนูรสเลิศของรัสเซียมาบริการกันอย่างจุใจ

โปรโมชันพิเศษนี้มีชื่อว่า Celebrate Sochi 2014 with Russian Food Promotion! ที่ทางห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2014 ที่เมืองโซซี ประเทศรัสเซีย

โดยทุกมื้อค่ำเชฟคนเก่งชาวรัสเซีย 2 ท่าน อย่างเชฟ MARINA BORISOVA ร้านอาหารดังในพัทยาที่ได้รับความไว้วางใจจากสถานทูตรัสเซียและเชฟ TAMARA A. KAZNAKOVA ซึ่งเป็นเชฟส่วนตัวของเอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย ได้บรรจงจัดเอาเมนูอาหารรัสเซียรสเลิศมาบริการกันทั้งอาหารคาวและอาหารหวานกันแบบเลิศหรูในคอนเซ็ปต์ “Eat like an Ambassador, Dine like a President!”

เมนูเด่นๆ ของรัสเซียที่คุณไม่ควรพลาดลิ้มลองได้แก่ “Solyanka” soup with sour cream, Borsch Moscow Style Beetroot Soup, Beef Tartar, Blinis with Red Caviar, Goose stuffed with green apples, Pojarski Pork, “Ryaba Hen” and Russian classics of Kievsky Cutlet (Chicken Kiev) and Beef Stroganoff

รวมไปถึงเมนูขึ้นชื่อของดินแดนหมีขาวอย่าง ก้ามปูอลาสกา, คาเวียร์ ฯลฯ แถมด้วยเบลูก้าไวน์ ซึ่งนับเป็นไวน์อันดับ 1 ของโลกจากรัสเซีย และวอดก้า เครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้ พร้อมเสริมด้วยอาหารจากนานาชาติทั่วโลก

โดยความอร่อยทั้งหมดนี้จะมีให้ได้ลิ้มลองเพียงระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ในราคาท่านละ 1,600 บาทถ้วน เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2261-9000 ต่อ 5001 :: Text by FLASH







>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It