Dining Out

พักชอปปิ้ง แวะจิบชานั่งชิลที่ Zing Bakery

Pinterest LinkedIn Tumblr

Boulangerie Breakfast
>>ร้านขนมและเบเกอรี่ ในสไตล์สบายๆ และตกแต่งอย่างเก๋ไก๋นี้ หลบซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิ้งสำคัญของกรุงเทพฯ อย่างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและเหล่านักชอปที่เดินกันพลุกพล่าน โดย Zing Bakery ซิงก์เบเกอรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้น G ด้านฝั่งโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ร้านนี้เปิดบริการมาพร้อมกับโรงแรม แต่เมื่อไม่นานนี้เพิ่งจะมีการตกแต่งร้านใหม่ทั้งหมด จัดทำให้บรรยากาศแลดูสงบและผ่อนคลาย ด้วยโทนสีขาวดำ และตัดด้วยสีเหลืองทำให้ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมด้วยที่นั่งหลากสไตล์ ให้นั่งชิลได้แบบสบายๆ ทั้งแบบนั่งติดเคาน์เตอร์ครัว มุมโซฟา เก้าอี้ยาว ไปจนถึงโต๊ะคาเฟ่บริเวณเอาต์ดอร์ และด้วยสถานที่อันกว้างขวางที่มีมากกว่า 60 ที่นั่ง ทำให้ไม่ว่าคุณจะมานั่งเล่นรอแฟนเดินชอปปิ้ง มานั่งทำรายงาน พูดคุยธุรกิจหรือนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็สามารถเลือกมุมตามใจชอบได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาทำลายความเป็นส่วนตัวของคุณไปได้
Boulangerie Lunch
ที่ ซิงก์เบเกอรี่ ให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่สารพัดชนิด ที่ผลิตสดใหม่ทุกวัน รวมไปถึงอาหารว่าง แบบสั่งง่าย ทำไว รับประทานได้อย่างรวดเร็ว ไว้คอยบริการคุณตลอดทั้งวัน และยิ่งในช่วงนี้เขามีโปรโมชันพิเศษ จัดเป็นชุดเมนูเข้าคู่ระหว่างเบเกอรี่กับเครื่องดื่มในแต่ละช่วงวัน

เริ่มจาก “Boulangerie Breakfast” เมนูชุดเบเกอรี่มื้อเช้า ที่ให้บริการระหว่างเวลา 07.00 – 11.00 น. ประกอบด้วย ครัวซองต์และแดนิชหลากรส อบใหม่หอมกรุ่น เสิร์ฟกับเนยและแยม น้ำส้มหรือน้ำสับปะรด ผลไม้สด พร้อมชาหรือกาแฟ ในราคาเพียงชุดละ 199++ บาทต่อท่าน

ในช่วงกลางวันเป็น “Boulangerie Lunch” บริการเฉพาะช่วงเวลาระหว่าง 11.30 – 14.30 น. ประกอบด้วยซุปประจำวัน เสิร์ฟกับขนมปังฝรั่งเศสและเนย แซนด์วิชชนิดต่างๆ น้ำผลไม้หรือไวน์ พร้อมชาหรือกาแฟ ในราคาเพียงชุดละ 399++ บาทต่อท่าน ซึ่งด้วยชุดเมนูนี้สามารถรับประทานได้อิ่มหนำเป็นอาหารมื้อเที่ยงได้เลยทีเดียว

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย เขามีจัด Tea Time เป็นชุดชาพร้อมอาหารว่างยามบ่าย ที่ยกมาเป็นทาวเวอร์ 3 ชั้น มีทั้ง มาการอง, เค้ก, คานาเป้ และช็อกโกแลตสารพัดชนิดให้ได้ลิ้มลองกัน โดยชานั้นเป็นของแบรนด์ PickWick จากออสเตรเลีย ที่มีให้เลือกถึง 7 ชนิด ทั้ง Cape Red Rooibos, Green Blossom, Lovely Jasmin, English Breakfast, Golden Dargeeling, Imperial Earl Grey และ Mint Fusion ในราคาชุดละ 599++ บาทสำหรับ 2 ท่าน

สามารถแวะมานั่งชิลพร้อมรับประทานสารพัดเมนูอร่อยเหล่านี้ได้ที่ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ ฝั่งที่อยู่ติดกับทางเข้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It