Dining Out

เคานต์ดาวน์แบบมีสไตล์กับสารพัดดินเนอร์และปาร์ตี้ส่งท้ายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับการฉลองค่ำคืนส่งท้ายปี ด้วยดินเนอร์สุดหรูและปาร์ตี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แต่ละแห่งจัดเตรียมทั้งเมนูและกิจกรรมมากมายกันอย่างอลังการไม่น้อยกันแต่อย่างใด ที่ไหนมีอะไรดีอะไรเด่นกันบ้างลองไปดูกัน

ชมการปล่อยลูกบอลเคานต์ดาวน์จากยอดตึกสูง

โรงแรมทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมให้คุณได้ร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์การฉลองปีใหม่ กับการปล่อยลูกบอลยักษ์ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 2.1 เมตร บนห้องอาหารกลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลก สัญลักษณ์ใหม่ในการเคานต์ดาวน์ของกรุงเทพมหานคร

โดยในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ลูกค้าที่จองดินเนอร์ ณ ห้องอาหารเมซซาลูน่า ห้องอาหารซีรอคโค ห้องอาหารบรีซ หรือดิสทิล บาร์นอกจากคุณจะได้ดินเนอร์มื้ออร่อยและได้ชมความตระการตาของพลุไฟทั่วท้องฟ้าของกรุงเทพมหานครจากบนยอดตึกสูงทำเลดีอย่างที่ส สเตททาวเวอร์แล้ว คุณยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของไอคอนิกแห่งการนับถอยหลังของกรุงเทพ อย่างการปล่อยลูกบอลจากยอดตึกอีกด้วย

ดินเนอร์เคานต์ดาวน์จะเริ่มต้นด้วยการดื่มด่ำแชมเปญพร้อมชมวิวของกรุงเทพมหานคร ณ ฟลุทบาร์ บนชั้น 64 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.00น. ต่อด้วยเซตดินเนอร์มื้อพิเศษจากแต่ละห้องอาหาร และปิดท้ายด้วยการเคานต์ดาวปล่อยลูกบอลยักษ์ร่วมกันบนยอดตึก

ใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าแสนพิเศษนี้ สามารถติดต่อสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2624-9555 หรือที่ reservations@lebua.com

นับถอยหลังสู่ปีใหม่อย่างมีสไตล์ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในซอยสุขุมวิท 24 มีหลายตัวเลือกให้คุณสนุกสนานกับวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยความอร่อยสารพัดแบบ ดังนี้
ห้องอาหารสกาลินีโดยเชฟอิจิดิโอ ลาตอรัคคา ขอนำเสนอเมนูดินเนอร์หรู 6 คอร์ส ในค่ำวันที่ 31 ธันวาคมนี้ อิ่มอร่อยในบรรยากาศอิตาเลียนอเมริกันพร้อมเคานต์ดาวน์ไปสู่ปีใหม่อย่างมีสไตล์ได้ในราคาท่านละ 3,000++ บาท หรือจะเลือกฉลองปีใหม่ด้วยวีกเอนด์อะลาการ์กบรันช์ก็ได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ราคา 2,200++ บาท

บาร์บีคิวปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่โมเสคบาร์ โดยให้คุณได้นับถอยหลังที่บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 7 พร้อมอร่อยกับบาร์บิคิวบุฟเฟต์ในคืนวันเคานต์ดาวน์ 31 ธันวาคมนี้ ดื่มเบียร์และน้ำอัดลมไม่อั้น พร้อมดนตรีโดยดีเจที่จะมานำท่านแดนซ์สุดมันส์พร้อมสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ราคาท่านละ 1,000++ บาท ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึงเที่ยงคืน

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยนิวเยียร์บรันช์บุฟเฟต์ในวันที่ 1 มกราคม 2515 ที่มาพร้อมความหลากหลายของอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่ห้องอาหารดีไลท์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงถึง 15.00 น. ด้วยราคาท่านละ 1,800++ บาท
สอบถามรายละเอียและติดต่อสำรองที่นั่งได้ 0-2620-6666 หรือ bkkss.info@hilton.com

ร่วมฉลองส่งท้ายปีที่ใจกลางเมือง

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมฉลองส่งท้ายปีด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ และ อาหารหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำของทางโรงแรมฯ ที่ให้คุณและครอบครัวได้ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขความอบอุ่นไปพร้อมๆกัน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความประทับใจ

โดยที่ห้องอาหาร เดอะเวิลด์ และจินเจอร์, ชั้น 24 จัดเตรียมความอลังการของอาหารนานาชนิดจากทุกทวีปทั่วโลก ทั้งยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และอเมริกา เสิร์ฟพร้อมไวน์โพรเซคโค และไวน์ขาวหรือไวน์แดงตลอดมื้อค่ำ ในราคาท่านละ 2,700 บาท++ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 23.00 น.

ห้องอาหารฟิฟตี้ไฟว์, ชั้น 54 จัดแชมเปญบุฟเฟ่ต์ ทั้งเรียกน้ำย่อยด้วยอาหารทะเลสดชั้นดีไม่ว่าจะเป็น ล็อบสเตอร์ กั้ง หอยนางรม ไข่หอยเม่น กุ้งก้ามกราม ฯลฯ พร้อมสเตชั่นและทรอลลี่อาหารร้อนพร้อมเสิร์ฟท่านถึงโต๊ะ อาทิ เนื้อวากิว ปรุงแต่งด้วยเครื่องปรุงที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ซี่โครงแกะ แซลมอนรมควัน หอยนางรมอบ ฟัวกราส์ และอีกหลากหลายเมนูพิเศษให้คุณได้เลือกสรร เสิร์ฟพร้อมแชมเปญบรูโน่ เพลลาต ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ในราคาท่านละ 8,555 บาท++ ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ถึง 24.00 น. พร้อมรับสิทธิพิเศษร่วมชมพลุตระการตา และนับถอยหลังขึ้นปีใหม่ไปพร้อมๆกัน ณ เรดสกายบาร์ บนชั้น 56 ฟรี

ส่วนห้องอาหารเรดสกาย บนชั้น 55 เตรียมเซ็ตเมนูกาล่าดินเนอร์ 7 คอร์ส ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกบนตึกระฟ้า ในราคา 15,555 บาท++ ต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 02.00 น. พิเศษ สำหรับท่านที่สำรองที่นั่งเป็นคู่จะได้รับแชมเปญมุมม์ กอร์ดอง รูจ 1 ขวด ให้ท่านได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีที่จะหมุนเวียนมาสร้างความครื้นเครงตลอดค่ำคืน พร้อมชมพลุฉลองส่งท้ายปี

ส่วนใครที่อยากจะหาที่เคานต์ดาวน์แบบแสนพิเศษ ต้องตรงไปที่เรดสกายบาร์ บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ที่คุณสามารถชมวิว 360 องศา ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดและวิวดีที่สุดของกรุงเทพฯ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีแจ๊สและเหล่าดีเจ ที่จะมาหมุนเวียนมามอบความสุขสนุกสนานให้กับคุณ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 02.00 น. ร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปีกับวินาทีสุดท้ายของปี 2557 และ ตื่นตาตื่นใจไปกับพลุฉลองต้อนรับปีใหม่อันตระการตา ในราคา 2,500 บาทต่อท่าน พร้อมรับแชมเปญหนึ่งแก้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ diningcgcw@chr.co.th

เฉิดฉายบนพรมแดง กับปาร์ตี้ “ฮอลลีวูด แกลม”

ต้อนรับปีใหม่อย่างหรูเริดที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ กับปาร์ตี้ “ฮอลลีวูด แกลม” ที่ประดับตกแต่งด้วยไฟสว่างไสวสวยงาม พร้อมสนุกสนานรื่นเริงกับความบันเทิงหลากหลายและอาหารมื้อพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของท่านเป็นหนึ่งในความทรงจำประทับใจ ท่านสามารถเลือกสรรอาหารและบรรยากาศเพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหายหรือคนรู้ใจ จากห้องอาหารต่างๆของโรงแรมฯ

เชิญท่านแต่งกายหรูเต็มพิกัดเยื้องย่างลงบนพรมแดง เพื่อร่วมงานกาลาดินเนอร์ที่บริเวณสระน้ำติดแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้รับการเนรมิตประดุจฉากในหนังฮอลลีวูด พร้อมตราตรึงในความทรงจำด้วยอาหารบุฟเฟต์นานาชาติมื้อใหญ่ โชว์พิเศษสุดอลังการและรางวัลสำหรับผู้โชคดี เต้นรำและสนุกสนานไปกับวงดนตรีแสดงสดที่จะเพิ่มดีกรีความรื่นเริง และร่วมนับถอยหลังสู่วินาทีแรกของปีใหม่ พร้อมชมการแสดงดอกไม้ไฟชุดใหญ่ตระการตา หรือไปล่องเรือหรูที่พร้อมสรรพด้วยอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ คัดสรรพิเศษและปรุงอย่างพิถีพิถันทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรปและอาหารทะเล อำลาปีเก่าท่ามกลางแสงเดือนและแสงดาว ชมทัศนียภาพสองฝั่งแม่น้ำที่ล้วนตกแต่งอย่างสวยงามรับปีใหม่

สำหรับท่านที่ต้องการจะอิ่มหนำสำราญกับอาหารบุฟเฟต์นานาชาติมื้อพิเศษรับปีใหม่ เชิญที่ห้องเน็กซ์ทู ที่มีอาหารสารพัดชนิดและ ยังสามารถรับชมรายการบันเทิงที่ถ่ายทอดสดบนเวทีบริเวณสระน้ำจากทีวีจอยักษ์ ยามดึกร่วมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ 2558 และชมดอกไม้ไฟตระการตา

ส่วนทีห้องอาหารแอนเจลินี จัดเมนูอาหารชุดอิตาเลียนปรุงอย่างสุดฝีมือด้วยสูตรพิเศษเพื่อคนพิเศษ โดยเลือกฉลองได้ภายในห้องอาหารหรือระเบียงด้านนอกและชมความบันเทิงสดจากเวที และอาหารไทยมีบริการทีห้องอาหรศาลาทิพย์ในศาลาไม้สักทองหรือระเบียงติดแม่น้ำเจ้าพระยา ลิ้มรสเมนูชุดอาหารไทยปรุงอย่างละเมียดละไมโดยเชฟทัศนีย์ พุฒแก้ว

สำหรับในวันขึ้นปีใหม่ เชิญมาอร่อยกับอาหารมื้อแรกในวันแรกของปี ที่เน็กซ์ทู ซึ่งเชฟได้คัดเลือกอาหารสดใหม่มาปรุงไว้ในบุฟเฟต์บรันช์อาหารนานาชาติให้ท่านและครอบครัวได้อร่อยอย่างพร้อมหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2236-9952 หรือ 0-2236-7777 หรืออีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com


ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดุสิต

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านร่วมสร้างความทรงจำแสนประทับใจกับครอบครัวและคนที่ท่านรักเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึงนี้ ทั้งที่ห้องอาหาร แฮมิลตันส์ สเต็กเฮ้าส์ ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์นิวยอร์กยุค 1920 ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมอิ่มเอมกับเซ็ทอาหารค่ำสุดพิเศษ และสามารถเลือกอร่อยกับเมนูปกติของห้องอาหาร ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม กับเซตอาหารค่ำ 6 คอร์สในราคาท่านละ 3,500 บาท

สำหรับที่ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ บนชั้นสูงสุดของโรงแรม จัดเมนูอาหารทะเลจากแถบมหาสมุทรแปซิฟิก พร้อมเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่งดงามของสวนลุมพินีและแสงสีของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน กับเมนูอาหารค่ำ 6 คอร์สเช่นเดียวกัน ในราคาท่านละ 4,500 บาท

นอกจากนี้ยังปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2558 ไปด้วยกัน ในงาน “เรโซลูชั่นปาร์ตี้” บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ณ ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ ซึ่งท่านจะได้เพลิดเพลินกับความอร่อยของคานาเป้รสเลิศ ดื่มด่ำกับสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์แดงและไวน์ขาว เบียร์ รวมถึงค็อกเทลหลากรสชาติอย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีดีเจมาร่วมสร้างความสุขสันต์ให้ท่าน ครอบครัว และเพื่อนๆ ของท่าน ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. – 01.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0-2200-9000 ต่อ 2499 หรือที่อีเมล 22kitchen.bar@dusit.com

ดูไฟแสนงดงามย่านราชประสงค์

ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและพบปะสังสรรค์ ตื่นตาตื่นใจท่ามกลางความงดงามของ การตกแต่งดวงไฟระยิบระยับบนต้นคริสต์มาสที่จัดขึ้นทุกปี อย่างสุดอลังการทั่วทั้งบริเวณย่านราชประสงค์

โดยที่ห้องอาหาร คาเฟ่ จี มีอาหารหลากหลาย รสชาติเยี่ยม ที่ปรุงแต่งโดยพ่อครัวมากประสบการณ์ ในสไตล์บุฟเฟต์ที่มีทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารยุโรป อาทิ ไก่งวงอบ, หมูแฮมอบน้ำผึ้ง, เนื้อย่าง, ข้าวผัดปูและของหวาน อีกมากมาย ให้คุณได้อิ่มอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองและเพลิดเพลินกับ เพลงคริสต์มาส แครอล อันแสนไพเราะ โดยนักร้อง ประสานเสียงที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม บุฟเฟต์มื้อค่ำ ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30น. ในราคาท่านละ 999++บาท และสมาชิกพรีเฟอร์ ไดนิ่งรับส่วนลดสูงถึง25% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งที่ 0-2656-1555 ต่อ 5400 หรือ อีเมล holidayinn@ihgbangkok.com.

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยธีม“GLITTERNG WHITE”

โรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ด้วยการเลือกใช้ธีม สีขาวระยิบระยับ (Glittering White) ในการตกแต่งทั่วบริเวณโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของห้องอาหารเร้ด โอเว่น เดอะ วอเตอร์ คลับ รวมไปถึงบริเวณห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้ และไฮโซ บาร์ ที่จะถูกเนรมิตการตกแต่งให้กลายเป็นสีขาวระยิบระยับ เหมาะแก่การเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ

โดยในวันส่งท้ายปีเก่า วันที่ 31 ธันวาคม ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมมื้ออาหารค่ำในบรรยากาศต่างๆ กันให้ท่านได้เลือกถึง 3 ที่ด้วยกัน คือที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น นำเสนอเมนูพิเศษ อันได้แก่ อาหารทะเลสด ไข่ปลาคาเวียร์
มุมชีสนานาชนิด รวมถึงมุมเนื้อ ที่ให้บริการเนื้อแกะ แซลมอน และฟัวกราส์ ตบท้ายด้วยช็อกโกแลตฟองดู ในบรรยากาศที่ทั้งอบอุ่น และสนุกสนาน สำหรับท่านที่ต้องการบรรยากาศหรูหราโรแมนติก

ที่ห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้ มีเซตเมนูอาหารค่ำ6 คอร์ส อาทิ คัสตาร์ดไข่หอยเม่น ฟัวกราส์ย่าง สเต๊กเนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยด์ ตบท้ายด้วยขนมหวานอย่าง มูนไชน์ช็อกโกแลตสเฟียร์ และหลากหลายไวน์ให้ท่านเลือกลิ้มลอง สุดท้ายทางโรงแรมขอนำเสนอมื้ออาหารค่ำริมสระว่ายน้ำ ณ เดอะ วอเตอร์ คลับ ด้วยเซตอาหารค่ำ 5 คอร์สที่เสิร์ฟพร้อมแชมเปญ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับกลางบรรยากาศของกรุงเทพฯยามค่ำคืนในคืนท้ายปี

หลังอิ่มอร่อยจากมื้อค่ำในคืนวันส่งท้ายปีเก่า ท่านสามารถร่วมสนุกกับเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้บริเวณ เดอะ วอเตอร์ คลับ และพาร์ค โซไซตี้ เทอร์เรส หรือจะขึ้นไปที่ไฮโซ บาร์ บริเวณดาดฟ้าชั้น 30 โดยมีคานาเป้เสิร์ฟช่วงหัวค่ำ รวมถึง ค็อกเทล และไวน์ให้เลือกสรรเพื่อดื่มฉลองต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

และในวันที่ 1 มกราคม ที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น ให้บริการบุฟเฟต์มื้อบรันช์ เพื่อเป็นการฉลองมื้อแรกของการเริ่มต้นที่ดีของปี พร้อมขยายเวลาเปิดบรันช์ถึงเวลา 16.00 น. โดยมีเมนูอาหารมากมายให้เลือกสรร เช่น อาหารทะเลสดใหม่ สลัดผักสด และขนมหวานอีกหลากหลายเมนู

สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2624-0000

สุขสันต์วันส่งท้ายปีริมฝั่งเจ้าพระยา

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทั้งโลกรอคอย กับการฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2558 ใน Golden Night Party ด้วยอาหารชั้นเลิศคุณภาพเยี่ยมทั้งแบบอาหารชุดและอาหารบุฟเฟต์นานาชนิดจากทั่วโลก และการแสดงโชว์ตลอดค่ำคืน พร้อมตระการตากับการแสดงพลุครั้งยิ่งใหญ่หนือลำน้ำเจ้าพระยา ทุกห้องอาหาร ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน

ที่ บริเวณเทอเรซริมแม่น้ำ ของห้องอาหารฟีสท์และแซมบาล – มื้อค่ำอิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์นานาชนิดที่เชฟใหญ่คัดสรรมากจากหลายมุมของโลก บรรจงปรุงแต่งสุดพิเศษ ในราคาเพียงท่านละ 8,200 บาทสุทธิ พร้อมปาร์ตี้เซต 1 ชุด

ส่วนห้องอาหารจิออร์จิโอส์ – เพลิดเพลินกับอาหารอิตาเลียนแบบเซทหรู ในราคาเพียงท่านละ 6,500 บาทสุทธิ พร้อมปาร์ตี้เซต 1 ชุด

ห้องอาหารธาราทอง – อาหารมื้อค่ำส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยเซตอาหารไทยต้นตำรับชาววัง ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีขิมและการแสดงนาฏศิลป์ไทย บริการทั้งที่นั่งด้านในเรือนไม้สักที่คงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยร่วมสมัย และบริเวณระเบียงริมน้ำรับลมเย็นสบายพร้อมชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและตระการตากับการแสดงพลุ ในราคาเพียงท่านละ 6,500 บาทสุทธิ พร้อมปาร์ตี้เซต 1 ชุด

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2266-9214 หรือ อีเมล: events.rosh@sheraton.com

ปาร์ตี้ลอยฟ้าฉลองรับปีใหม่อย่างมีสไตล์

บลูสกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ เชิญคุณและเพื่อนๆ มาสร้างความทรงจำสุดประทับใจในวันส่งท้ายปีกับปาร์ตี้ลอยฟ้า “Sky High Celebrations!” งานเฉลิมฉลองที่จะทำให้คุณเริ่มต้น ปีใหม่ด้วยความสุขสดชื่น ท่ามกลางเสียงเพลงอันไพเราะบนห้องอาหารรูฟท็อป (Rooftop) ที่มีบาร์วิวระฟ้าสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจติดอันดับโลก พร้อมเต็มอิ่มไปกับสุดยอดชุดเมนูอาหารจานเด็ด 6 คอร์ส

เริ่มต้นอาหารค่ำมื้อพิเศษด้วยสลัดกุ้งสไตล์เปรูกับพิวเร่มะม่วงผสมเครื่องเทศปั่น ตามด้วยเมนูไข่ลวกเคียงคู่กับเห็ดมอเรลผัดและไส้กรอกสเปน ต่อด้วยเมนูเบาๆ ซุปอาร์ติโช้กใส่เห็ดทรัฟเฟิลกับขนมปังเห็ด และเมนูรสเด็ดกุ้งจากรัฐโนวาสโกเซียอบเนย จากนั้นเลือกความอร่อยให้โดนใจเป็นเมนูอกเป็ดรมควันในแตงโมย่าง เคล้ามะกอกดำปั่นกับซอสบลาซามิกเสิร์ฟพร้อมขาเป็ดตุ๋นใส่แป้งคูสคูสราดซอสเกรวีและผัดผัก หรือเมนูสันในเนื้อวากิวย่างกับ วุ้นตับห่านและเห็ดทรัฟเฟิลราดซอสมาเดียร่า เติมเต็มค่ำคืนอันแสนพิเศษด้วยช็อกโกแลตรสกะเพรา อิตาเลียนและน้ำมันมะกอก เสิร์ฟพร้อมซอสคาราเมล ผิวส้มเชื่อมและไอศกรีมคาราเมล หรือทีรามิสุไส้ครีม บรูเล่รสชาเขียว เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมเกาลัด ตบท้ายด้วยขนมหวานพร้อม ชาหรือกาแฟ

และสำหรับท่านที่ต้องการสนุกกับปาร์ตี้ฉลองข้ามคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ บริเวณ เดอะคลับ เทอเรซ กับงานเคานต์ดาวน์ปาร์ตี้ พาเหรดความสุขบนชั้น 24 ที่คุณจะได้สนุกสนานแบบสุดเหวี่ยงกับหลากหลายความบันเทิงทั้งอาหาร เครื่องดื่ม แสงสี และบีตเพลงมันส์ๆ ในสไตล์อัพเทมโป (uptempo beats) โดยดีเจมืออาชีพ ตั้งแต่เวลา 20.00 – 02.00 น. ราคาบัตรผ่านประตูท่านละ 999++ บาท (พร้อมอภินันทนาการไวน์หรือค็อกเทล 1 แก้ว) โดยลูกค้าจากห้องอาหารบลูสกาย รับสิทธิ์ร่วมเคานต์ดาวน์ปาร์ตี้สุดชิก ณ เดอะคลับ เทอเรซ ฟรี!

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2541-1234 ต่อ 4151

ครีเอตความสุขสไตล์ฝรั่งเศสด้วยตัวคุณเอง

ห้องอาหารฝรั่งเศส “มาดูซิ เรสเตอรอง บาย ยูยะ” ที่โรงแรมมาดูซิ กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลความสุขส่งท้ายปี ด้วยความอร่อยสุดละเมียดละไม ครีเอตความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง กับโปรโมชัน “Your choice of food, Your choice of set”ทุกวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2558

เชฟยูยะ โอคุดะ หัวหน้าพ่อครัวจากแดนอาทิตย์อุทัย คัดสรรหลากหลายเมนูแสนอร่อย ควรค่าสำหรับเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลที่รอคอย สุขใจกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ เมนูมื้อกลางวัน 4 คอร์ส และมื้อค่ำสุดหรู 5 คอร์สสุดประทับใจด้วยตัวคุณเอง ดื่มด่ำอาหารรสวิไล ในบรรยากาศติดดาว พร้อมบริการไร้ที่ติ

โปรโมชัน “Your choice of food, Your choice of set” จัดให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์ เมนูที่คุณโปรดปราน และอิ่มอร่อยในช่วงเทศกาลพร้อมคนพิเศษ ในราคาท่านละ 550++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อกลางวัน และราคาท่านละ 1,500++บาท สำหรับมื้อค่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2615-6400 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It