Advice

5 แฟชั่นที่ตายไปแล้วกับปีม้า! 2015 ต้องใส่แบบไหนถึงเลิศ?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

แฟชั่นเป็นสิ่งที่เราต้องวิ่งตามตลอดเวลา มันมาแล้วมันก็ไป แล้วก็วนวกกลับมาฮอตใหม่อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แถมเสื้อผ้าที่เราซื้อมานั้นบางทีเพิ่งใส่ แต่อีกไม่กี่อาทิตย์ก็ตกเทรนด์กลายเป็นเชยไปซะงั้น

งั้นตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าแฟชั่นอะไรบ้างที่ต้องโล๊ะในปี 2015 นี้ เพราะมันตายไปแล้วกับปีม้า ถ้ายังขืนหยิบมาใส่ก็อาจจะดูไม่ใช่สาวแซ่บตัวจริงได้ และแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องประดับอะไรบ้างที่ต้องซื้อเตรียมไว้ใส่เลิศๆ ในปีแพะ

ไปดูด้วยกันสิค่ะ ตามมาๆ ^^

กางเกงเอวสูงรุ่นแม่

อ๊ะ! ปี 2015 นี้กางเกงเอวสูงรุ่นคุณแม่คุณป้ายังสาวแบบที่ฮอตกันในปีนี้นั้น ได้โบกมือบ้ายบายแฟชั่นในปีหน้าไปแล้วนะคะ โปรดเก็บเข้ากร ซักและพับให้เรียบร้อย เพราะเทรนด์กางเกงทรงบอยเฟรนด์ (boyfriend jeans) กำลังมาแรงเกินพิกัด กางใส่สักตัว แล้วพับขา หารองเท้าส้นสูงเก๋ๆ มาใส่ จะดูเดิร์นมากเลยค่ะ

กางเกงยีนส์ขาสั้นจู๋ก้นโผล่

กางเกงยีนส์เอวสูงขาสั้นเว่อร์เห็นแก้มก้นที่เด็กสาววัยรุ่นชอบใส่กันนั้นมันตกเทรนด์หล่นโครมไปกับปี 2014 แล้วนะคะ เพราะปีหน้านี้กางเกงยีนส์ขาสั้นแบบไม่เอวสูง และสั้นน้อยกว่าปีนี้ และไม่ต้องโป๊ เก็บไว้ให้จินตนาการบ้างจะกลับมาฮอตแซ่บเว่อร์กว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นจู๋สไตล์สก๊อยเกิร์ลแล้วนะคะ

ชุดเดรสแหวกเอว

ชุดเดรสแหวกแหว่งช่วงข้างเอวให้เห็นเนื้อกรุบกริบนั้นเชยไปซะแล้วนะคะ เพราะปีหน้านี้กระโปรงต้องยาวแล้วผ่าข้างแหวกแหกสูงให้เปรี๊ยวแซ่บเข็ดฟันกันไปเลยค่ะ จะเผยให้เห็นเรียวขาด้านใดด้านหนึ่งของเรา เซ็กซี่เมื่อเดินแหวกแบบมีคลาส

มงกุฎประดับศีรษะ

อะไรก็ตามที่ในปีนี้คุณซื้อมาประดับศีรษะไม่ว่าจะเป็นมงกุฎประดับเพชรปลอม มงกุฎดอกไม้ หรือขนนกสไตล์สาวโบฮีเมียน โปรดจงเก็บมันไว้ในตู้เก็บของด่วนค่ะ

เพราะพ.ศ.2558 นี้ สิ่งที่จะทำให้คุณฮอต ดูโก้เก๋กว่ามงกุฎที่ประดับประดาอยู่บนหัวของคุณนั้นคือ ต่างหูแบบสองข้างไม่เหมือนกันต่างหากค่ะ ต่างหูต่างสีต่างแบบกันนี้จะทำให้ใบหน้าคุณดูน่าดึงดูดมากกว่า ต่างหูสีเดียวแบบเดียวกันเป๊ะนะคะ

จั๊มสูทขาสั้น

สังเกตสิคะเวลาใส่จั๊มสูมขาสั้นจะดูขาใหญ่เป็นโต๊ะสนุ้ก และแถมทำให้ทุกสายตาพุ่งมาที่ก้นอันเด้งดึ๋งของเรา ยิ่งหากเป็นคนสะโพกใหญ่ ก้นบิ๊กเบิ้มด้วยแล้วช่วงกางเกงมันจะยิ่งสั้นขึ้นไปอีก บางคนแทบจะเห็นแก้มก้นกันเลยทีเดียว และบางคนกางเกงยังแอบเข้าวินอีกด้วย เนื่องจากเสื้อกับกางเกงมันติดกันเวลานั่ง หรือยกแขน ยกมือ มันจะรั้งกางเกงขึ้นมาทำให้ดูไม่งามเอาซะเลย

ปีหน้านี้โล๊ะด่วนจ้า เปลี่ยนเป็นใส่เสื้อ และกางเกง หรือกระโปรง ให้แมทช์สีเดียวกัน และรัดรูปกรุบกริบ แบบนี้จะดูสวยงามกว่าบานตะไทเลยค่ะคุณ

เรียบเรียงจากคอสโมโพลิแทน
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It