Beauty

รวมเทรนด์ทรงผมสุดแซบประจำปี 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ส่งท้ายวันสิ้นปีกันด้วยเรื่องสวยๆ งามๆ กันเช่นเคยนะคะ โดยนอกจากจะเลือกสรรชุดแต่งกายสุดกิ๊บเก๋รับลม หรือคัดเลือกเทรนด์การแต่งหน้าสุดชิก และนำมาลองทำตามกันแล้ว วันนี้ยังมีอีกหนึ่งเทรนด์มานำเสนอให้สาวๆ ได้รับชม เผื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มความแซบให้กับลุคในชีวิตประจำวัน นั่นคือ ทรงผม นั่นเอง โดยเป็นเทรนด์ผมที่อิมพอร์ตมาจากรันเวย์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับรองว่าทำตามไม่ยาก แถมยังแสนจะเริ่ด ให้สาวๆ ได้เปลี่ยนทรงผมกันแบบ 7 วัน 7 ทรง กันไปเลย จะมีทรงอะไรที่ถูกใจกันบ้าง มาชมกันเลยค่ะ

Braids ทรงผมแบบถักเปีย เป็นที่ฮอตฮิตในเทรนด์มาสักพักแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะหายไป โดยแบรนด์ดังที่ยังคงหยิบยกมาใช้บนรันเวย์คือ Marc by Marc Jacobs 

Buns and Knots ทรงผมม้วนเป็นบันกลมที่อยู่บนรันเวย์นี้ คุณสุภาพสตรีทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังดูเรียบร้อยเหมาะกับเป็น Working Women ด้วยค่ะ

Ponytail ทรงผมที่สามารถปรับลุคให้คุณดูเป็นสาวเท่ ทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมัดผมม้าสูง หรือมัดต่ำ เป็นอีกหนึ่งทรงที่สามารถนำมาใช้จริงได้ในชีวิตประจำวัน เป็น Everyday Look ก็ย่อมได้ค่ะ

Side Swept Hair ทรงผมแบบปัดข้าง ไม่ว่าจะปัดแบบเรียบเป๊ะ ดูเนี้ยบ หรือปัดแล้วดูเซอร์นิดๆ ก็ยังทำได้ โดยแบรนด์ที่เลือกใช้ทรงนี้บนรันเวย์เช่น Alexander Wang

Keep It Straight ไม่ใช่เรื่องยากจริงๆ สำหรับการปล่อยผมตรงสลวยแบบในลุคนี้ เพื่อโชว์ผมสุขภาพดีเงางามกันได้อย่างเต็มที่ โดยที่สาวๆ อาจจะเปลี่ยนจากแสกกลางเป็นแสกข้างก็ได้นะคะ

Wavy and Curly Hair ทรงผมที่ช่วยเสริมให้ลุคดูอ่อนหวานขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่มาแรงมากๆ ในปีนี้ ที่สาวๆ ส่วนใหญ่กำลังนิยมกันมากๆในบ้านเราเลยค่ะ

Wet Hair Effect ทรงผมที่ให้ความเป็นมินิมัลเล็กๆ ทำได้อย่างง่ายดาย โดยการปล่อยผมแล้วปาดเจลทั่วบริเวณผมด้านบน หรือจะเป็นการแสกข้างแล้วปาดเจล โดยไม่ต้องเรียบมาก ก็ช่วยให้ลุคดูกลายเป็นสาวมั่นเพิ่มขึ้นอีก 5 ระดับเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเดียทรงผมสุดเก๋ที่เรานำมาเสนอ หวังว่าจะถูกอกถูกใจกันนะคะ และหากสาวๆ ประทับใจทรงไหนลองเอาไปทำตามกันนะคะ เพื่อทรงผมสวยแซบต้อนรับปีใหม่เก๋ๆ แถมยังได้อินกระแสเทรนด์โลกอีกด้วยค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It