Fashion

ย้อนรอย! พาชมแฟชั่นสุดแปลกแห่งปี 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr

Miley Cyrus in Concert
>>หากจะให้พูดถึงเรื่องราวทางวงการแฟชั่นในปีที่ผ่านมา คงไม่มีอะไรที่จะสนุกปากไปกว่าชุดสุดแปลกของเหล่าเซเลบที่เชื่อได้ว่านางเหล่านั้นคงมั่นใจที่สุดแล้วก่อนก้าวออกจากประตูบ้าน หากแต่เมื่อมันมาอยู่ท่ามกลางสาธารณชน มันจึงกลายเป็นเรื่องตลกไปในบัดดล

สถานที่ที่คุณจะพบเห็นสไตล์สุดแปลกของเหล่าเซเลบริตี้ได้ดีที่สุดคงไม่พ้นบนพรมแดงในงานประกาศรางวัลระดับโลกต่างๆ หากจะเทียบดีกรีความพิสดารของเสื้อผ้าที่สวมอยู่บนเรือนรางนางเหล่านั้น คงยากที่จะให้คะแนนเป็นตัวเลข ใช้สายตาตัดสินดีที่สุด เริ่มด้วยความแปลกระดับกลางจากเซเลบสาวไฮโซ คิม คาร์เดเชียน ที่เธอมาในชุดเมทัลลิกที่มองดูอาจไม่มีอะไรผิดแปลก ก็ชุดเดรสเข้ารูปธรรมดา แต่พอบวกรวมกับหุ่นสุดอวบอิ่มของนาง มันจึงกลายไปทางดิสโก้บอลเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชีลดดีกรีความมั่นลงแม้แต่น้อย

มากันที่นักแสดง นางแบบ และนักร้องสาวผิวสี แอมเบอร์ โรส ที่มาในชุดโซ่เงินระยิบตา ลองจินตนาการดูว่าหากนางเดินไปเกี่ยวกับกิ่งไม้ หรืออะไรที่สามารถทำให้ชุดนั้นขาดได้ อะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าก็ว่าถ้าไม่ใช่เซเลบก็คงไม่มีความกล้าพอที่จะจัดชุดนี้ออกมาเฉิดเจิดบนพรมแดงงานใหญ่ได้ขนาดนี้ นางแบบสาวชาวโปแลนด์ ที่ชุดนี้เกือบจะทำให้นางเจิดจรัสในพรมแดงคืนก่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่แล้ว หากการผ่าแล้วปะด้วยผ้าซีทรูไม่แหวกขนาดนั้น
Kim Kadashian in Miami
ผ้าตาข่ายบาง หรือหลายคนคงพูดไปตามๆ กันว่าถ้าจะใส่บางขนาดนี้ก็ไม่ต้องใส่ก็ได้ ดูจะเป็นที่ฮิตประจำพรมแดงไปซะแล้ว บลิโอน่า คิเรติ นักร้อง นักแต่งเพลงชาวแอลเบเนีย สวมชุดซีทรูสุดบางที่หากข้างในไม่มีการปิดจุกไว้ ก็คงไม่ต้องบอกนะค่ะว่าอะไรจะออกมาแค่ไหนกันบ้าง ไมลีย์ ไซรัส ชื่อนี้ถึงแม้ว่าจะไม่พูดอะไรหลายคนก็เข้าใจได้ เพราะหลังจากนางทิ้งภาพความสวยหวานจาก ฮันนา มอนทานา หรือ เดอะลาสต์ซองแล้ว เธอก็หลุดออกนอกจักรวาลไปไกลเกินกว่าที่จะกู่กลับได้ แต่งานนี้ถือได้ว่านางประสบความสำเร็จในมาดหลุดโลกของนาง เพราะเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ชุดเดรสยาวสีดำที่ดูแล้วน่าจะเรียบร้อย กลับเผยความเปรี้ยวเซี้ยวซ่าด้วยท่อนบนที่เปิดนู่นนิด ปิดนี่หน่อย

มาถึงแฟชั่นไอคอนแห่งปีอย่างนักร้องสาวผิวสี ริฮานน่า ที่ในงานประกาศผลรางวัล CFDA Award นางเรียกแสงแฟลชและเลนส์กล้องจากช่างภาพทุกสำนักให้ไปสะกดอยู่ที่นางได้ ด้วยชุดซีทรูแบบเต็มตัว ที่ปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทำให้แม้ว่าจะโป๊ไปนิด แต่ความระยิบของคริสตัลนั้นบดบังความแซบ เผยเพียงความเจิดและทำให้ชุดนี้ติดอยู่ในภาพความทรงจำ สมฐานะการเป็นแฟชั่นไอคอนประจำปี

เรื่องความแปลกถ้าไม่พูดถึงเซเลบซุปตาร์นางนี้ก็คงไม่แปลกสาแก่ใจ เลดี้ กาก้า คืนหนึ่งบนท้องถนนกรุงปารีส สื่อมวลชนต่างต้องตกตลึงกับดวงดาวส่องสว่างที่เมื่อสังเกตดีๆ แล้ว ถึงรู้ว่านั่นคือนักร้องสาวหลุดโลกที่มาในชุด จะเรียกว่าดาวก็ไม่ใช่ หรือหอยเม่นก็ไม่เชิง แต่เอาเป็นว่าชุดนี้นำพาเอาตากล้องทั้งหลายหามุมสวยได้ยาก ทั้งยังความวุ่นวายของผู้ติดตามที่ต้องคอยประคองนางให้ยืนอยู่ได้ในชุดสุดพิสดารนี้ ::Text by FLASH

Amber Rose at MTV VMA
Joanna Krupa at Pre-Grammy Awards
Bleona Qereti at AMA
Miley Cyrus ay AMfar
Rihanna at CFDA
Lady Gaga in Paris

Comments are closed.

Pin It