Lifestyle

รวมแปดประเด็นของการเป็นพ่อคน ใน Esquire ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสารเอสไควร์ ฉบับส่งท้ายปี พบกับเรื่องราวพ่อๆ ลูกๆ ที่คนไม่ใช่พ่อก็ต้องอ่าน… นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์พิเศษ “WHO MADE YOU THE MAN YOU ARE TODAY” กับการเปิดปากของผู้ชายกว่า 20 ชีวิตที่จะมาพูดคุยให้เราฟังกันว่า “เขาเป็นเขาทุกวันนี้ได้เพราะใคร คำพูดไหน และเหตุการณ์ใดในชีวิต”

FATHERHOOD FOR MEN – ความเป็นพ่อคนนี้มันกำหนดกันด้วยช่วงเวลาต่างๆ และช่วงเวลาเหล่านั้นดูเหมือนจะวนเวียนอยู่กับเรื่อง (เอาล่ะไม่เสมอไปก็ได้ เป็นอันว่าส่วนใหญ่แล้วกัน) รถยนต์ ซ่อมข้าวของ อาหาร เครื่องดื่มแล้วก็กีฬา ต่อไปนี้คุณจะได้พบกับคำแนะนำเล็กๆน้อยๆว่าด้วยช่วงเวลาแห่งความเป็นพ่อ มีทั้งข้อแนะนำดีๆ แนวทางการปฏิบัติตัวและเรื่องราวบอกเล่าอย่างถึงกึ๋น

THE MODERN FATHERHOOD OF A STREET KID
– มาร์ค วอห์ลเบิร์กมีลูกอายุยังไม่ครบรอบสี่คน พวกเขาชอบแฟล็กฟุตบอลกับร้องเพลง แต่สมัยมาร์คอายุสิบสองเขาคือตัวแสบประจำย่าน ถนนดอร์เชสเตอร์ที่บอสตัน


ESQUIRE STTLE : THIS ONE'S ON US รอบนี้เฮียขอเลี้ยงเอง
– เจ็ดบุรุษแห่งวิสัยทัศน์ ไฟบันดาลใจคุแรงและคิดใหญ่จนเกิด ปีที่ผ่านมาของผู้ชายเหล่านี้นับว่าดีใช้ได้ เราขอให้ช่วยปลีกเวลาแห่งปีทองแจ้งเกิดให้มาเปิดซิงบาร์โปรดของเอสไควร์ เพื่อร่วมฉลองสิ้นปี 2014 อย่างมีสไตล์


Mentors 2014 : Who Made You The Man You Are Today?
– เราถามคนดังคนเก่ง 22 คนเกี่ยวกับพ่อแม่ ครูโค้ช ผู้นำทางจิตวิญญาณหรือใครบ้าง ที่ช่วยปั้นให้เขาเป็นชายอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้


นิตยสาร Hair ฉบับเดือนมกราคม พบกับ

NEW TREND NEW YOU – เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ๆ กันเถอะ! ไม่ว่าจะเป็นพาเหรดเทรนด์ล่าสุดจากรันเวย์แฟชั่น ครบทุกหมวดทั้งเสื้อผ้าหน้าผม สีผมใหม่น่าลองทำตามของซูเปอร์สตาร์สาว ทรงผมที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี วิธีดูแลและสไตลิ่งทรงผมให้เหมาะกับแต่ละเดือนตลอดทั้งปี และปิดท้ายด้วยบรรดาสาวไทยที่มาขอเปลี่ยนลุคใหม่สวยเริ่ดกับช่างผมไทยรุ่นใหม่ฝีมือเยี่ยม เรียกว่าปรับโฉมรับปีใหม่กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

In Memory : Don't Touch my Hair – เรื่องราวของคุณสมเจตน์ กล่อมน้อย ช่างผมรุ่นใหม่ผู้มีโอกาสได้ทำผมให้กับนางงามจักรวาลระดับตำนานของเมืองไทย คุณปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเจ้าระเบียบพิถีพิถันในทุกเรื่อง และยากที่จะยอมให้ใครจับเส้นผมของเธอได้ จนมีสมญาว่า 'Don't Touch My Hair'

Make over : FRESH START – ลุกขึ้นมาเปลี่ยน และปรับปรุงเสริมแต่งลุคให้สวยเริด หล่อเท่ รับปีใหม่ที่สวยสดใสด้วยฝีมือแฮร์สไตลลิสต์จากร้านซาลอนชื่อดังทั้ง 3 แห่ง ที่จัดเต็มจัดหนักเพื่อคนสำคัญเช่นคุณ

Hair ideas : STYLE SIGNS – กลุ่มดาว 12 ราศีสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้มากมาย แต่ถ้าเป็นเรื่องของทรงผมล่ะ ดวงดาวประจำราสีบอกอะไรแก่เราบ้าง?

นิตยสาร WOMEN'S HEALTH ฉบับเดือนธันวาคม พบกับ

COVER EXCLUSIVE : THE BEST OF EVERTHING อุรัสยา เสปอร์บันด์ – คุยเรื่อยเปื่อยเรื่องความรัก สุนัขที่เธออยากเลี้ยง และซิกแพกของญาญ่า
สารภาพว่าพอรู้ว่านางแบบบนปกของเราฉบับนี้เป็นใครก็อดตื่นเต้นไม่ได้ อาจเป็นเพราะความฮอตของเธอที่ต้องจองคิวนานมากกก หรือความอยากรู้อยากเห็นส่วนตัวว่า ทำไมระยะหลังญาญ่าถึงดูฟิตขึ้นมาก เธอไปทำอะไรมาหรือเปล่า หรือตอนนี้เริ่มเป็นสาวเต็มตัว? เบบี้แฟตหายไป? หรือเพราะทำงานหนักเกิน? หรือเธอมุมานะลดหุ่นอย่างตั้งใจ? ไม่มีใครให้คำตอบเหล่านี้ได้ดีไปกว่าตัวเธอเอง

Eat Smart / Thai : มะม่วงหาวมะนาวโห่ รักษาสารพัดโรค
มะม่วงหาวมะนาวโห่ หรือหนามแดง กำลังเป็นที่จับตามองของคนรักสุขภาพเพราะคุณสมบัติและสรรพคุณบำรุงร่างกาย มีฤทธิ์รักษาโรค ปลูกเป็นไม้ประดับสวยๆ ก็ยังได้ เพราะมีผลและดอกสวยงาม ปลูกได้ทุกที่ ดูแลง่าย เมื่อผลออกแล้วสามารถกินสดๆ รสอมเปรี้ยว จะเอามาแปรรูปเป็นน้ำผลไม้ แยม สินค้าเพื่อความงาม สบู แชมพู โลชั่น ได้ทั้งนั้น เชื่อหรือยังว่าเจ้าต้นนี้มาแรงจริง!

Party Hard Stay Hot Special : 25 วิธีเซฟหุ่นเตรียมต้อนรับเทศกาลปาร์ตี้
สาวสังคมอย่างคุณคงไม่พลาดงานสังสรรค์ที่เต็มไปด้วยอาหารอร่อยๆ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นแน่ คุณอาจคิดว่า “นานๆทีจะมีงานสนุก ใครจะมัวกินสลัดกับน้ำส้มคั้นกันยะ” เราไม่เถียงแต่ขอแนะนำว่า ทำตามคำแนะนำของเรา แล้วคุณจะไม่ถูกอาหารทำร้ายร่างกายและจิตใจ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It