Dining Out

ทิ้งท้ายบรรยากาศแสนโรแมนติกด้วยความหวานอร่อยสีชมพู

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เก็บตกบรรยกาศเทศกาลวาเลนไทน์สำหรับเหล่าคนมีคู่ที่หัวใจเบิกบาน ไปด้วยสารพัดขนมและสินค้าคอลเลกชันพิเศษที่มาในธีมสุดหวาน ทั้งลวดลายงดงาม และสีสันชมพูหวาน เข้ากับเดือนแห่งความรักนี้แบบสุดๆ

ขนมหวานส่งตรงจากฝรั่งเศส

“ปิแอร์ แอร์แม่ ปารีส” แบรนด์ขนมอันดับหนึ่งดีเอ็นเอฝรั่งเศส ที่กำลังจะเปิดสาขาแห่งแรกในเมืองไทยในช่วงกลางปีนี้ ขนความพิเศษเอาใจคนรักขนมหวาน ด้วยการหลอมรวม ‘ความรัก’ ‘การเดินทาง’ และ ‘งานศิลปะ’ ออกมาเป็นรูปแบบของงานศิลปะแห่งขนมแสนหรูที่ผนึกความหมายลึกซึ้ง แทนคำหวาน เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้

โดยเขาได้จัดขนมส่งตรงมาฝรั่งเศสให้สั่งจองกันเป็นพิเศษ 3 เซต คือ เซต Bonbons Chocolat – Coeurs (บอง บอง ช็อกโกล่า เคอร์) เป็นช็อกโกแลต 4 รสชาติ ทั้ง Ampa ดาร์กช็อกโกแลตหุ้มห่อไส้ครีมกานาชช็อกโกแลตขมเข้ม, Mogador ช็อกโกแลตนมไส้ครีมกานาชเสาวรสเคล้าช็อกโกแลตนมให้ความหวานซ่อนเปรี้ยวที่แสนสดชื่น, Ispahan ที่รวมทุกองค์ประกอบของขนม ‘อิสปาฮัน’ ไว้ครบถ้วน แยมลิ้นจี่กุหลาบเรียงชั้นสลับกับครีมกานาชราสเบอร์รี และเคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตรสเข้ม, Infiniment Vanille ดาร์กช็อกโกแลตสอดไส้ 3 วานิลลาชั้นเลิศของโลก

เซต Boite Syrine (บัวร์ ซีริน) เซตมาการอง 24 ชิ้น จัดวางในกล่องคอลเลกชันลิมิเต็ด กล่องสีแดงรูปกลีบกุหลาบแย้มบานในกรอบสี่เหลี่ยม และเซต 3 Boite J’aime (บัวร์ เฌอแตมป์) เซตมาการอง 12 ชิ้น จัดวางในคอลเลกชันลิมิเต็ดกล่องสีแดงลวดลายศิลปะภาพประกอบของอาร์ทิสต์ดังของฝรั่งเศส Soledad Bravi ที่แสนน่ารัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-9365-8888, 0-2250-7621 ต่อ 233 หรือที่ Facebook.com/PierreHermeTHA



มอบขนมหวานแทนคำว่า “รัก” จากเดลี่ สวิส

เดลี่ สวิส โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ขอส่งมอบของขวัญแทนใจเพื่อมอบให้แก่คนที่คุณรักท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกสุดประทับใจรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยการเนรมิตเบเกอรี่แสนหวานสุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็นลาเวนเดอร์เค้ก สตรอเบอร์รีชีสเค้กรูปหัวใจ มาการองสตรอเบอร์รีโรสสีชมพูสุดหวาน ช็อกโกแลตหัวใจสีแดง และช็อกโกแลตหัวใจสีชมพูน่ารักๆ แทนความในใจของคุณ พร้อมด้วยหลากหลายเค้กและช็อกโกแลตหวานนุ่มละมุนลิ้นแทนการบอกรักแบบเบาๆ ที่สื่อถึงความรักสุดซึ้งซึ่งบรรจุอย่างดีในแพกเกจสวยงาม ราคาเริ่มต้น 120บาท ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่เดลี่ สวิส เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 22.00 น. ที่ชั้น G โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1550

เติมความหวานด้วยมาการองสีพาสเทลจากลาดูเร่

ลาดูเร่ มาการองแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส สร้างสรรค์ของขวัญที่สุดแสนจะโรแมนติกโดนใจสาวๆ ผู้รักขนมหวานทั้งหลายด้วยมาการองหลายรสชาติหลากสีสัน จับคู่กับกล่องบรรจุภัณฑ์แสนสวยที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ

โดยมีมาการองรสพิเศษอย่างรสโรสราสเบอร์รีและขิง (Rose Raspberry Ginger) รสชาติเปรี้ยวอมหวานของขิงและราสเบอร์รีหอมกลิ่นกุหลาบ บรรจุในกล่องรูปหัวใจแสนหวาน “Coeur Cristal” ตกแต่งด้วยคริสตัลเป็นรูปหัวใจสีแดง ประดับตัวอักษรคำว่า Love สีทองข้างกล่อง ขนาดบรรจุ 6 ชิ้น ราคา 1,100 บาท

หรือจะเลือกเป็นมาการองที่บรรจุมาในกล่องแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง Emilio Pucci ที่มาร่วมออกแบบกล่องบรรจุมาการอง ในชื่อ “Pucci Gift Box” พร้อมถุงสองแบบสองลวดลาย มีให้เลือกทั้งสีฟ้าและชมพู บรรจุมาการอง 8 ชิ้น ที่มีทั้งรสกุหลาบและมะนาว (Rose and Lemon) สองสีตัดกันอย่างงดงาม พร้อมเสน่ห์กลิ่นหอมหวานด้วยกลิ่นกุหลาบละมุนเข้าคู่กับรสมะนาวเปรี้ยวกลมกล่อม ราคา 1,100 บาท

เตรียมพบกับความหวานในบรรยากาศอบอวลด้วยความรักจากมาการองสัญชาติฝรั่งเศส และของขวัญสุดน่ารักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ได้ ณ ลาดูเร่ บูติก ชั้นเอ็ม สยามพารากอน โทร. 0-2129-4771

เฉลิมฉลองความโรแมนติกด้วย TWG

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาหรูจัด คอลเลกชันพิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก โดยมีทั้งชารสเลิศ กลิ่นหอมละมุม ขนมหวาน ไปจนถึงเทียนหอม โดยเซตคาเวียร์ ทิน ที คอลเลกชัน (Caviar Tin Tea Collection) มาเป็นชุดใหญ่ ทั้งชาวาเลนไทน์ เบรกฟาสต์, ชาเมจิก โมเมนต์ ในแบบ Amour de Thé ที่บรรจุขนาด 100 กรัม ราคา 1,140 บาท นอกจากนี้ยังมี เลิฟ มี คีปเซค ทิน ที ที่แสนละเมียดละไมของชาเขียวและดอกไม้บานอันหอมอบอวล ในกล่องสีสดใส ขนาด 150 กรัม ราคา 1,640 บาท

ส่วน TWG ที วาเลนไทน์ เดย์ มาการอง เป็นมาการองที่กรอบนอกนุ่มในจากบิสกิตอัลมอนด์สอดไส้ตรงกลางด้วยกานาซเนื้อนุ่มละมุนอันแสนเลิศรส ที่รวมรสชาติของ อามัวร์ เดอ เต, โรส และลิ้นจี่ ออกมาเป็นขนมหวานสีสวย ในราคาชิ้นละ 55 บาท

ปิดท้ายด้วยการสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกด้วย เทียนหอม ทีดับเบิลยูจี ที แบง เดอ โรส ให้กลิ่นหอมๆ ของกุหลาบดำแห่งเมืองกราสของโพรวองซ์ ที่เป็นเสมือนหัวน้ำหอมบริสุทธิ์ที่ผสานเข้ากับช่อชาดำอันแสนลึกลับ ความโดดเด่นของกลิ่นไม้จันทน์ขาว ความอบอุ่นจากวานิลลา และความสดชื่นของเกรปฟรุต ซึ่งพร้อมให้คุณได้จับคู่เทียนหอมกับชารสดีเป็นชุด โรสบัด ที เซต (Rosebud Tea Set) พร้อมด้วยแซทเทิร์น ที ทิน (Saturn Tea Tin) กระป๋องชาประดิษฐ์ขึ้นด้วยมืออย่างพิถีพิถันโทนสีชมพูสวย กับใบชา แบง เดอ โรส 100 กรัมที่ปรุงขึ้นจากชาดาร์จีลิงอันแสนเย้ายวนใจผสมกับดอกกุหลาบสุดพิเศษและกลิ่นหอมของวานิลลา ในราคาชุดละ 4,080 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It