Beauty

ทรงผม 7 สไตล์ในซีซันนี้ เช็กด่วนหากไม่อยากหลุดเทรนด์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มีข้อมูลมาให้สาวเซเลบได้อัปเดตกันอีกแล้ว กับทรงผมสำหรับสปริงซัมเมอร์นี้ แต่คราวนี้เราหันมาเอาใจสาวๆ ที่ไว้ผมยาวกันบ้าง เพราะบางคนก็คงนึกเสียดายหากจะหั่นผมยาวทิ้งไป หรือบางคนอาจจะคิดว่าผมสั้นนั้นช่างไม่เข้ากับบุคลิกเอาซะเลย โอเค… งั้นไม่เป็นไร แค่ตามมาดูบทความที่ในวันนี้เรามีเทรนด์ผมสำหรับสาวผมยาวมาฝากกันแล้วจ้า โดยเหมือนเป็นการสรุปอย่างรวบรัดเข้าใจง่ายว่า ปีนี้เทรนด์จากแฟชั่นวีกสาวผมยาวนั้นเขาทำผมแบบไหนกันบ้าง และเครื่องประดับผมแบบไหนที่เป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ ว่าแล้วก็เกาะจอตามมาดูกันเลยจ้า

BOHO WAVES
ถึงเวลาสาวผมยาวสยายผมลอนดุจนางเงือกน้อยกันบ้างแล้ว แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าถึงแม้จะเป็นผมลอน แต่ไม่ได้เน้นความกลมกลึงของลอนผมแต่อย่างใด แต่เป็นการสยายลอนอ่อนๆ อย่างเป็นธรรมชาติที่ดูๆ ไปแล้วก็ให้ลุคเจ้าหญิงแอเรียลเบาๆ





LONG TAILS
สำหรับสาวผมยาวขี้ร้อน ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ เพราะถึงเราจะไม่สยายผมเราก็สามารถอินกับเทรนด์ซีซันนี้ได้สบายๆ เพราะผมหางม้าสูงก็ยังคงไม่หายไปไหนแถมยังเป็นอีกหนึ่งทรงที่มาแรงสำหรับในซีซันนี้อีกด้วย





BRAIDS & TWISTS
ต่อกันด้วยสาวๆ ที่ชอบการถักเปียเป็นชีวิตจิตใจ คราวนี้ก็ได้หน้าบานกันล่ะ เพราะกระแสทรงผมในซีซันนี้การถักเปียมาแรงยิ่งนัก! ไม่ว่าจะเปียเล็ก เปียใหญ่ จะเปียแบบไหนก็ได้หมดเลย แถมยังผสมผสานมิกซ์กับผมทรงอื่นๆ ไปได้เรื่อยๆ อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วจะรออะไร? …





BIG BUNS
เอาใจสาวที่ชอบมัดจุกกันด้วยทรง BIG BUNS คือการรวบผมเป็นทรงกลม ซึ่งขนาดที่ได้บางครั้งอาจแตกต่างกันไปตามสภาพเส้นผม สาวคนไหนผมบางก็อาจจะได้บันที่เล็กหน่อย แต่หากสาวคนไหนผมหนา บิ๊กบันก็มาเยือนได้ทันทีเลยจ้า




OUT OF THE WATER
ทรงหวีเปียกอาจจะเคยฮิตอยู่เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งในซีซันที่ผ่านมา แต่พอขยับมาเป็นครั้งนี้ ทรงหวีเปียกแฉะนั้นไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไป… แม้จะเป็นการรวบตึงแต่จะเป็นการรวบตึงแบบใช้น้ำ หรืออุปกรณ์จัดแต่งให้อยู่ทรง ทำให้ได้ผมที่ดูไม่เปียกจนเกินไป ดูเหมือนแค่ผ่านน้ำมานิดหน่อยแค่นั้นเอง





BOMBSHELL BLOWOUTS
ผมลอนใหญ่ก็ยังฮิตอยู่แต่อย่างที่บอกคือ ตอนนี้พักลอนเด้งดึ๋งแบบสาวยุ่นไว้สักแป๊บ แล้วหันมาอิงทรงผมลอนใหญ่แบบดูมีวอลุ่มสบายๆ ดูแล้วธรรมชาติ ให้เท็กซ์เจอร์ที่ดูเงางามแบบผมสุขภาพดีแทน




MIXED MATERIALS
และทรงสุดท้ายสำหรับซีซันนี้ที่ยังคงอยู่ไปอีกสักพักกับเครื่องประดับทรงผมเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุแบบหนัง โลหะ หรือเป็นดอกไม้ ก็ยังคงเสริมให้ลุคสาวๆ ดูอินเทรนด์อยู่อย่างไม่มีตกด้วยจ้า





จบแล้วกับการรายงานเทรนด์ทรงผมสำหรับสาวผมยาว หวังว่าคงจะถูกใจสาวเซเลบกันบ้างนะคะ และอย่าลืมนำสไตล์ทรงผมไปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับเสื้อผ้า และเมกอัพของวันนั้นๆ ทรงผมก็จะสามารถช่วยอัปลุคของสาวๆ ให้ดูดีขึ้นเป็นกองเลยเชียว :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It