Dining Out

ทำความรู้จัก “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” มาการองและขนมหวานต้นตำรับฝรั่งเศสแท้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับมาการองและขนมสัญชาติฝรั่งเศส ต้องยกให้ “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” (Pierre Hermé Paris) เป็นอันดับ 1 ของฝรั่งเศส ที่ติดอันดับสุดยอดความอร่อยระดับโลก โดยเชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศส ปิแอร์ แอร์เม่ (Pierre Hermé) วัย 54 ปี เจ้าของแบรนด์ดังนี้และยังเป็นคนดีไซน์รสชาติและสีสันความอร่อยจนโด่งดังไปทั่วโลกเรียกว่าได้รับรางวัลเกียรติยศและได้รับการขนานนามมากมายจากสื่อทั่วโลก โดยเฉพาะจาก นิตยสาร โว้ก อเมริกา ตั้งให้ เชฟปิแอร์ เป็น “ปิกัสโซ่แห่งวงการขนมหวาน” ผู้ซึ่งปฏิวัติการทำขนมอบทั้งในเรื่องของรสชาติและความทันสมัย

โดยขนมหวานภายใต้แบรนด์ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ถูกนำเข้ามาในเมืองไทยเต็มรูปแบบ จัดเต็มให้คนไทยได้ลิ้มลองโดยไม่ต้องบินไปชิมที่ฝรั่งเศส แบ่งเป็น มาการอง ทั้งหมด 13 รส สำหรับช่วงแรกของการเปิดร้าน และจะมีรสชาติใหม่ๆ หมุนเวียนสลับกันเข้ามาตามแต่ละฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตหลากหลายรส และรูปแบบ และขนมอื่นๆ อาทิ เค้ก คาราเมล นูกัต และแยมผลไม้รวม เป็นต้น สนนราคาอยู่ระหว่าง 650 – 4,000 บาท

ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ก่อตั้งโดยเจ้าของแบรนด์ เชฟปิแอร์ แอร์เม่ (Pierre Hermé) เชฟขนมชื่อดัง ชาวฝรั่งเศสวัย 54 ปี จับมือกับหุ้นส่วนคนสำคัญ ‘ชาร์ลส์ ชนัสตี้’ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1997 และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 20 ปี ก็สามารถเปิดแฟลกชิปสโตร์สุดยูนิคที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ทั่วหัวเมืองหลักของโลก อย่าง ลอนดอน, ปารีส, โตเกียว และอีกสารพัดเมือง โดยล่าสุดเปิดที่เมืองไทยเป็นสาขาที่ 50 ของโลก ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 08-9365-8888 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook.com/PierreHermeTHA, IG: pierreherme_th

แนะนำสินค้าขึ้นชื่อของ ปิแอร์ แอร์เม่

มาการองรสอาฟินิมองโรส (Infiniment Rose) เป็นผลงานชิ้นแรกๆ ของปิแอร์ แอร์เม่ ความนุ่มของกุหลาบและครีมที่มีส่วนผสมของกลีบกุหลาบนั้นตัดกันกับฝาของมาการอง ทำให้เกิดรสชาติอันน่าประทับใจ

ออริจินพินนิฮาส ช็อกโกแลตตัวล่าสุดที่ปิแอร์ แอร์เม่ค้นพบ เขาคิดค้นสูตรขนมมาการองสำหรับชูช็อกโกแลตตัวนี้โดยเฉพาะ โดยเมื่อผสมผสานกับผัก มะนาว เบอร์รีสีแดง และเครื่องเทศ ก็ส่งผลให้ความเข้มข้นของรสชาตินั้นเกินบรรยาย

โรส เอ คัวน์ ขนมมาการองที่มีกลิ่นหอมของผลไม้ ครีมอันหอมหวน และนุ่มนวลจากผลควินซ์ และกุหลาบ ด้านบนประดับด้วยเกล็ดน้ำตาล โดยมิสเตอร์ปิแอร์ แอร์เม่ ได้คัดสรรส่วนผสมอย่างลงตัวของกลิ่นกุหลาบธรรมชาติและผลควินซ์สุก ผสมผสานให้เกิดเป็นรสชาติที่น่าลิ้มลอง และเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

มาการองยาซามีน มะลิ มะม่วง และเกรปฟรุต 3 สิ่งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เกิดรสชาติแสนอร่อย และเนื้อสัมผัสที่คุณจะประทับใจจนไม่อาจลืมเลือน โดย ปิแอร์ แอร์เม่

มาการองเซเลสเต้ ขนมมาการองรสเสาวรสผสมรูบาร์บ และเยลลี่สตรอเบอร์รี เป็นการระเบิดรสชาติที่แสนจะลงตัว รูบาร์บที่มีรสเปรี้ยวผสมผสานกับสตรอเบอร์รี และซ่อนไว้ด้วยครีมเสาวรส เกิดเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดเซอร์ไพรส์และสร้างสรรค์จากปิแอร์ แอร์เม่

มาการอง อิมาชีน อิมาชีน มาการองที่เกิดจากแรงบันดาลใจของการผสมผสานชาเขียวมัจฉะและงาดำกรอบ ไส้ครีมอันหนานุ่มของมาการองชิ้นนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของผงชาเขียว ซึ่งให้รสชาติของสมุนไพรและรสชาติของผลเชสนัตหลังจากที่ได้ลิ้มรส เกิดเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และเข้ากันกับรสชาติของงาดำกรอบได้เป็นอย่างดี

บองบอง ช็อกโกล่า อะฟินิมอง วานิล ที่สุดของคนชื่นชอบวานิลลา เนื่องจากปิแอร์ แอร์เม่ ใช้วานิลลาชั้นยอดจากทั้ง 3 แหล่งที่มอบประสบการณ์แห่งรสชาติอันโดดเด่นต่างกัน เริ่มจากความหอมลึกล้ำของวานิลลาจากตาฮิติ, กลิ่นหอมสดชื่นราวกับดอกไม้ของวานิลลาจากเม็กซิโก และกลิ่นหอมอบอุ่นของไม้หอมสไตล์วานิลลาจากมาดากาสการ์ ทั้งหมดซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกแห่งดาร์กช็อกโกแลตเลิศรส

เค้ก อิสปาฮัน เค้กอัลมอนด์สุดอร่อยจาก ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส แต่งเติมด้วยส่วนผสมของกุหลาบและราสเบอร์รี หนึ่งใน Signature flavor จากมิสเตอร์ปิแอร์ ซึ่งเขาได้ทำการทดลองคิดค้นสูตรนี้ตั้งแต่ปี 1985 หลังจากได้ชิมรสชาติอาหารแบบบัลกาเรียน เขาทำการทดลองนำกลิ่นกุหลาบมาใช้ในการทำขนมอบ และเมื่อเขาตัดสินใจเพิ่มเติมเอกลักษณ์ของสูตรนี้ด้วยราสเบอร์รี และตามด้วยลิ้นจี่ ก็ทำให้เกิดรสาติสไตล์พาราไดซ์ ได้ชื่อเป็นรสอิสปาฮัน ซึ่งเค้กนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทานคู่กับชาอิสปาฮันกลิ่นหอมละมุนสักถ้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It