Dining Out

รวมมื้ออาหารธีมฮัลโลวีนสุดแสนสร้างสรรค์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คืนวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปีนับเป็นค่ำคืนที่ปาร์ตี้จะร้อนแรงที่สุดในรอบปี กับคืนแห่งวันปล่อยผีที่ไม่ว่าจะเป็นผับ บาร์ หรือร้านอาหาร ต่างงัดความคิดสร้างสรรค์หลุดโลกออกมาแข่งกันจัดงานในธีมฮัลโลวีนให้เข้ากับบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน เมนูอาหาร เครื่องดื่ม ไปจนถึงธีมการแต่งกาย

ปาร์ตี้ฮัลโลวีนสุดชิก

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ห้องอาหารและบาร์สุดชิกที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จัดปาร์ตี้ฮัลโลวีนในธีมสุดพิเศษ โดยเนฟฟิว โจนาธาน หลานชายผู้ดูแลลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ และเชฟเจอโรม พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยการเนรมิตอพาร์ตเมนต์สไตล์ฝรั่งเศสแห่งนี้ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่าสะพรึงกลัวในค่ำคืนวันฮัลโลวีน โดยโจนาธานได้เตรียมช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาคอยให้บริการแต่งหน้าธีมฮัลโลวีนให้กับทุกท่านในช่วงเวลา 18.00 – 21.00 น. แบบฟรีๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสุดเก๋ที่เขาบรรจงจัดขึ้น

โดยในค่ำคืนนั้นจะมีการเสิร์ฟค็อกเทลเลิศรสสุดพิเศษ หลากชนิดสำหรับปาร์ตี้ค่ำคืนวันฮัลโลวีนอันแสนสนุก เช่น Black Devil, Bloody Nightmare, Dark Angel และ Zombie Rita ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 290 บาท++ พร้อมสนุกไปกับหลากหลายบทเพลงฮัลโลวีนสุดเร่าร้อนที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากดีเจมืออาชีพ อีกทั้งยังต้องประหลาดใจไปกับเซอร์ไพรส์จากกิจกรรมอันน่าสะพรึงตลอดค่ำคืน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2126-9999 ต่อ ลาพาร์ต

ฉลองวันปล่อยผีอย่างอิ่มอร่อย

ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทรแอนด์บาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ จัดปาร์ตี้ฮัลโลวีนแบบผีๆ พร้อมบุฟเฟต์ดินเนอร์เต็มอิ่มและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์เฉพาะค่ำคืนนี้ ซึ่งมีทั้งซีฟูดชุดใหญ่อย่างปลาแซลมอน กั้งทะเล ปลาหมึก หอยนางรม ปูอลาสกาและตับห่าน พร้อมทั้งมุมบาร์บีคิว ซูชิ ซาชิมิ ติ่มซำ และขนมหวาน ไอศกรีม และผลไม้สด เพิ่มเติมบรรยากาศด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ “แวมไพร์บลัดค็อกเทล” ที่ให้บริการฟรีท่านละ 1 แก้ว ทั้งหมดนี้ในราคาท่านละ 990++ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2694-2222 ต่อ 1530

ปาร์ตี้สนุกในคืนสุดสยอง

ดีเลานจ์ เบียร์การ์เด้น โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท จัดเต็มฮัลโลวีนปาร์ตี้ พร้อมกิจกรรมมากมาย อย่างบริการเพนต์หน้าเพิ่มดีกรีขนหัวลุกให้ฟรี ให้คุณได้แต่งเป็นผีหนุ่ม ปีศาจสาวมาจิบค็อกเทลหวีดสยองในราคาแก้วละ 199 บาทถ้วน พร้อมฟรีทาปาสช่วงเวลา 18.00 – 21.00 น

แถมด้วยการแสดงดนตรีสดของวง CH3 ให้คุณกรีดร้องและแดนซ์แบบสุดเหวี่ยงตั้งแต่เวลา 18.45 น. เป็นต้นไป ซึ่งปาร์ตี้ที่ดีเลานจ์นี้ ไม่มีค่าเข้า คิดแค่ราคาอาหารและเครื่องดื่มตามปกติไม่มีพิเศษชาร์จแต่อย่างใด โดยสาวๆ ที่มาเต็มกับชุดแฟนซี พร้อมรับฟรีฮัลโลวีนค็อกเทล 1 แก้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2305- 6000 ต่อ 1631

เบอร์เกอร์ผีฟักทองสำหรับวันฮัลโลวีน

ห้องอาหารทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี บนถนนสีลม ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนด้วยการเปิดตำนานแจ็คโอแลนเทิร์น เจ้าผีฟักทอง ออกมาเป็นเมนูสุดครีเอตอย่างเซตเบอร์เกอร์ผีฟักทอง ด้วยการใช้ขนมปังฟักทอง สอดไส้เนื้อวากิว หรือ ไก่งวง เติมด้วยเชดดาชีสแบบเยิ้มๆ เบคอนทอดกรอบ อโวคาโด ราดด้วยซอสมายองเนสรสกระเทียม หรือบาร์บีคิวซอสที่เสิร์ฟในเข็มฉีดยาสุดสยอง แถมในเซตยังมีหัวหอมทอด และเครื่องดื่มฮัลโลวีนที่จะมาเขย่าต่อมความน่ากลัว ในราคาชุดละ 450++ บาท สำรองข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2283-1991

SO HAUNTED HALLOWEEN

ดินเนอร์สุดหรูในบรรยากาศแห่งฮัลโลวีนด้วยเมนูแสนพิเศษที่เข้ากับเทศกาลแบบสุดๆ อย่าง ซุปฟักทองใยแมงมุม บลัดดี้แซลมอน ซี่โครงแกะย่าง และปิดท้ายด้วยของหวานอย่างช็อกโกแลตรูปลูกตา เป็นเมนูดินเนอร์แบบ 4 คอร์สในราคาท่านละ 2,900 บาท++ ที่ห้องอาหารพาร์ค โซไซตี้

ก่อนจะต่อกันด้วยปาร์ตี้แสนสนุกธีม “So Haunted Halloween” ด้วยเสียงเพลงจากดีเจ และค็อกเทลเมนูพิเศษเพื่อค่ำคืนวันฮัลโลวีนโดยเฉพาะ ที่พาร์ค โซไซตี้ เทอร์เรส และไฮโซบาร์ บนชั้น 29 ของโรงแรมโซฟิเทล โซ แบงค็อก ในราคาท่านละ 400 บาท สำหรับค่าเข้างานและเครื่องดื่ม 1 แก้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2624-0000

สารพัดกิจกรรมวันฮัลโลวีน

ห้องอาหาร 22 คิทเช่น แอนด์ บาร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ จัดฉลองฮัลโลวีนด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนแห่งการปลดปล่อยและสนุกสนาน ด้วยบริการความอร่อยด้วยชุดเมนูฮัลโลวีนสุดเลิศในราคาท่านละ 1,850 บาท++ แถมเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง อะเพรอล ค็อกเทล, คลาสสิก นีโกรนี โดยดื่มฟรีช่วงเวลา 19.00 – 21.00 น. และหลังจากนั้นราคาพิเศษแก้วละ 99 บาท++ โดยในงานจะมีบริการเพนต์ใบหน้า เพลิดเพลินกับเสียงเพลงสุดมัน โดยดีเจซิลลิกซ์ (Xillix) แถมยังมีการจับสลากรางวัลพิเศษอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2200-9000 ต่อ 2345

ขนมสำหรับเทศกาลนี้

อร่อยกับขนมหวานที่ตกแต่งดีไซน์ออกมาได้เข้ากับบรรยกาศแบบสุดๆ ด้วย ครีสปี้ครีม ฮัลโลวีน โดนัท ที่มีตั้งแต่พัมพ์กิ้น โดนัท รูปฟักทอง, สไปเดอร์เว็บ โดนัท, กรีน มอนสเตอร์ โดนัท ปีศาจตาเดียวสีเขียวสดที่จะออกอาละวาดสร้างความอร่อย ด้วยครีมนุ่มๆ ของคัสตาร์ด และฮัลโลวีนสปริงเคิล โดนัท ที่เคลือบด้วยช็อกโกแลตและสปริงเคิลสีสดใส ทั้งหมดนี้ในราคาชิ้นละ 35 บาท หรือสั่งแบบเป็นเซตฮัลโลวีนในราคา 296 บาท (รสออริจินัล 6 ชิ้นและฮัลโลวีน โดนัท 6 ชิ้น) โดยจะมีวางขายตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม ทั้ง 19 สาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krispykreme.co.th

ที แอท ล็อบบี้ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ฉลองฮัลโลวีน เค้กแฟนซีสารพัดแบบที่เข้ากับเทศกาลแบบสุดๆ ไวต์ไกสต์ ตะเกียง ฟักทอง มัมมี่ อายแดวิล และพัมพ์กิ้นมองบลังก์พาย ในราคาชิ้นละ 140 บาท ให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2216-3700

Out of Town

สำหรับใครที่จะเดินทางออกนอกกรุงเทพฯ ในช่วงสุดสัปดาห์ปล่อยผีนี้ คุณก็สามารถสนุกสนานกับเทศกาลนี้ได้ไม่น้อยหน้ากัน โดยที่คาเฟ่ แคนทารี ระยอง ได้จัดโปรโมชันพิเศษรับเทศกาลฮัลโลวีนด้วยเมนูขนมหวานที่ยกขบวนความอร่อยมาครบครัน ทั้งเบเกอรี่ คุกกี้รูปผีตัวน้อย ค้างคาว มัมมี่ แม่มด และเครื่องดื่มแสนอร่อย พิเศษสุด แต่งกายชุดฮัลโลวีน รับส่วนลดทันที 50% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Centre: 1627 หรือที่ www.cafekantary.com

ส่วนที่พัทยา คุณก็สามารถเดินทางไปฉลองฮัลโลวีนในแบบโรแมนติกบนชายทะเลได้ กับโปรโมชันพิเศษของโรงแรมยู พัทยา โดยคุณสามารถเลือกรับค็อกเทลสูตรพิเศษในธีมฮัลโลวีน ราคา 900 บาท สำหรับค็อกเทล 2 แก้วและของว่าง หรือชุดอาหารค่ำแบบตะวันตกที่เชฟคิดค้นเพื่อฉลองในค่ำคืนฮัลโลวีนโดยเฉพาะ 3 คอร์ส โดยนำอาหารทะเลสดมาปรุงอย่างพิถีพิถัน เสิร์ฟที่นั่งพิเศษริมชายทะเล ราคาท่านละ 750 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-3304-6100 หรือ www.upattaya.com และที่ www.facebook.com/upattaya :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It