Lifestyle

ฉลองครบ 10 ปี “สยามพารากอน” ทุ่ม 100 ล้าน แจก 10 สัปดาห์ 100 รางวัล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กว่า 10 ปีแล้วที่ “ศูนย์การค้าสยามพารากอน” ยังคงเป็นขวัญใจนักชอปทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เนื่องในโอกาสครบรอบ10 ปีและเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า สยามพารากอนทุ่มงบประมาณถึง 100 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ชอปปิ้งระดับโลก ภายใต้ชื่อ “Siam Paragon10thAnniversary: the Prismatic Phenomenon”สยามพารากอน 10 สัปดาห์แจก 100 รางวัลด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรมอีกมากมายตั้งแต่วันนี้-18 ธันวาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยตลอด 10 สัปดาห์นี้ ลูกค้าที่ชอปปิ้งในห้างฯและศูนย์การค้าสยามพารากอน ครบ 2,000 บาท เลือกลุ้นรับรางวัลพิเศษ 10 รางวัลต่อสัปดาห์ที่ไม่ซ้ำกัน เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่ กระเป๋าแบรนด์ดัง, นาฬิกา, เครื่องประดับ, บัตรกำนัลสถานเสริมความงาม มูลค่าตั้งแต่ 10,000 ถึง 100,000 บาท และยังใจดีแจกคะแนนสะสม M Point สำหรับบัตร M Card รวมกว่า 10 ล้าน M Point รวมถึงสมาชิกบัตร M Card เมื่อชอปในห้างฯ และศูนย์การค้าครบ 1.5 ล้านบาทภายในวันเดียวกันรับสิทธิ์พิจารณาการเป็น Platinum M Card รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ทุกวันเสาร์ บัตรเครดิตชั้นนำยังพร้อมใจกันคืนเงิน และมอบส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 15% ส่วนสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด ไทยประกันชีวิต รับฟรี บัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท เมื่อชอปครบ 1,000 บาททันที!

นอกจากนี้ยังมีของขวัญพิเศษบัตรจอดรถฟรี 1 ปี 1,000 ใบ สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อรวมมูลค่า 1 ล้านบาทต่อวัน และสำหรับผู้ถือบัตร Platinum M Card ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอด 10 สัปดาห์ จะได้รับบัตร Scarlet Platinum M Card ฝังเพชร จำนวน 10 รางวัล พร้อมทริปไปกลับญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 วัน 2 คืน

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเหล่าสินค้ามากมายจะพร้อมใจกันพาเหรดลดราคา และคัดสรรสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิมิเต็ด อิดิชันให้ และยังมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนธันวาคมตลอด 10 วันเต็ม “10 Days 10 Phenomenal Thanks” ที่จะเริ่มขึ้นในวันคล้ายวันเปิดอย่างเป็นทางการของสยามพารากอนในวันที่ 9 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม

เพื่อเป็นการขอบคุณและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าและเหล่าพันธมิตรยังมีการจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดโซนร้านอาหารหรูพร้อมด้วยการแสดงจากเหล่าดีว่าชื่อดัง และร่วมผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตรอย่าง Sea Life Bangkok Ocean World และ KidZania Bangkok เปิดให้ลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจพร้อมสัมผัส 10 เมนูอาหารพิเศษจาก 10 ร้านดัง ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ โดยกิจกรรมพิเศษระดับเวิลด์คลาสเช่นนี้จะจัดยาวต่อเนื่องไปถึงสิ้นปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Pride of Bangkok, The Treasure of The World” ไม่ว่าจะเป็น งาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2015 (BIFW2015), การเปิดตัวภาพยนตร์ เจมส์บอนด์ 007 พร้อมอวดโฉมรถยนต์ Aston Martin 007 Bond Edition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และอีกมากมาย

ปิดท้ายการก้าวสู่ทศวรรษใหม่สยามพารากอนยังจะจัดกิจกรรมมอบความสุขให้แก่เด็กๆ กว่า 300 คน จาก 10 มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาส โดยให้เด็กๆ ได้มีโอกาสร่วมรับประทานอาหารกลางวันมื้ออร่อยกับนักแสดงขวัญใจ และร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจที่ KidZania Bangkok ศูนย์การเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิง ชมอควาเรียมขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Sea Life Bangkok Ocean World รวมถึงชมนิทรรศการ Elephant Parade รูปปั้นช้างที่ศิลปินไทยและต่างประเทศและนักแสดงชื่อดังร่วมกันแต่งแต้มสีสันถึง 89 ตัว เพื่อถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา88 พรรษาอีกด้วย

ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ระดับเวิลด์คลาสขนาดนี้ นักชอปทั้งหลายไม่ควรพลาด!!

Comments are closed.

Pin It