Dining Out

อุ่นเครื่องรับปาร์ตี้ปลายปี กับ Boat Party ของ W Hotel

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เอาใจขาปาร์ตี้ทั้งหลายด้วยคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้สุดพิเศษ ที่ยกเอา Woobar ขึ้นไปไว้บนเรือครูซ ให้คุณได้สังสรรค์กันอย่างสนุกสนานกลางลำน้ำเจ้าพระยา กับ WOOBAR® GOES ON TOUR – BOAT PARTY’

WOOBAR® GOES ON TOUR – BOAT PARTY’ นี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้ร่วมกับทีมคัลเลอร์ (Kolour) จัดงานปาร์ตี้แห่งปี ที่จะเปิดประสบการณ์พิเศษแห่งการสังสรรค์ให้ขาปาร์ตี้และขาแดนซ์จะได้สัมผัสวูบาร์ (WOOBAR®) บาร์สุดฮอตของโรงแรมในรูปแบบใหม่กับการยกไปให้บริการบนเรือครูซที่ล่องในแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเป็นปาร์ตี้บนเรือสำราญในบรรยากาศที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

โดยช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. เป็นการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมรับกับปาร์ตี้สุดมันส์ยามค่ำคืน เริ่มต้นจากการดื่มด่ำกับค็อกเทลในบรรยากาศสบายๆ ในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ (River City) ก่อนจะก้าวขึ้นสู่เรือสำราญที่พร้อมจะล่องออกไปสู่การสังสรรค์อย่างเต็มรูปแบบกลางลำน้ำในเวลา 2 ทุ่มตรง

บนเรือครูซทุกท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดและบีตมันส์ๆจากเหล่าดีเจมากฝีมือจากคัลเลอร์, ดีเจ DeLorean และดีเจรับเชิญพิเศษอื่นๆ ที่จะทำให้คุณแดนซ์กระจายตลอดคืน

บรรยากาศสังสรรค์แบบสุดพิเศษนี้มีขึ้นเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น คือในคืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558 นี้ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ของสีสันไนต์ไลฟ์ยามค่ำคืนห้ามพลาดเป็นอันขาด และต้องรีบหน่อยนะคะเพราะบัตรมีจำนวนจำกัด ในราคาท่านละ 1,200 บาทถ้วน ซึ่งสามารถรับเครื่องดื่มฟรี 2 แก้ว แถมยังมีโอกาสลุ้นรับแพกเกจห้องพักจำนวน 2 คืน ที่ W Retreat & Spa Bali – Seminyak โดยสามารถสำรองบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com/event/wboatparty หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทรศัพท์ 0-2344-4000 หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com และ www.facebook.com/wbangkok :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It