Beauty

รีวิว 5 ลิปสติกแบรนด์ไทยคุณภาพระดับอินเตอร์…ถ้าไม่มีถือว่าพลาด!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับการรีวิวเครื่องสำอางที่เราจะพาสาวๆ มาฟินระดับสิบ ไปกับเครื่องสำอางแบรนด์ไทยน้องใหม่ 5 แบรนด์ แต่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพที่ลองเอง ใช้เอง และการันตีได้เลยว่า ทุกแบรนด์ที่คัดมาวันนี้ เลิศจริงอะไรจริง! ตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์จนกระทั่งไปถึงเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นทุกแบรนด์ต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร โดยเราได้เลือกรังสรรค์ทั้ง 5 ลุค 5 สไตล์ เพียงแค่สาวๆ เลือกเปลี่ยนสีลิปสติก! อีกทั้งผลจากการทดลองด้วยตัวเองทั้งหมดนั้นขอบอกเลยว่า ทั้ง 5 แบรนด์นี่แหละ คุณค่าที่ดิฉันคู่ควร! หากอยากรู้กันแล้วว่าเป็นอย่างไร ขอเชิญรับชมบทความนี้กันได้เลยค่า…

เริ่มกันที่แบรนด์ ตรีรินทร์ (Threerin) แบรนด์ที่รังสรรค์ลิปสติกโดยเฉพาะชนิดที่เรียกว่าบรรจงประณีตผลิตออกมาเพื่อให้สาวไทยได้แต่งแต้มเรียวปากอย่างสร้างสรรค์ในราคาที่จับต้องได้จริงแบบไม่แพ้แบรนด์อินเตอร์ กับเนื้อลิปสติกที่เข้มข้นด้วยพิกเมนต์พิเศษที่เรียกได้ว่าดีคุณภาพเดียวกับที่แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ มี Hyaluronic Primer ที่ช่วยให้ทาแล้วเรียบลื่นสมบูรณ์แบ Vitamin E ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากแห้งแตก ไม่ทำปากให้ดำคล้ำโดยปราศจากสารตะกั่ว, Paraben (สารกันเสีย) และปราศจากน้ำหอม ทำให้คุณสมบัติพิเศษของลิปสติกตรีรินทร์ (Threerin) มีเนื้อสีที่เข้มข้นกลบสีปากได้เนียนสนิทและปลอดภัยกับริมฝีปากของสาวๆ 



โดยเราเลือกใช้สี Tiger Lily โทนสีส้มที่จะช่วยขับให้หน้าสาวๆ ดูโดดเด่นสุดๆ สร้างลุคสาวเปรี้ยวปรี๊ดให้อย่างสมบูรณ์แบบที่สาวอื่นเห็นเป็นต้องกรีดร้อง!


และนี่คือสีเพิ่มเติมในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกัน แต่ละสีนั้นชวนเสียทรัพย์สุดๆ!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.threerin-thailand.com

ถัดมาที่แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 อย่าง ปาป๊อง (PAPONK) แบรนด์เครื่องสำอางที่มาในสไตล์สตรีต ร็อก อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะดึงความเป็นตัวตนข้างในของผู้หญิงทุกคนให้เปล่งประกาย 




โดยสำหรับการรังสรรค์ลุคนี้เราได้เลือกใช้ลิป The Laughter's Super Lip Crayon ในสี Lb04 และ The Laughter's Whip Lip สี Goy Stunned โทนสีชมพูม่วง ทาแล้วปากชุ่มชื่นแต่ไม่เหนอะหนะ พร้อมตกแต่งดวงตาเพิ่มเติมด้วย The Eyester's Pencil สี Flirted (แอบกระซิบเลยว่าอายเพนซิลนั้นติดดีมากๆ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า แอบตกใจในผลลัพธ์มาก!) ทำให้ลุคที่ได้ดูเป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจ ชนิดที่ว่าพร้อมรบกับศัตรูในทุกสถานการณ์!


และนี่คือสีอื่นๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกัน สวยแซบใช่ไหมล่ะ?
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.paponkmakeup.com

ต่อกันด้วยแบรนด์ที่สามกับ คอสลุค (Cosluxe) กับประโยคที่ว่า “เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยอันเป็นเอกลัษณ์ในแบบฉบับของแต่ละคนและ COSLUXE ก็คือตัวช่วยที่ทำให้ผู้หญิงค้นพบเสน่ห์ ความดึงดูด และน่าค้นหาในแบบของคุณเอง” จึงนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหลากหลายกลุ่ม เช่น ขนตา อายไลเนอร์ และที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกันก็คือลิปสติก 




โดยสีที่เราหยิบมารีวิวคือสี Cherry Lip สีแดงเข้มสุดฮิตประจำปี 2015 ที่สามารถสร้างเสกลุคให้สาวๆ เป็นสาวเท่ได้แบบเต็มสตรีม ดูดุดัน เร่าร้อน และท้าทายในเวลาเดียวกัน พอทาออกมาแล้วให้สีที่ติดทนชัดเจนรวมถึงเพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบด้วยอายไลเนอร์สุดฮิตประจำแบรนด์ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสุดชิกที่สาวๆ ปรารถนา

และนี่คือสีอื่นๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกัน เดี๋ยวๆ ม่วงนั้นน่าสนใจอยู่เหมือนกันนะ!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.cosluxe.com

ต่อด้วยแบรนด์ที่พยายามถ่ายทอดถึงความจริงใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างเราๆ กับแบรนด์ เรมี่ (Reme) ที่เจ้าของก็คือคุณหมอแจงคนสวยจากคลินิก Sincere Beauty Clinic โดยลิปสติกรุ่นที่เราเลือกมานั้นจะให้สัมผัสบางเบา มอบสีสันสดใส กลมกลืนกับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณค่าจากวิตามินอี ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต้นเหตุการเกิดริ้วรอยช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ความนุ่มเนียนละมุน ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งแตกหยาบกร้าน 



โดยสีที่เราหยิบมารีวิวนั้นคือสี Irish Coffee โทนสีน้ำตาลแดง บอกเลยว่าเนื้อสีแน่นมาก ปาดรอบเดียวก็ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนแจ่มแจ้งเห็นกันตั้งแต่ปากซอย อีกทั้งยังไม่ตกร่องอีกด้วย สาวๆ คนไหนเบื่อลุคหวานๆ ขอบอกว่าให้ลองสีนี้ค่ะ พูดเลยว่าชนะ!!!!

และนี่คือสีอื่นๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกัน แต่ละสีนั้นถูกใจเจ้มากค่ะ!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.dsignbysincere.com

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ที่สาวๆ เห็นแล้วเป็นต้องอดใจไม่ไหวแน่ๆ เพราะด้วยแพกเกจเอย อะไรเอย บอกเลยว่าโดนฝุดๆ!กับแบรนด์ แพชชั่น วิลล์ (Passion Ville) โดยเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน โดยบอกเล่าถึงเรื่องราวของความเป็นแฟชั่น การแต่งตัวและการแต่งหน้า เป็นเครื่องสำอางที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่น และมีกลิ่นอายของ Urban Chic Life Style อันตอบโจทย์ของความต้องการของสาวๆ สมัยใหม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์แรกของ แพชชั่น วิลล์ (Passion Ville) คือ “ลิปสติก” ที่มีมากกว่า 25 เฉดสี!!!! ประกอบด้วยเนื้อแมตต์, เนื้อมอยส์เจอร์ และเนื้อครีม อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ โดยตอนนี้มีบลัชออนออกมาแล้วด้วย





และสีที่เราเลือกมารีวิวคือลิปสติกสี Vegas และบลัชออนสี Yellowstone Road Trip บลัชเนื้อแมตต์ ที่บอกเลยว่าไลน์ทั้งแบรนด์นั้น เจ๋งจริงอะไรจริง! ทั้งลิปเนื้อนุ่มที่สีติดทนนาน ในโทนสีที่ทาแล้วหวานสุดๆ กับบลัชสีส้มที่ติดทนนานเช่นกัน เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าเลิฟมากข่าาาาาาา

และนี่คือสีอื่นๆ ในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกัน บอกเลยว่าสาวๆ ควรโดน!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/PassionVille

เย้ๆ ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการรีวิวลิปสติกทั้ง 5 แบรนด์ไทยคุณภาพคับจอ ขอบอกเลยว่า เลิศทุกแบรนด์แบบไม่อวย ใช้จริงอะไรจริง! ทำให้รู้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของคนไทยนั้นไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นเดียวกัน แถมยังมาในงบประมาณที่สาวๆ ทุกคนสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน หากสาวๆ สนใจผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ที่แนบไว้ได้เลยนะจ้า อยากให้ไปทดลองเล่นกันดูแล้วจะรู้ว่า ถูกและดีมีอยู่จริง!! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It