Travel

แชะ “ช้าง” ชิงโชค ลุ้นทริปมัลดีฟส์ 7 วันสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เดินชมนิทรรศการศิลปะรูปปั้นช้างเพนต์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก “เอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ” พร้อมถ่ายภาพความประทับใจ แชร์ลงอินสตาแกรมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับทริปสุดหรู เที่ยวมัลดิฟส์ 7 วันแบบฟรีๆ

กลุ่มโรงแรมอนันตรา ผู้จัดนิทรรศการ “เอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ” นิทรรศการศิลปะรูปปั้นช้างเพนต์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวนี้ เป็นนิทรรศการศิลปะเพื่อการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ช้าง และระดมรายได้มอบให้กับโครงการเพื่อสวัสดิภาพของช้างในประเทศไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 88 พรรษา ในปี 2558 นี้

ในนิทรรศการเอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ จึงจัดแสดงรูปปั้นช้างเพนต์ สูง 1.5 เมตร จำนวน 88 ตัว ระบายสีตกแต่งอย่างสวยงามโดยศิลปินและคนดังของเมืองไทย อาทิ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา, ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, จา พนม, ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, ดวงฤทธิ์ บุนนาค, พลอย จริยะเวช, ตั้ม – วิสุทธิ์ พรนิมิต และ หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา

โดยท่ามกลางช้างเพนท์ของบรรดาเหล่าคนดังในสังคม ก็มีช้างตัวสำคัญอีกหนึ่งตัว คือ “ช้างชัยชนะ” ซึ่ง เครื่องดื่มตราช้าง ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของ เอเลเฟ่นพาเหรดนี้ ได้ดึงนักเตะทีมชาติไทย อย่าง ธีราธร บุญมาทัน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม และสินทวีชัย หทัย รัตนกุล ร่วมเซ็นชื่อลงรูปปั้นช้างเพื่อนำไปประมูลหารายได้ช่วยเหลือต่อไป

ตี๋ – สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า” ชื่อทีมชาติไทย ก็คือ “ช้างศึก” รูปปั้นศิลปะช้าง ที่สมาชิกทีมชาติไทย ร่วมกันเซ็นต์ชื่อนั้น เป็นช้างสีเขียว แต่งองค์คล้ายช้างศึกเลยครับ ดูเรียบๆ แต่ก็เท่ห์ คิดว่าถ้าได้ไปจัดแสดงในงานนิทรรศการ ก็น่าจะดึงดูดสายตาผู้ชมได้ไม่มากก็น้อยและดีใจมากที่ได้มีส่วนร่วม เพื่อช่วยเหลือช้างไทยครับ และอยากเชิญชวนให้ทุกคน หาโอกาสไปชมนิทรรศการช้างเพ้นท์ศิลปะ หรือนิทรรศการ เอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ ด้วยครับ ”

โดยจะจัดแสดงที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 1 – 18 ธันวาคม 2258 และย้ายไปตั้งแสดงที่เอเชียทีค ในวันที่ 20 ธันวาคม 2558 ถึง 11 มกราคม 2559 ปิดท้ายที่สวนลุมพินี วันที่ 18 – 29 มกราคม 2559 โดยทุกคนที่เข้าร่วมชมนิทรรศการจะมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย โดยเพียงแค่ถ่ายภาพรูปปั้นช้างเพนต์ที่จัดแสดงในนิทรรศการ “เอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ” และโพสต์ลงอินสตาแกรม ก็มีสิทธิได้รับรางวัลมากมาย

ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักสุดหรู 7 วัน ณ อนันตรา มัลดีฟส์ มูลค่ากว่า 260,000 บาท และรางวัลพิเศษอื่นๆ

โดยผู้เข้าประวดต้องทำกติกาดังนี้ ถ่ายภาพรูปปั้นช้างเพนต์ที่ท่านชื่นชอบ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม คำบรรยายภาพให้ใส่แฮชแท็ก #elephantparadebangkok และ #[ชื่อช้างตามที่ระบบฐานจัดแสดงรูปปั้น] พร้อมทั้งติดแท็ก @anantara_hotels และ @elephantparadefan และต้องเช็กอินสถานที่จัดงาน ที่ท่านถ่ายรูปปั้นช้าง เช่น “Elephant Parade at Siam Paragon”, “Elephant Parade at Asiatique” หรือ “Elephant Parade at Lumpini Park” เป็นต้น โดยผู้ร่วมประกวดภาพสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้โดยไม่จำกัดจำนวน

และในวันที่ 29 มกราคม 2559 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดนิทรรศการนี้ คณะกรรมการจัดงานจะเลือกภาพที่มีจำนวนไลค์มากที่สุดจากแต่ละสถานที่จัดงาน มาทำการสุ่มจับผู้โชคดีสำหรับแต่ละรางวัล ดังนี้

รางวัลที่ 1 เป็นทริปท่องเที่ยวสุดหรู 7 วัน ณ อนันตรา ดิกูห์ มัลดีฟส์ รีสอร์ท และอนันตรา เวลิ มัลดีฟส์ รีสอร์ท มูลค่ากว่า 260,000 บาท, รางวัลที่ 2 ทริปสัมผัสวิถีชีวิตช้างไทย 4 วัน ณ อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท จ. เชียงราย มูลค่ากว่า 100,000 บาท และรางวัลที่ 3 รูปปั้นช้างเอเลเฟนท์พาเหรด ขนาด 75 ซม. ที่ท่านชื่นชอบจากแบบที่มีให้เลือก

โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีของแต่ละรางวัลในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2016 เวลา 11.00 น. ผ่านเว็บไซต์เอเลเฟนท์พาเหรด กรุงเทพฯ www.elephantparadebangkok.com และเฟซบุ๊กเพจของกลุ่มโรงแรมอนันตรา www.facebook.com/anantara :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It