Dining Out

สมมั๊ย! แพคเกจปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดปังคืนละ1 ล้านบาท++

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ปีใหม่นี้ไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน?” กำลังเป็นคำถามยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็ถามกันในช่วงใกล้ปีใหม่ในตอนนี้ หลายคนคงมีสถานที่สังสรรค์เพื่อต้อนรับปีใหม่อยู่ในใจแล้ว แต่ปีนี้จะมีเพียง 40 คนพิเศษเท่านั้นที่จะได้ร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในราคา 1 ล้านบาท ณ ดิแคนเตอร์ ไวน์ บาร์ ของโรงแรมเดอะ เซ็นต์ รีจิส กรุงเทพ
ตามปกติลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติระดับมหาเศรษฐีที่ต้องความเป็นส่วนตัว มักจะเลือกโรงแรมเซ้นต์ รีจิส เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟในราคาไม่อั้นอยู่เป็นประจำ ดังนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางโรงแรมจึงปิ๊งไอเดียหรู จัดแพคเกจ “ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ดิ แคนเตอร์ ไวน์ บาร์ 40 คน 1 ล้านบาท++” หรือราคาสุทธิคือ 1,170,000 บาท
ห้องดิแคนเตอร์ ไวน์ บาร์
ซึ่งถ้าจัดเต็ม 40 คน จะต้องควักกระเป๋าจ่ายคนละ 29,250 บาท ในราคานี้ถือว่าไล่เลี่ยกับการไปดินเนอร์หรูตามโรงแรมระดับห้าดาวอย่างโอเรียนเต็ลหรือห้องอาหารเมซาลูน่า ของโรงแรมเลอบัวที่ถือว่าดินเนอร์เค้าท์ดาวน์แพงที่สุดในเมืองไทย
แต่ถ้าซื้อแพคเกจนี้สามารถจัดปาร์ตี้ในธีมที่เจ้าภาพต้องการได้ทุกอย่างที่โรงแรมสามารถสรรหามาให้ เริ่มตั้งแต่การจัดสถานที่ซึ่งใช้ ห้องดิแคนเตอร์ ไวน์ บาร์ ของโรงแรม ถือเป็นบาร์สุดหรูที่เลียนแบบคลับของสุภาพบุรุษในสมัยก่อน มีโถงกลางให้จัดเลี้ยง และยังมีห้องไพรเวทอีก 2 ห้อง ซึ่งทางโรงแรมจะเนรมิตรห้องนี้ให้กลยเป็นสถานที่ต้อนรับปีใหม่แบบโก้หรูด้วยดอกไม้และบอลลูน ตามแต่ใจเจ้าภาพ
เชฟมาร์ติน
แขกทุกคนสามารถอุ่นเครื่องเบา ๆ ตอนเริ่มงาน 2 ทุ่มกับเครื่องดื่มที่จะมีมิกซ์โซโลจีสส่วนตัวมาประจำเพื่อรังสรรค์ค็อกเทล  Moet & Chandon Imperial Brut, House Beer  อย่างไม่อั้น แถมมีดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงให้สนุกสนานทั้งคืน ยังไม่พอ ยับมีบัทเลอร์มาประจำห้องให้รับใช้ตลอดทั้งคืนด้วย
ส่วนอาหารเชฟแมทธิว วูลฟอร์ด ได้เตรียมวัตถุดิบที่ดีและแพงมาทำเป็นเอ็กซ์คลูซีฟบุฟเฟ่ต์ ทั้งหมด 5 สเตชั่น อาทิ ฟินเดอร์แค หอยนางรมสด ๆ จากฝรั่งเศส คาเวียร์เดอลูก้า , อาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม อาทิ ซูชิหน้าโทโร่ เมนล็อบสเตอร์ทาทาร์ ซาชิมิทำจากปลาเยลโลเทล

ส่วนซีฟู้ดที่คัดสรรมา อาทิ ปูอลาสก้า กุ้งลายเสือ โดยเชฟเตรียมน้ำจิ้มซีฟู้ดให้แซบกัน ที่ขาดไม่ได้คืออีเบลริโกจามูน แฮมที่ทำจากหมูกีบดำอันเลื่องชื่อของอิตาลี่ และฟัวกราส์ ปิดท้ายด้วยเมนคอร์ส มีให้เลือกตั้งแต่เนื้อวากิว ฟัวกราส์ใส่เห็ดทรัฟเฟิล และอีกจานคือเมนล็อบสเตอร์ปะทะกับกุ้งลายเสือ นอกจากนี้ยังมีชีสชั้นเยี่ยมจากอิตาลี่มาเอาใจคนรักชีสอีกด้วย
นอกจากอาหารแล้ว ทางโรงแรมยังเตรียมของขวัญ 40 ชิ้นตามสไตล์เซ้นต์ รีจิส เพื่อให้ลูกค้าได้จับอย่างสนุกสนานอีกด้วย
และถ้าธีมที่โรงแรมจัดยังไม่ถูกใจลูกค้าสามารถเลือกบรรยากาศและอาหารเองได้อีกด้วย ตามใจกันแบบสุด ๆ เลยสำหรับลูกค้าระดับเงินล้าน



Comments are closed.

Pin It