Advice

เล้าโลมให้ครีเอทีฟ…ลองกฏใหม่สุดซ่าบซ่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลายคนคิดว่า ฟอร์เพลย์นี่ต้องแบบเปิดเพลงอาร์แอนด์บี จุดเทียนหอมอโรม่าสุดแสนโรแมนติก กระซิบเบาๆ เอาให้เซ็กซี่จั๊กกะจี้หู นี่แหละมาตรฐานฟอร์เพลย์นานาชาติ อะไรมันจะสำเร็จรูปขนาดนั้น เบียเท่อ จาโนทา นักบำบัดเซ็กซ์ บอกว่า “ฟอร์เพลย์รวมเอาการกระตุ้นเล้าโลมให้ตื่นตัวพร้อมรบในเกมรักและช่วงเวลาไคลแมกซ์ไว้ด้วยกัน” ไม่ใช่ว่าฟอร์เพลย์จะนำคุณทั้งคู่ไปสู่ประตูสวรรค์ทุกครั้ง แต่การเตรียมพร้อมที่ดีด้วยการบิ้วคุณและเขาให้สยิวกิ้วก่อนลงสนามก็มีโอกาสทำให้ออกัสซั่มได้มากขึ้น แถมฟินขึ้นด้วย

และนี่คือกฎใหม่ในการฟอร์เพลย์ ที่เรากล้าฟันธงว่า ลองทำดูสิ แล้วหนุ่มๆ จะทึ่งให้ความเปรี้ยวครีเอทีฟของคุณมาก

คู่รักมาธารอน

พอคบกันมาซักพักนึงแล้ว ต่างคนต่างก็คงอ่านสัญญาณกันออกว่า เมื่อไหร่ “ไอวอนท์ยู” และเริ่มด้วยจูบไซร้ไล่ที่คอ แล้วค่อยๆ เลื้อยมือไปทั่วร่างตอนกำลังนั่งดูหนังบนโซฟาเพลินๆ แบบนี้ก็เริ่ดนะ คู่รักที่จูนกันได้ชัดยิ่งกว่าสัญญาณวิทยุ แต่ใครว่าคุณจะลองวิธีบิ้วอารมณ์แบบใหม่ๆ บ้างไม่ได้ล่ะ

กฎเก่า: เก็บมือไว้ก่อน

สาวๆ ส่วนใหญ่พยายามยืดงานฟีเจอริ่งกับแฟนออกไปด้วยการไม่แตะงวงของเขาจนท้ายเกม เขาจะได้ไม่ไปถึงดวงดาวก่อนเวลาอันควร หรือลืมว่าต้องทำให้เกิร์ลเฟรนด์บันเทิงบ้าง

กฎใหม่: ใช้มือหน่อย

แทนที่จะเก็บมือไว้ลูบไล้แค่ช่วงบน เซอร์ไพรส์เขาด้วยการจู่โจ่มแบบไม่ทันตั้งตัวดูสิ แต่เราขอแนะนำให้ใช้เจลหล่อลื่นด้วย มันจะทำให้เขาเพลินเกินห้ามใจมากกว่าเดิมล้านเท่า ทาเจลหล่อลื่นให้ทั่วตรงนั้นแล้วนวดๆ คลึงๆ เบาบ้างหนักบ้างสลับกันไป ทันทีที่เขาแข็งตัวพร้อมรบ เอาปลายนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ชนกันเป็นวงแล้วรูดจากบนไปล่างขึ้นลงๆ คุณอาจลองใช้ทีละหลายๆ นิ้วก็ได้ หรือรูดไปทางเดียว เช่น จากบนลงล่างแล้วปล่อย แล้วค่อยทำอีกรอบ อย่าลืมเติมเจลบ่อยๆ ล่ะ ยิ่งพอคุณใช้มืออีกข้างมาช่วยเร่งเกมนวดให้ฮอตขึ้นอีก (เพิ่มความร้อนด้วยการเคลื่อนวงให้ถี่ขึ้นและเยอะขึ้น) ถ้าเขาบอกว่า กำลังจะระเบิดแล้ว ก็เร่งสปีดให้จี๊ดถึงใจกันไปเลย

คู่รักเพิ่งอินเลิฟ

ระดับเซ็กซ์ของคู่รักใหม่นี่มักปริ่มอยู่ละ ฟอร์เพลย์รอบนี้เลยเป็นการต่อยอดจากงานฟีเจอริ่งรอบที่แล้ว เมคเลิฟนี่ควรเน้นคุณภาพไม่ใช่แค่ปริมาณ ใส่ใจกับกิจกรรมวอร์มอัพก่อนลงสนามกันด้วยนะ

กฎเก่า: เพลย์เซฟดีกว่า

ไอเลิฟยู ยูเลิฟมี ณ จุดนี้ ทุกอย่างช่างเพอร์เฟคลงตัวไปซะหมดจนคุณไม่อยากจะลองอะไรใหม่ๆ แล้ว ใครจะไปกล้ารีเควสแฟนตาซีที่หวือหวาบ้าระห่ำ เดี๋ยวเค้าก็กระเจิงเตลิดเปิดเปิงกันพอดี

กฎใหม่: ลองอะไรใหม่ๆ บ้าง

ถ้าคุณจิ้นว่าตัวเองเป็นนางเอกออสการ์ตุ๊กตาทองอยู่เสมอ ก็ใช้ความสามารถด้านการแสดงนี่แหละจัดฟอร์เพลย์ให้เขา ลองซื้อไอติมมาซักควอร์ทปล่อยให้มันละลายนิดๆ ตอนนั่งกินให้เอร็ด นิ้วของเขาก็ ‘บังเอิ๊ญ บังเอิญ’ จิ้มไปในกล่องไอติม คุณในฐานะแฟนสาวใจดีเลยต้องจัดการทำความสะอาดให้ซะนี่ เลียนิ้วเขาช้าๆ แล้วมองตาแบบอินโนเซนต์สุดๆ แค่อยากให้นิ้วสะอาดอะ คราวนี้ก็ถึงตาเขาชิมไอติมจากนิ้วคุณบ้าง หรือเด็ดสุดก็ต้องไล่เลียจากข้อเท้าขึ้นมาถึงต้นขาด้านใน เช็ดไอติมที่หกเลอะได้ด้วยลิ้นเท่านั้นนะ ถึงไอติมจะหกบ้างไรบ้าง แต่มาแนวรักสะอาดทำความสะอาดด้วยลิ้นรัวๆ นี่ แฟนคุณคงเทิร์นออนสุดๆ รับรองคราวหน้าเขาต้องอยากให้อะไรหกใส่อีกแน่ๆ

กฎเก่า: งานหนังอลังต้องมา

คู่รักส่วนใหญ่โดยเฉพาะคู่ที่เพิ่งอินเลิฟมักพยายามให้อีกฝ่ายประทับใจด้วยการแสดงระดับดาราเอวี โปรดักชั่นอลังการ เบียเท่อเตือนด้วยความหวังดีว่า “งานแสดงคุณภาพระดับตุ๊กตาทองนี่ทำให้คุณทั้งสองกดดันตัวเองมากเกินไป กลายเป็นคาดหวังจากอีกฝ่ายมากมาย พากันเครียดเปล่าๆ“

กฎใหม่: จิ้นให้เสียว

เบียเท่อบอกว่าเซ็กซ์ดีไม่จำเป็นต้องดีที่กิจกรรมฟินาเล่เสมอไป และแนะนำให้เปิดสนามด้วยการอ่านออกเสียงนิยายอีโรติกดังๆ ด้วยกัน ยิ่งเซ็กซ์ยิ่งเอ็กซ์ยิ่งดี ไม่มีหนังเรื่องไหนเทียบได้กับฉากเมคเลิฟในจินตนาการของคุณหรอกค่ะ หลัง Fifty Shade of Grey ดังเป็นพลุแตกก็มีนิยายอิโรติกอีกล้านแปดออกมาให้คุณเลือกอ่านกันมากมาย ถ้าคุณเป็นสาวครีเอทหน่อยจะแต่งนิยายติดเรทเองซักเรื่องก็ดี เสร็จแล้วเอาไปวางไว้ใต้หมอนของเขา ให้เขาได้อ่านไปจิ้นไปแล้วค่อยกลับมาสานต่อฉากรักขยี้ใจในนิยายที่คุณแต่งไว้

กฎเก่า: ขอความใกล้ชิดคิสเยอะๆ

ส่วนหนึ่งของฟอร์เพลย์ ก็ต้องจูบ ลูบ นวดคลำ สัมผัสผิวกายของกันและกันนี่แหละ ทำจนชินกลายเป็นแพทเทิร์นมาตรฐาน นัวกันไปซัก 15 นาทีก็พอมั้ง ทำไมน่ะเหรอ? ก็แหม…ทำแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แล้วจะเปลี่ยนทำไมให้เสียสแตนดาร์ด

กฎใหม่: รักษาระยะห่าง

เบียเท่อบอกว่า “ลืมเรื่องเวลาไปเถอะ นักบำบัดเซ็กซ์ต้องคอยห้ามไม่ให้คู่รักคิดถึงเรื่องเวลาตลอดค่ะ” อยากเปิดเกมให้เร่าร้อน ก็เซ็ตเวลาในมือถือแล้วนั่งเปลือยเปล่าเร้าอารมณ์อยู่หน้ากันและกัน สบตากัน สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือหายใจ ให้ลมหายใจของคุณสัมผัสกับใบหน้าของเขา หายใจให้เร็วขึ้น ช้าลง ดังขึ้น จนกระทั่งคุณไม่สามารถควบคุมความรุ่มร้อนในใจได้อีกต่อไป หรือจนกว่าไทม์เมอร์จะดัง ไม่ว่าคุณจะตบะแตกรึมือถือสั่นเตือน แน่นอนว่านี่คือเวลาเปลี่ยนท่าแล้ว

สาวโสดแซ่บ

อ๊ะๆ อย่าเพิ่งเหมาเอาว่าไม่ต้องฟอร์เพลย์ ไหนๆ งานฟีเจอริ่งกับหนุ่มฮอตที่คุณปิ๊งในปาร์ตี้ก็ไม่เป็นทางการอยู่ละ จะมัวดึงเกมอะไรกันมากมาย ถึงคุณจะอยากเข้าด้ายเข้าเข็มกันให้เสร็จสมอารมณ์หมาย แต่จัดฟอร์เพลย์ซักหน่อยก็ไม่เสียหาย เล้าโลมให้ซี้ดซ้าดยังช่วยให้คุณทั้งคู่ผ่อนคลาย ทำให้ถึงเวลาจริงแล้วไม่แป้กด้วยนะ

กฎเก่า: ฟอร์เพลย์มีไว้ให้คู่ขาเดิมเพิ่มความเสียว

One-night stand ก็แค่บันเทิงชั่วครั้งชั่วคราว จะให้ไปกอดจูบลูบคลำหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกันเหรอ? ชิ…ไม่มีทาง

กฎใหม่: ใครๆ ก็เล่นได้

ถ้าการโอบกอดคลอเคลียกับใครบางคนที่เพิ่งรู้จักมันมากไปสำหรับสาวโสดแซ่บ ลองใช้วิธีเนียนๆ พรางตัว เช่น บอกว่า เนี่ย…ไปอาบแดดริมทะเลมา ต้องทาโลชั่นอาฟเตอร์ซันด่วนๆ กลัวแสบผิวจังค่ะ แต่เอื้อมไปทาหลังไม่ถึง ช่วยทาให้หน่อยได้มั้ย? ถ้าคุณกล้าพอที่จะเสนอ เขาก็กล้าสนองแน่ๆ บอกใบ้ไปด้วยว่า ต้องครีเอทนิดนึงนะ ไม่จำกัดแค่ใช้มือทา จะใช้อวัยวะส่วนไหนในร่างกายทาถูๆ ก็ได้ตามสบายฟรีสไตล์ ถ้าเกมนี้เวิร์คกับคุณ ก็เวิร์คกับเขาด้วย ชัวร์

กฎเก่า: คู่รักเท่านั้นที่ต้องพึ่งโรลเพลย์

การนอกใจกันมักเกิดขึ้นเวลาเราไปเจออะไรใหม่ๆ มันตื่นเต้นเร้าใจดีไง คู่ที่แต่งงานกันมานานแล้วเลยใช้โรลเพลย์เข้าช่วยเติมความเร้าใจให้ชีวิตรัก งานนี้คงไม่จำเป็นสำหรับสาวโสดล่ะมั้ง One-night stand ก็แซ่บพอแรงอยู่แล้ว

กฎใหม่: โรลเพลย์พาเพลิน

มีหนุ่มแวะมาอยู่เป็นเพื่อนป่าวคืนนี้ กระซิบเบาๆ ข้างหูเขาว่า เพื่อนสาวของคุณรออยู่ห้องข้างๆ เธออยากดูเราฟีเจอริ่งกัน ถ้าเขาเซย์เยส ให้ความร่วมมืออย่างแข็งขันโดยไม่ขัดขืน ผูกผ้าปิดตาให้เขาซะ แบบว่าเพื่อนสาวไม่อยากให้เขาจำหน้าได้ บรรยายรูปร่างหน้าตาเพื่อนสาว สปอยล์เขาให้มโน แล้วพลิกเกมให้ ‘เพื่อนสาว’ เข้ามาจอย ปล่อยไอเดียครีเอทีฟแฟนตาซีได้เต็มที่ รู้อย่างนี้แล้ว ยังอยากเก็บโรลเพลย์ไว้จนกว่าจะอัพเดทสเตตัสความสัมพันธ์จริงจังกับใครอีกมั้ยล่ะ เราว่าไม่ต้องรอนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.cleothailand.com/sex/22694

Comments are closed.

Pin It