Travel

เลือกชอปของขวัญและสนุกกับกิจกรรมส่งท้ายปีที่งาน Gift Fair

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยการหาของขวัญของกำนัล ตอบแทนความรัก ความห่วงใย ให้กับเหล่าเพื่อนฝูง ญาติมิตร คนสนิท ผู้มีพระคุณ ได้ทีงาน Gift Fest 2016 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดขึ้นให้ชอปกันได้อย่างเพลิดเพลินตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มกราคมนี้

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ศูนย์การค้าแฟชั่นใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท ณ แยกอโศก แหล่งช็อปปิ้งสไตล์ Market Street ที่นอกจากให้ตื่นตาตื่นใจขณะช็อปไปพร้อมกับบันไดเลื่อนที่ยาวที่สุดถึง 36 เมตร และถนนสายแฟชั่น จากทั่วทุกมุมโลก อย่าง Rome, Paris, Tokyo, London, Istanbul, San Francisco

ในช่วงสิ้นปีนี้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มกราคม เขาได้จัดงานพิเศษ Gift Fest 2016 เพื่อให้คุณหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนสำคัญ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เนรมิตทั้งศูนย์ฯ ให้เต็มไปด้วยสีสันจากการประดับประดาโคมไฟ ต้นคริสต์มาส ซานตาคลอส ซานตารีน่า ตุ๊กตาหิมะจากหลากหลายประเทศ ที่จะนำทางไปสัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

ภายในงาน Gift Fest 2016 นอกจากความสุขจากการมาหาของขวัญชิ้นโปรดท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ยังมีจุด Photo Check-in ที่เป็น Landmark แต่ละประเทศมาให้ถ่ายภาพ เพื่อแชร์ต่อไปยังเพื่อนๆ คนรู้จัก และที่พลาดไม่ได้ กิจกรรมความบันเทิงที่รอนักช็อปอย่างรู้ใจ

โดยในวันที่ 31 ธันวาคม รวมพลนักช็อปที่ชอบเต้น มาสนุกมกับสองหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ และ แกงส้ม-ธนธัต ดวลสเต็ปแด๊นซ์ให้เวทีลุกเป็นไฟ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการครบ 3,500 บาท รับของสมนาคุณ ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น M ในงาน Gift Fest 2016 :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It