Dining Out

วันหยุดสุดชิลกับซันเดย์ บรันช์ 2 สไตล์ริมเจ้าพระยา

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ทำวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณให้กลายเป็นวันที่แสนพิเศษกับช่วงเวลาพักผ่อนสุดชิล ด้วยการเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้กับตัวเองด้วยมื้ออาหารเลิศรสที่คุณอิ่มอร่อยได้อย่างเต็มที่กับสารพัดเมนูที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นอย่างสุดพิเศษ ไปพร้อมกับบรรยากาศแสนผ่อนคลายของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ซันเดย์ แอท เดอะ เพน
รูปแบบใหม่ของมื้อสายที่แสนพิเศษแบบฉบับเพนนินซูล่า กับแคมเปญ “ซันเดย์ แอท เดอะ เพน” ของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่ไม่เพียงแค่ความโก้หรูป็นส่วนตัวด้วยรสชาติความอร่อยของอาหารที่ปรุงและเสิร์ฟให้ท่านที่โต๊ะ แต่ยังมาพร้อมด้วย รูป กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อให้ท่านและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันและเป็นมากกว่าแค่เพียง 1 มื้ออาหารที่น่าประทับใจ ให้บริการในช่วงสายของวันอาทิตย์


เมนูของอร่อยที่เรียงรายให้เลือกสรร มีตั้งแต่แฮมระดับพรีเมียมชีสนานาชนิด ตับบด แซลมอนออแกนิกรมควัน ขนมปังตำรับฝรั่งเศส พร้อมผลไม้สด และโยเกิร์ต จัดเป็นสำรับเสิร์ฟให้ท่านถึงโต๊ะอาหาร พร้อมด้วยซุ้มอาหารที่มีเชฟคอยปรุงแบบสดใหม่แบบจานต่อจาน ที่สามารถสั่งความอร่อยมาทานได้อย่างไม่จำกัด โดยเมนูที่มีให้เลือกนั้นนำมาจากจานเด่นของแต่ละห้องอาหารของโรงแรม

อย่างเช่น เป็ดปักกิ่งจากห้องอาหารเหม่ยเจียง ซุปข้นล็อบสเตอร์ ซีซาร์สลัดตับห่าน และพาสต้า จากห้องอาหารริเวอร์คาเฟ่แอนด์เทอเรซ แถมยังมีซุ้มอาหารทะเลสดๆ ซึ่งประกอบไปด้วยหอยนางรมหลากหลายชนิดนานาประเทศ กุ้งลายเสือ ล็อบสเตอร์ และปูอลาสก้า ฯลฯ


เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาล คือ บอสตัน ล็อบสเตอร์ เบเนดิกต์ เสิร์ฟพร้อมผักโขมผัดครีมและซอสซาบายอง หอยเชลล์ญี่ปุ่นราดซอสซุปข้นล็อบสเตอร์ ปลาหิมะทอดเสิร์ฟพร้อมหอยนางรมราดซอสสไตล์ฝรั่งเศสและคาร์เวียร์ ริซอตโต้ฟักทองผัดด้วยน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดป่านานาชนิด เบอร์เกอร์เนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมตับห่านและหอมแดงผัดในน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ฯลฯ

ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวานและช็อกโกแลตที่มีเรียงรายให้เลือกแบบละลานตา และสามารถเลือกเครื่องดื่มสารพัดชนิดตามแต่ชอบ อย่าง ชาเย็นลิ้นจี่สูตรเพนนินซูล่า ชาเย็นตะไคร้ ชาเขียว น้ำผลไม้คั้นสด และน้ำอัดลม หรือสำหรับบางท่านที่ต้องการเพิ่มความหรูหราและรสสัมผัสระหว่างมื้ออาหาร ก็มีแชมเปญสุดหรู Louis Roederer Cristal ไว้คอยบริการ


ซันเดย์ บรันช์สุดหรูนี้ ให้บริการทุกมื้อสายวันอาทิตย์ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่คนละ 2,200++ บาท พร้อมน้ำผลไม้ น้ำอัดลม และเพนนินซูล่าไอซ์ที ส่วนใครที่อยากดื่มแชมเปญ Louis Roederer ก็สามารถเลือกแพกเกจในราคาที่พิเศษขึ้น โดยมีแพกเกจทั้งสำหรับ Louis Roederer และ Louis Roederer Cristal สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2020-2888

ไหมไทย ซันเดย์ บรันช์

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใช้เวลาพักผ่อนในช่วงสายวันอาทิตย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นั่นคือไปสนุกสนานกับบริการ ไหมไทย ซันเดย์ บรันช์ (Mai Tai Sunday Brunch) ของห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ได้รวมความอร่อยของอาหารนานาชาติสุดเลิศรสกว่า 100 ชนิดจากหลายประเทศในสไตล์บุพเฟต์ ทั้งตะวันออกและตะวันตกที่ปรุงสดพร้อมเสิร์ฟ คู่ไปกับการลิ้มรสค็อกเทลไหมไทยสุดนุ่มละมุนในหลากหลายประเภทจากฝีมือของ “รอน รามิเรซ” มิกโซโลจิสต์คนเก่งของร้าน


เทรเดอร์ วิคส์ เป็นห้องอาหารที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนการพักผ่อนในหมู่เกาะแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ที่รายล้อมด้วยเพดานไม้ไผ่สาน เสาไม้แกะสลักจากชนเผ่าดั้งเดิม ตกแต่งด้วยหน้ากากหนัง เรือไม้โบราณของชาวเกาะที่แขวนจากเพดานสูง และตะเกียงโบราณ หรือนั่งชิลท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยโปรโมชัน ไหมไทย ซันเดย์ บรันช์ ที่จัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ในช่วงสายนี้ เขาจะจัดบริการซุ้มอาหารนานาชาติทั้งตะวันออกและตะวันตกที่ปรุงสดพร้อมเสิร์ฟ เช่น ไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน อาหรับ อาหารทะเลสดบนน้ำแข็ง อาหารทะเลย่างบาร์บีคิว สลัดบาร์ ตับห่าน คาเวียร์ และชีสหลากรส รวมถึงอาหารประจำห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ อาทิ ซี่โครงหมูอบซอส (BBQ Spare Ribs) อาฮิ โปกิ ทูน่าสดชุ่มซอสเปรี้ยวผสมเผ็ดสไตล์ฮาวาย (Ahi Poke) เสริมด้วยกองทัพขนมหวานนานาชนิดทั้งไทยและตะวันออก ให้ได้เลือกอร่อยกันอย่างเต็มที่


เสริมความพิเศษด้วยเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลไหมไทยให้ลิ้มลอง อย่าง ‘Infused Mai Tai’ ไหมไทยที่ผสานการแช่ส่วนผสมจากใบมินต์ ผลไม้เบอร์รี และชาเอิร์ลเกรย์ ในอุณหภูมิต่ำไว้กว่า 24 ชั่วโมง เสิร์ฟในขวดแก้วทรงสูงสุดหรู ‘Twisted Mai Tai’ ไหมไทยสูตรดั้งเดิมที่เพิ่มรสชาติให้แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมค็อกเทล 2 ชนิดไว้ด้วยกัน อาทิ ไหมไทย-มาร์การิต้า ไหมไทย-บลูฮาวาย ไหมไทย-โมฮิโต้ และไหมไทย-พีน่าโคลาด้า และ‘Aged Mai Tai’ ไหมไทยรสชาติเข้มข้นและหอมหวานที่ผ่านการหมักส่วนผสมในถังไม้โอ๊ก เสิร์ฟคู่กับชีสนานาชนิด


แถมคุณยังจะได้สนุกกับการเรียนการผสมเครื่องดื่มค็อกเทลไหมไทยสูตรต้นฉบับปี ค.ศ. 1944 จากมิกโซโลจิสต์ พร้อมรับเกียรติบัตรจากทางห้องอาหาร ซึ่งอยากกระซิบว่าให้เก็บไว้ให้ดี เพราะถ้าคุณถือไว้จะได้เข้าร่วมโซไซตี้ของร้าน และสามารถนำไปโชว์เพื่อรับเครื่องดื่มไหมไทยได้ที่ร้านเทรเดอร์ วิคส์ทั่วโลกอีกด้วย

ชิมความอร่อยแสนสนุกและพิเศษของ Mai Tai Sunday Brunch นี้ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30 – 15.00 น. ในราคาท่านละ 1,999++ บาท พร้อมรับค็อกเทลไหมไทย น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์อย่างไม่จำกัด สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2476-0022 ต่อ 1416 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It