Dining Out

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก กับคัพเค้กแสนหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ขนมแสนอร่อย ที่สามารถทำได้หลากหลายแบบ ทั้งรสชาติ สีสัน และการตกแต่ง จึงสามารถเนรมิตให้กลายเป็นของรับประทานที่เหมาะกับทุกเทศกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลที่แสนหวานอย่างในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ เดลี่ สวิส ของ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ได้หยิบยกเอาคัพเค้กมาจัดเป็นเมนูไฮไลท์พิเศษในช่วงเดือนนี้

ทางร้าน เดลี่ สวิส ได้คัดสรรคัพเค้กน่ารักโฮมเมดเกรดพรีเมี่ยมแสนอร่อยหลายรสชาติ ด้วยการเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี พิถีพิถันเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตแบบชิ้นต่อชิ้น สะอาด ปลอดภัย เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกนุ่ม เนียน รสชาติออกหวานกำลังดีมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรสชาติ อย่างเช่น

คัพเค้กมัทฉะกรีนที เอาใจคนรักชาเขียวด้วยเนื้อเค้กรสชาเขียวพร้อมเลเยอร์ด้วยมูสชาเขียวเนียนนุ่ม

คัพเค้กไวท์ช็อคโกแลตมอคค่า ความเข้มข้นของเนื้อเค้กช็อคโกแลตแต่งหน้าด้วยครีมมอคค่า

คัพเค้กคิทแคท เนื้อเค้กหนึบหนับกำลังดีท้อปปิ้งด้วยช็อคโกแลตคิทแคทกรุบกรอบแสนอร่อย

คัพเค้กเรดเวลเวท เนื้อเค้กสีแดงจากผลไม้รสชาติออกหวานท้อปปิ้งด้วยน้ำตาลรูปปาก

คัพเค้กช็อคโกแลต เนื้อเค้กเข้มข้นด้วยผงช็อคโกแลตแท้ๆ ตกแต่งด้วยช็อคโกแลตรูปหัวใจกลิ่นสตรอเบอรี่

คัพเค้กบราวนี่ เนื้อเค้กบราวนี่ส่งกลิ่นหอมเย้ายวนใจรสชาติอร่อยลงตัว หรือจะเป็น คัพเค้กบัตเตอร์ฟลายพี เนื้อเค้กมีส่วนผสมจากดอกอัญชัญให้รสชาติแปลกใหม่

หรือใครที่รู้สึกว่า คัพเค้กถ้วยน่ารักมันน้อยเกินไป อยากได้ความหวานหอมอร่อยแบบจุดใจ ก็สามารถเลือกสั่งเป็นรูปแบบเค้กขนาดใหญ่ก็ได้ ทางร้านก็มีบริการเช่นกัน จะเลือกแบบเป็นชิ้นๆ หรือสั่งกันเป็นปอนด์ก็ได้ เริ่มจาก 1.5 ปอนด์ขึ้นไป ราคาก็หลากหลายกันไปตามแต่ขนาดและวัตถุดิบที่ใช้ โดยคัพเค้กราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 70 บาท แวะไปลิ้มลองรับประทานกันได้ที่ ร้าน เดลี่ สวิส ชั้น G โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ถึง 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-694-2222 ต่อ 1550 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It