Dining Out

เซตมื้อเที่ยง 2 สไตล์ สำหรับคนทำงาน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แวะพักผ่อนคลายความปวดหัววุ่นวายจากการทำงาน ด้วยชุดมื้อกลางวันแสนอร่อย ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว และมีเมนูสารพัดสไตล์ให้เลือก จะแวะพักกลางวันไปนั่งอิ่มเอม หรือจะนัดลูกค้าไปเจรจาธุรกิจกันแบบเป็นกันเองก็สะดวกได้บรรยากาศสบายๆ ไปอีกแบบ
Foie Gras Terrine
บิสซิเนสเซตลันช์ สไตล์ฝรั่งเศส

เชฟอูว์โก กูเดอรีเย หัวหน้าพ่อครัวชาวฝรั่งเศสประจำห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปลี่ยนบรรยากาศมื้อกลางวันให้น่าตื่นเต้น กับเซต “Business Lunch” สูตรใหม่ที่ปรุงจากวัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมียม กับเมนูฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม 3 คอร์ส

เริ่มด้วยจานเรียกน้ำย่อย มีให้เลือก 4 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ซุปฟักทอง เสิร์ฟพร้อมสลัดเนื้อปูอลาสก้า, เทอร์รีนตับเป็ด เสิร์ฟพร้อมแอปเปิลตุ๋นกับพอร์ตไวน์ ร็อกเก็ตสลัด และขนมปังย่าง, หอยนางรม เซนวาส์ตอบเนยและต้นหอม หรือ ซีซ่าร์สลัด เสิร์ฟพร้อมเบคอนกรอบ ขนมปังกระเทียมและชีสพาเมซาน
Butter Roasted Australian Lamb Rack
ตามด้วยเมนูจานหลักให้เลือกรับประทาน ทั้งเนื้อซี่โครงแกะอบเนยเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งกระเทียม พริกเอสเพอร์เล็ต และซอสไทม์, พาสต้าเพนเนเวอร์รินี่เสิร์ฟพร้อมซอสเนื้อวากิวตุ๋นและชีสพาเมซาน, เนื้อวากิวริบอายย่างเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ผักสลัด มาร์เช่ร์ และซอสครีมเห็ด, ปลากะพงอบเนยเสิร์ฟพร้อมผักสลัด ซอสมะกอกดองและมะเขือเทศราชินี หรือ หมูสามชั้นคูโรบูตะทอดเสิร์ฟพร้อมมะกะโรนีสอดไส้เบคอนรมควันและเห็ด และผักเอนไดรฟ์ตุ๋น
Valrhona Chocolate Ganache Cake
และปิดท้ายมื้อกลางวันด้วยของหวาน 4 เมนูให้เลือก เค้กสตรอเบอร์รีกาโต้เคลือบด้วยช็อกโกแลตขาวรสสตรอเบอร์รี, วาโลน่าช็อกโกแลตเค้กเสิร์ฟพร้อมซอสครีมกาแฟ, แอปเปิลครัมเบิลเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมเชอร์เบ็ตมะม่วง หรือ ชีสบรีเฟอรร์เมียร์เสิร์ฟพร้อมแมคคาเดเมียเคลือบน้ำผึ้งเห็ดทรัฟเฟิลและแยมผลไม้

ทั้งหมดนี้ในราคาเซตละ 1,055++ บาท สามารถแวะไปอิ่มอร่อยกันได้ที่ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2100-6255 หรืออีเมล: diningcgcw@chr.co.th
“บิสซิเนส ลันช์” ที่หล่งฟ่ง
อิ่มอร่อยจานด่วนช่วงมื้อกลางวัน

มื้อเที่ยงที่ทั้งต้องสะดวกรวดเร็วแต่ยังคงรสชาติความอร่อยและคุณภาพของอาหารไว้อย่างครบถ้วน กับชุดอาหารกลางวัน “บิสซิเนส ลันช์” ของห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง โรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ กับเมนูอาหารกลางวันสไตล์จีนที่ทั้งอิ่ม อร่อย มีประโยชน์

ไม่ว่าจะเป็นติ่มซำให้เลือกหลายแบบ ซุปร้อนๆ ข้าวหรือก๋วยเตี๋ยว เมนูผัดทอดทั้งผักและเนื้อสัตว์ ปิดท้ายด้วยของหวานจานโปรด เลือกรับประทานได้ 2 เซตในราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 490 บาทถ้วน โดยแวะไปอิ่มอร่อยกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2694-2222 ต่อ 1540 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It