Dining Out

มื้อพิเศษประจำเทศกาล อร่อยได้เฉพาะสงกรานต์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หยุดยาวเทศกาลสงกรานต์นี้ ใครที่ไม่ได้ออกไปไหน และกำลังมองหาสถานที่สำหรับผ่อนคลายหาความสุข เราขอแนะนำให้คุณแวะไปลิ้มลองอาหารเมนูพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะในช่วงเทศกาลกลางฤดูร้อนนี้ได้ รับรองว่าคุ้มค่าและทำให้สงกรานต์นี้ของคุณแฮปปี้แบบสุดๆ กับความอิ่มเอมอย่างคุ้มค่า

ฉลองสงกรานต์ด้วยอาหารญี่ปุ่น

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชันอาหารให้ได้อิ่มอร่อยฉลองสงกรานต์ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น ยามาซาโตะ (Yamazato) จัดอาหารชุดพิเศษทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ที่ล้วนประกอบไปด้วยเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตามฤดูกาลส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยอาหารชุดมื้อกลางวันประกอบไปด้วย ซุปใสเกี๊ยวกุ้งซากุระ ซาชิมิ (ปลาซากุระทรายแดง และปลาหางเหลือง) ปลาแซลมอนย่าง ข้าวห่อสาหร่ายไส้ผักออสมัน (ผักออสมัน คือ ผักที่ขึ้นตามธรรมชาติบนภูเขาในประเทศญี่ปุ่น) เต้าหู้ ปลาแฮริ่ และแครอต เทมปุระ ประกอบไปด้วย กุ้ง ปลาไหล มันหวานญี่ปุ่น เห็ดชิทะเกะ และหน่อไม้ฝรั่ง ทั้งหมดนี้รับประทานเคียงคู่กับข้าวอบหอยอะซะริ (Asari clam) ส่วนขนมหวานเป็นโมจิรสกะทิ และสตรอเบอร์รีญี่ปุ่น อาหารชุดพิเศษมื้อกลางวันราคาชุดละ 900++ บาท

ส่วนอาหารมื้อค่ำ เชฟฮางิวาระ ได้จัด “ไคเซกิ ชุดเมนูปูหม้อไฟ” (Crab hot pot Kaiseki) ชุดพิเศษให้บริการตามแบบราชสำนักญี่ปุ่น รสชาติต้นตำรับน่ารับประทาน ประกอบไปด้วย ซาชิมิชั้นดี 2 ชนิด เทมปุระ(กุ้ง ปลาไหล และผักรวม) ปูยักษ์และปูหิมะหม้อไฟ โจ๊กญี่ปุ่น ของหวานเป็นพุดดิ้งชาเขียว และผลไม้ตามฤดูกาล “ไคเซกิ ชุดเมนูปูหม้อไฟ” ชุดพิเศษสำหรับเทศกาลสงกรานต์ราคาชุดละ 3,500++ บาท โดยมีให้บริการเฉพาะวันที่ 13 – 17 เมษายน 2559 เท่านั้น

และที่ห้องอาหารอัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above) กับ “ข้าวแช่หอมอร่อยสูตรชาววัง” เมนูอร่อยที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีและนิยมรับประทานในฤดูร้อนเพราะความฉ่ำเย็นของข้าวหอมลอยน้ำดอกมะลิและกุหลาบ รับประทานคู่กับเครื่องเคียงตำรับชาววังอันประกอบด้วย กะปิทอด ปลายี่สนผัดน้ำตาล ไชโป๊วผัด เนื้อหรือหมูหวานฝอย ปลาช่อนแห้งในหอมทอด และพริกหยวกสอดไส้หมูและกุ้งสับเสิร์ฟพร้อมต้นหอมและกระชาย ชุดละ 499++ บาท โดยจำหน่ายเฉพาะช่วงเวลา 12.00 – 14.30 น. ของเดือนเมษายนเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2687-9000

บุฟเฟต์มื้อกลางวันรับสงกรานต์

ห้องอาหารเอสเพรซโซ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จัดให้คุณอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารชั้นนำจากบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน นำเสนอหลากหลายเมนูอาหารไทยต้นตำรับปรุงรสชาติอย่างลงตัวให้ทุกท่านได้ลิ้มรส อาทิ ข้าวแช่น้ำดอกมะลิหอมสดชื่นพร้อมเครื่องเคียงรสเยี่ยม ทั้งลูกกะปิรสเข้ม พริกหยวกสอดไส้ หมูฝอยหวานกรอบ พร้อมเครื่องเคียงอีกหลายเมนู หรือจะเป็นเมนูข้าวซอยรสเข้มข้นที่มีให้ทุกท่านได้รับประทานอย่างเพลิดเพลิน ก่อนปิดท้ายด้วยเมนูของหวานตำรับไทย อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วงน้ำกะทิหวานมัน และอีกหลากหลายเมนูของหวานคลายร้อนไม่ซ้ำใคร

โดยสามารถสัมผัสบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน ณ ห้องอาหารเอสเพรซโซ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ในราคาท่านละ 999++ บาท ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2559 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร. 0-2656-0444 ต่อ 6430 หรือ www.bangkok.intercontinental.com


บุฟเฟต์ซีฟูดที่คาเฟ่ จี

ห้องอาหารคาเฟ่ จี (Cafe G) โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ เติมเต็มความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์ของคุณและครอบครัวให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยบุฟเฟต์อาหารไทยระดับพรีเมียม เชิญทุกท่านลิ้มลองหลากหลายเมนูจานเด็ด เอาใจผู้ที่ชื่นชอบบุฟเฟต์และอาหารทะเลเป็นพิเศษ เลือกอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ซีฟูดแบบไม่อั้น เสิร์ฟทุกรสชาติจากหลากหลายเมนูอาหารไทยรสเยี่ยม อาทิ ซุปกระเพาะปลา หอยหลอดผัดสมุนไพร ข้าวซอยปลา ส้มตำกุ้งสด ปลาสามรส ยำทะเล เป็นต้น และยังมีมุมพิเศษอื่นๆ เช่น ซูชิ พาสต้า สลัดและยำ ก๋วยเตี๋ยว รวมถึงเมนูขนมหวานและผลไม้สดมากมายให้เลือกลิ้มรสไม่ว่าจะเป็น ขนมไทย ขนมอบ หรือไอศกรีม ที่มีท็อปปิ้งให้เลือกได้อย่างจุใจ เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อน ด้วยราคาที่คุ้มค่า พร้อมอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทานได้อย่างเต็มอิ่มตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ตั้งแต่วันที่ 13-17 เมษายน 2559 ณ ห้องอาหารคาเฟ่ จี โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ ในราคา 368++ บาท รวมน้ำอัดลม ชา หรือ กาแฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2656-0444 ต่อ 5400 หรือ www.holidayinn.com/hibangkok

ข้าวแช่บ้านปาร์คฯ

ข้าวแช่ซึ่งมีมาตั้งแต่รัชกาลที่ 2 ซึ่งจะนิยมรับประทานเป็นอาหารกลางวันในฤดูร้อน ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมไปจนสิ้นเดือนเมษายน ซึ่งสมัยก่อนนั้นยังไม่มีน้ำแข็ง จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2448 นายเลิศ เศรษฐบุตร นำน้ำแข็งเข้ามา ได้เปิดโรงน้ำแข็งเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งการรับประทานข้าวแช่ต้องมีน้ำแข็งเป็นส่วนผสม เพื่อเพิ่มความสดชื่น และเหมาะกับสภาพอากาศในช่วงฤดูร้อนเป็นอย่างดี ราคาชุดละ 390 บาท ++ ณ ห้องอาหารมา เมซอง ตลอดเดือนเมษายนนี้ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจองได้ที่ ห้องอาหารมา เมซอง บ้านปาร์คนายเลิศ โทร. 0-2655-4773, 08-3096-1171 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It