Beauty

5 จุดสยิวเผยผิวรับสงกรานต์!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สงกรานต์วันนี้สาวคนไหนเตรียมตัวจะออกไปสาดน้ำ ประแป้งกับหนุ่มๆ ล่ะก็ แวะมาอ่านบทความนี้กันสักนิ้ดดดดก่อนค่ะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับเติมสวยก่อนออกไปฝ่าปราการด่านเล่นน้ำสุดมันกับ 5 จุดสยิวเผยผิวรับสงกรานต์ ที่รับรองว่าทั้ง 5 จุดนี้ หากสาวๆ คนไหนโชว์ล่ะก็พร้อมขยี้ใจชายหนุ่มให้น้ำลายสอ และได้ร้องซี้ดกันอย่างแน่นอน อย่ารอช้าลองตามมาเช็กลิสต์ทั้ง 5 ตำแหน่งบนบอดี้ของเรากันดีกว่า

หัวไหล่
จะสวมเสื้อปาดไหลข้างเดียว หรือสายเดี่ยวเสียวจะหลุด ก็เป็นจุดที่สะกดสายตาหนุ่มๆ ได้ทั้งนั้น ยิ่งหัวไหล่กลมกลึงดูนวลเนียนแล้วล่ะก็ หนุ่มๆ คนไหนก็อยากจะมาทัชบอดี้กันทั้งนั้นแหละค่า


แผ่นหลัง
อันนี้สงวนหน่อยให้สาวๆ แผ่นหลังเนียนเรียบเขาได้โชว์ สาวไหนสิวผุดขึ้นเป็นแพอย่าริอ่านเชียวนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

หน้าท้อง
อันนี้สาวหุ่นดีหน่อยก็อาจจะมีชัยกว่า สำหรับหน้าท้อง เชื่อเลยว่าแค่สวมเสื้อยืดแล้วมัดชายขึ้นมาถึงเอวโชว์หน้าท้องเนียนๆ หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องซี้ดกันแน่ๆ ค่าาาาาา

บั้นท้าย
นี่ไม่ได้บอกให้ใส่ต่ำโชว์ร่องทวารนะคะอย่าเพิ่งเข้าใจผิด แต่จะหมายถึงให้สวมกางเกงเข้ารูปกระชับหุ่นฟิตเปรี๊ยะ ยิ่งสาวๆ คนไหนมีบั้นท้ายกลมกลึงชวนมองแล้วล่ะก็ อื้อหือออ มันช่างเย้ายวนจริงๆ เล้ยยยยยย

ต้นขา
สาวคนไหนต้นขาเรียวยาว ปราศจากเซลลูไลต์ล่ะก็ ข้อนี้พลาดไม่ได้เชียว กับเรียวขาสวยๆ หลอกล่อสายตาหนุ่มๆ ให้จับจ้อง

เอาล่ะสาวคนไหนมีข้อดีข้อไหน รีบๆ หยิบออกมาโชว์กันเร็วๆ เลยค่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรจะเซฟตัวเองบ้างนะคะ จะใส่สีขาวบางเฉียบแนบเนื้อขนาดนั้นเห็นทีจะไม่ไหว เอาเป็นว่าเล่นสนุก โชว์จุดสยิว และให้ปลอดภัยกันด้วยนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It