Dining Out

อร่อยกับปูหิมะสารพัดแบบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทาคูมิ ขนกองทัพปูหิมะ ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองกันตลอดเดือน โดยปูยอดนิยมสัญชาติญี่ปุ่นนี้ มีเนื้อที่หวานนุ่มอร่อย ทำให้เป็นขวัญใจของนักชิมทั่วโลก และหาทานได้ยาก มีมากในญี่ปุ่น แต่สำหรับคนไทยไม่ต้องบินไปอร่อยไกลถึงที่นั่น เพราะห้องอาหารญี่ปุ่นทาคูมิ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ได้จัดเทศกาล “ปูหิมะ (Snow Crab)” ให้คนชอบทานปูได้มาอิ่มอร่อยกันได้เต็มที่

เทศกาลนี้ เขานำปูหิมะมารังสรรค์ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งเมนูซาชิมิและปรุงสุกกว่า 10 เมนู อย่าง ข้าวปั้นหน้าปูหิมะ ข้าวห่อสาหร่ายไส้ปูหิมะ ซาชิมิปูหิมะ ปูหิมะย่างเกลือ ที่จะได้พิสูจน์ความอร่อยของเนื้อปูแน่นๆ หรือจะนำไปปรุงกับอย่างอื่น เป็นสลัดปูหิมะ ที่มีรสหวานซ่อนอยู่ในเนื้อ ปูหิมะนึ่งเห็ดรวม เทปันปูหิมะ เทมปุระปูหิมะ ปูหิมะชุบเกร็ดขนมปังทอด หรือกระทั่งชาบูปูหิมะที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมหวานมัน และน้ำซุปรสเด็ด

ราคาเริ่มต้นเมนูละ 450++ บาท ไปถึง 950++ บาท ก็สามารถเลือกฟินกับความหวานสดอร่อยของเนื้อปูกันได้ตามชอบใจ โดยจะมีให้บริการ 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมนี้

ห้องอาหารทาคูมิตั้งอยู่ที่ชั้น G ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ โดยเปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. – 14.30 น. และและมื้อค่ำเวลา 18.00 น. – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ที่ได้ โทรศัพท์ 0-2694- 2222 ต่อ 1560 :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It