Dining Out

นั่งชิล… ชมบอล 7 ร้านเด็ดสำหรับนั่งลุ้นยูโร 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กระแสการแข่งขันฟุตบอลกำลังอยู่ในความสนใจของคนในสังคม หลายคนชอบที่จะนั่งเชียร์ติดจออยู่ที่บ้าน แต่หลายๆ คน ก็ชอบที่จะเชียร์กับเพื่อน เพราะได้อรรถรสในการเชียร์ที่สนุกสนานไปอีกแบบ

“ช้าง” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” และ wongnai จึงได้จับมือ แนะนำร้านอาหารที่เหมาะกับการเชียร์ฟุตบอลกับเพื่อนให้สนุก ครบตามสเปกที่แฟนบอลต้องการ อาหารอร่อยเชียร์มันส์สะใจกับจอขนาดใหญ่ มาให้เลือก 7 ร้านด้วยกัน

CLOUD 47 Rooftop Bar & Bistro United Center Silom ตั้งอยู่ที่ชั้น 47 ของตึก United Center ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน สะดวกกับคนทำงานย่านสีลม เลิกงานแล้วนัดเชียร์บอลกับเพื่อนในบรรยากาศชมวิวมุมสูง ร้านดูดีมีระดับมากๆ แต่ราคาอาหารเป็นมิตรและอร่อยถูกปาก เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 01.00 น.

เรื่องเหล้าเย็นนี้ ตั้งอยู่ที่ (ถ.นครอินทร์) ตลาดขวัญ ย่านนนทบุรี เป็นร้านนั่งชิลๆ ให้บริการอาหารในราคามาตรฐานทั่วไป ใครมาที่นี่ ขอแนะนำอาหารประเภท “ซีฟูด” เพราะทีนี่ถือว่าสดและน้ำจิ้มรสชาติเด็ดมาก สรุปภาพรวมแล้วบรรยากาศดี อาหารอร่อย เครื่องดื่มครบ และมีดนตรีเล่นสด เหมาะกับการมานั่งสังสรรค์ และเชียร์บอลกับเพื่อนมากๆ เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่

กรู๊ฟอีฟนิ่ง ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ย่านบางพลัด เหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศสบายๆ ชอบฟังเพลงแนวป็อปทั่วไป คุยกันและดูบอลได้รู้เรื่อง เรื่องอาหารอร่อยรสชาติถือว่าดี ที่สำคัญให้ปริมาณค่อนข้างเยอะ ขณะที่ราคาไม่แพง เปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 01.00 น.

ร้านนั่งเล่นวันวาน ตั้งอยู่ที่ถนนท่าน้ำนนท์-วัดโบสถ์ (พระราม 5) ย่านนนทบุรี บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์ตะวันตกผสมตะวันออก มีความคูล นั่งสบาย ไฮไลต์คือ มีจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ให้เชียร์บอลแบบสะใจ อาหารอร่อย เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับแฟนบอล เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 01.00

Bar Nom ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 65 (ซอยมหาดไทย) ร้านนี้อยู่ในแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ค่อนข้างดูคึกคักคอนเซ็ปต์ร้านให้บริการในบรรยากาศชิลๆ ราคาสบายกระเป๋ามากๆ มีดนตรีหลากหลายแนว อาหารอร่อยเหมาะสำหรับคนที่มาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงเป็นกลุ่มใหญ่ มีจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่เปิดให้ดูบอล ไปพร้อมๆ กับกินอาหารอร่อยและจิบเครื่องดื่มเย็นๆ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 – 01.00 น.

ตามบาย 90S ตั้งอยู่ที่โครงการ Tree Square ทาวน์ อิน ทาวน์ ใกล้ๆ โรงเรียนบดินทรเดชา เป็นร้านที่ให้บริการอาหารสไตล์รสแซบ จานเด็ดคือ กุ้งแช่น้ำปลา เสือร้องไห้ การตกแต่งใช้โต๊ะไม้ในพื้นที่โอเพ่นแอร์ เพื่อให้มีบรรยากาศแบบกันเองกินอาหารอร่อยไปพร้อมๆ กับเชียร์บอลได้อย่างสบาย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่17.00 – 01.00 น.

is am are ตั้งอยู่ที่ถนนจันทน์ ย่านสาทร เป็นร้านอาหารกึ่งผับ มีวงดนตรีเล่นสด เพื่อให้บรรยากาศที่ดูครึกครื้น เหมาะกับปาร์ตี้กันเป็นกลุ่มเพื่อนอาหารจานเด็ดแนวแซบ คือ ยำแซลมอน ซี้ด, เกี๊ยวห่อชีส, คอหมูทอด เป็นต้น เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 – 02.00 น.

ในเทศกาลแข่งขันฟุตบอล ใครต้องการบรรยากาศในการเชียร์กับเพื่อนที่สนุกสนาน “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน” ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ไม่ควรพลาดร้านที่แนะนำ ใกล้ที่ไหนไปลองที่นั่น รับรองว่าเชียร์มันส์กันทุกแมตช์ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It