Beauty

อวดหุ่นเป๊ะ สุขภาพฟิตปัง ด้วยฝีมือ “Fiberlax” จาก Verena

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เพราะการมีรูปร่างที่ดีช่วยทำให้ชีวิตดี๊ดีได้ ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจทุกครั้งที่หยิบชุดเข้ารูปตัวเก่งมาใส่ หรือความมั่นใจในบุคลิกภาพที่จะก้าวย่างอย่างมาดมั่นด้วยสัดส่วนรูปร่างที่ดี แล้วความสดใสอื่นๆ ก็จะตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวิร์กกิ้งวูแมนที่ต้องมีพร้อมทั้งความมั่นใจและสุขภาพที่ดี ครั้งนี้เราได้พูดคุยกับสาวสวยหุ่นดี ผู้มีหุ่นเป๊ะและสุขภาพฟิตปัง “คุณพิมพ์-พัฒนียา อุชชิน” เวิร์กกิ้งวูแมนสาวที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์การดูแลตัวเอง พร้อมเผยเคล็ดลับการมีรูปร่างดีด้วยวิธีง่ายๆ และปลอดภัย จนใครๆ ก็อยากทำตาม!

สำหรับสาวเวิร์กกิ้งวูแมนที่ต้องการความมั่นใจอย่าง “คุณพิมพ์-พัฒนียา อุชชิน” ที่ปัจจุบันนี้เธอเป็น Boutique Manager ของนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Rolex รับผิดชอบในการดูแลความเรียบร้อยของบูติกทั้ง 2 สาขา คือที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนและดิ เอ็มโพเรียม แต่ในอีกด้านของเธอนั้น เธอเป็นสาวที่มีความคิดสร้างสรรค์ชอบที่จะค้นคว้าและทดลองสิ่งใหม่ๆ อีกทั้งยังชอบที่จะแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่เธอพบเจอให้กับผู้อื่นอีกด้วย

“เป็นคนชอบเรื่อง DIY ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เวลาทำของขวัญก็จะทำเอง ชอบทำของขวัญให้กับพ่อ แม่และเพื่อนๆ นอกจากนี้เรายังสนใจเรื่องความสวยความงาม สุขภาพ และการถ่ายภาพ ประกอบกับชอบที่จะแนะนำคนอื่นก็เลยสร้างบล็อกส่วนตัวขึ้นมาเพราะอยากแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่เราพบเจอมาในชื่อ facebook : pimsugarbaby หรือทาง youtube.com/user/twinklesecret ด้วยค่ะ”

นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวคนหนึ่งที่รักการออกกำลังกายอย่างมาก ซึ่งเธอบอกกับเราว่าเธอใช้เวลาหลังเลิกงานอาทิตย์ละ 5 วันไปกับการออกกำลังกายเพราะเธอคิดว่าด้วยหน้าที่การงานที่ทำให้ไม่สามารถพิถีพิถันกับเรื่องการกินในชีวิตประจำวัน อาจทำให้ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ มีไขมันและคอเลสเตอรอลสูง ส่งผลให้ระบบ ต่างๆ ในร่างกายแปรปรวน เช่น อาหารไม่ย่อย ท้องผูก น้ำหนักขึ้น และปัญหาอื่นๆ ตามมา ซึ่งนอกจากการออกกำลังกายแล้วเธอยังต้องหาตัวช่วยในการขับถ่าย จนมาพบกับ “ไฟเบอร์แล็กซ์ จาก Verena” เครื่องดื่มสกัดจากใยอาหารไฟเบอร์จากธรรมชาติ ตัวช่วยหุ่นสวย รูปร่างดูดี กำจัดไขมันส่วนเกิน

“ส่วนตัวเป็นคนทานเยอะเพราะว่าชอบทำขนมทานเอง ชอบทานฟาสต์ฟูด น้ำอัดลม และมีนิสัยที่ไม่ดีอย่างหนึ่งคือ ตั้งแต่เด็กเป็นคนไม่ชอบทานผัก โตขึ้นมาก็ยังไม่ค่อยทาน ทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ขับถ่ายไม่เป็นเวลา จนเคยคิดกลัวว่าจะเป็นมะเร็ง (หัวเราะ) อีกอย่างคือเราเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าเข้ารูป ให้เห็นสัดส่วน แต่ถ้าไม่ได้มีการขับถ่ายออกไปก็จะดูมีพุงน้อยๆ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ แม้ว่าการออกกำลังกายจะทำให้ร่างกายปรับสมดุลได้บ้าง แต่เรื่องของการทานสิ่งดีๆ เข้าไปในร่างกายก็จำเป็นมากกว่า

กระทั่งพิมได้มาพบกับ ไฟเบอร์แล็กซ์ เครื่องดื่มสกัดจากใยอาหารไฟเบอร์จากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มกากใยอาหารในระบบทางเดินอาหาร Fiberlax ช่วยให้ลำไส้สามารถลำเลียงไขมันส่วนเกินและของเสียขับออกจากร่างกายได้ง่ายขึ้น เพียงชงแล้วดื่มก็ทำให้ได้คุณค่าของไฟเบอร์เท่ากับกินผักเป็นกิโล สะดวกกับการใช้ชีวิตของเรามากขึ้น

ดังนั้นการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีไฟเบอร์หรือเส้นใยอาหารสูง จึงดีต่อสุขภาพ ช่วยลดอัตราความเสื่ยงต่อการเป็นโรคร้าย และยังทำให้อิ่มท้องเหมาะแก่การควบคุมน้ำหนัก นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อให้ได้รูปร่างสวยและการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ”

ไฟเบอร์แล็กซ์ (Fiberlax) ยังให้คุณค่าของผักและผลไม้รวมประกอบด้วย แอปเปิล สับปะรด แครอต ส้ม และมะเขือเทศ เป็นแหล่งสะสมของสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างในลำไส้และลดอัตราการเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ได้อีกด้วย คงไม่มีใครปฏิเสธ การมีรูปร่างสวยและสุขภาพดี ดังนั้นการดูแลใส่ใจตัวเอง รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและถูกวิธี หรืออาจใช้การโภชนาการเข้ามาช่วยอีกทางจึงเป็นสิ่งสำคัญ คราวนี้เราก็พร้อมมั่นใจที่จะโชว์รูปร่างได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีสุขภาพดีอย่างปลอดภัยด้วย ไฟเบอร์แล็กซ์ จาก เวอรีน่า ติดตามทางลัดสู่การมีรูปร่างที่ดีได้ที่ www.verena.co.th หรือ Watson, Boots และ Call Center 1607

Comments are closed.

Pin It