Dining Out

ATTITUDE บนดาดฟ้าโรงแรม Avani รูฟท็อปบาร์ริมเจ้าพระยา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องราตรี หรือต้องการนั่งดื่มสบายๆ หลังเลิกงาน ATTITUDE รูฟท็อป บาร์ นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้ลิ้มลองเบียร์สด หรือเครื่องดื่มค็อกเทลเย็นๆ และอาหารแบบฟิวชั่น ในแบบบรรยากาศแสนชิลพร้อมกับทัศนียภาพความงามแห่งโค้งน้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองแบบพาโนรามาบนชั้น 26 ของอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเต็ล

บรรยากาศภายในร้านอาหารถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ด้วยเฟอร์นิเจอร์เคลือบพื้นผิวที่มีสีดำตัดกับสีแดง แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของ ATTITUDE ยิ่งไปกว่านั้นจุดเด่นที่สำคัญนั้นอยู่ทีการเชื่อมต่อบาร์เข้าด้วยกัน และพนังห้องที่เป็นบานกระจกใสจากพื้นจรดเพดานเปิดเผยถึงทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาทอดยาวสุดสายตา ทั้งยังได้ขยับตัวตามจังหวะไปกับเสียงเพลงจากดีเจชื่อดังจากทั่วโลกที่แวะเวียนมาเปิดแผ่นให้ได้สนุกสนานกันตั้งแต่เวลา 21.00น. เป็นต้นไป

การตกแต่งบาร์กลางแจ้งนั้น เน้นความรู้สึกโปร่งโล่งสบายทันสมัย และคลาสสิกด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายสีขาว สอดรับกับวิวท้องฟ้ากว้าง อาคารสูงต่ำหลากหลายระดับและสายน้ำจ้าพระยาทอดยาวไกล เหมาะกับการจิบเครื่องดื่มเบาๆ เพื่อการผ่อนคลาย ทั้งที่นี่ก็ยังมี mixologist ผู้มากประสบการณ์ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส อยู่ประจำร้านเพื่อชงเครื่องดื่มหลากหลายให้ได้เพลิดเพลินไปพร้อมกับบรรยกาศอันแสนผ่อนคลาย อาทิ “อินดิแอร์” เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของซังกรีอา ผลไม้สดตามฤดูกาล และดอกไม้ที่ทานได้จริง ให้รสชาติใสๆ บางเบาเหมือนลอยอยู่ในอากาศ และ “มูแรง รูจ” ที่มีส่วนผสมของ แอบโซลูท-ราสพ์เบอรี่ เสาวรส น้ำเชื่อมกรีนาดีนซึ่งได้จากเม็ดทับทิมและปิดท้ายด้วยโพรเซกโก้เพื่อความซ่าสดใสของเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สีแดงเย้ายวน คิดค้นสูตรโดย อเล็กซ์ ผู้เป็น mixologist ประจำห้องอาหาร

รายการอาหารของ ATTITUDE นั้นมีทั้งแบบ Tapas หรือ อาหารทานเล่น และอาหารจานหลักให้เลือกลิ้มลอง อย่างเช่น “อกเป็ดคาราเมลรมควันไม้แอปเปิ้ล” ที่ควันนั้นค่อยๆ สลายตัวไปเมื่อเปิดฝาครอบแก้วออกพร้อมอวดโฉมความน่าทาน อีกจานเก๋ที่เสิร์ฟมาในถ้วยหินแกรนิต “หมูฟังกี้” คือหมูอบซ้อสแอปเปิลรสเปรี้ยวหวานใส่หอมเจียว ตกแต่งด้วยแคบหมู และแผ่นข้าวโพดกรุบกรอบ และที่พลาดไม่ได้คือ เนื้อวัวซี่โครงกลาลีเซีย ที่ใช้เนื้อนำเข้าจากทางตอนเหนือของเสปน ส่วนของหวานแนะนำ ได้แก่ ชาเขียวเค้กครันชี่ กรุบกรอบ ตกแต่งด้วยดอกไม้จิ๋วที่ทานได้จริง เสิร์ฟพร้อมกับควันของน้ำแข็งแห้งตระการตา

แวะเวียนไปสัมผัสความอร่อยในบรรยากาศแสนสบายของ ห้องอาหาร ATTITUDE ได้ที่ชั้นที่ 26 ของอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โฮเต็ล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2431-9100 หรือที่ avanihotels.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/AttitudeRooftopBar






Comments are closed.

Pin It