Dining Out

อิ่มรับฮัลโลวีนกับ 3 เมนูประจำเทศกาลของ “ซิซซ์เล่อร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วาระเฉลิมฉลองเทศกาลปล่อยผีตามธรรมเนียมของชาติตะวันตกที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทุกมุมโลกอย่างวันฮัลโลวีน (Halloween) ในทุกวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี อันมีจุดเริ่มต้นมาจากประเพณีทางด้านศาสนาและวิถีชีวิตของชาวเคลต์ ชนเผ่าพื้นเมืองของยุโรป เมื่อเวลาผ่านไปทุกวันนี้ฮัลโลวีนกลายเป็นเทศกาลสังสรรค์แสนสนุกที่มีกิมมิกเก๋ๆ และงานปาร์ตี้สุดหรรษาของคนทั่วโลก ซึ่ง “ซิซซ์เล่อร์” ร้านอาหารยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ก็ไม่พลาดที่จะร่วมสร้างสีสันให้กับเทศกาลสุดพิเศษนี้เช่นกัน
สเต็กแซลมอน
โดย ซิซซ์เล่อร์ ได้จัดเมนูพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนโดยเฉพาะถึง 3 เมนู โดยทุกจานมีส่วนผสมของ “ฟักทอง” สิ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเทศกาลอย่าง Jack – o' – Lantern หรือ แจ็ก โอ แลนเทิร์น โคมไฟฟักทอง ที่ทำจากผลฟักทองลูกโตสีส้ม เจาะช่องเป็นรูปปาก และตา คล้ายใบหน้าคน แลดูคล้ายปีศาจ อันเป็นสิ่งที่ช่วยระลึกถึงตำนานของชาวนาแจ็กผู้กล้าต่อสู้กับเหล่าผีร้ายและพัฒนากลายมาเป็นภาพสัญลักษณ์ของเทศกาลฮัลโลวีนมาจนทุกวันนี้
สเต็กหมู
โดย 3 เมนูใหม่ที่ว่า เริ่มจาก เมนู “สเต็กแซลมอน” (Witch Salmon Steak) ราคา 499 บาท เมนู “สเต็กหมู” (Monster Pork Steak) ราคา 379 บาท และเมนู “สเต็กไก่” (Witch Chicken Steak) ราคา 349 บาท โดยทุกเมนูถูกนำไปย่างจนหอมกรุ่น สุกกำลังดี เสิร์ฟพร้อมฟักทองญี่ปุ่นจากโครงการหลวงและผักโขมคลุกเคล้าด้วยซอสบัลซามิกสูตรพิเศษเฉพาะจากซิซซ์เล่อร์ เพิ่มสีสันด้วยมะเขือเทศ และรับประทานคู่กับซอสที่สร้างสรรค์มาได้อย่างลงตัว อร่อยแบบกลมกล่อมเข้ากับเนื้อแต่ละประเภทได้เป็นอย่างดี
สเต็กไก่
โดยคุณสามารถอิ่มอร่อยเมนูพิเศษนี้ พร้อมกับสลัดบาร์สดใหม่กว่า 60 รายการ ที่เติมได้ไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.sizzler.co.th หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/SizzlerThai

Comments are closed.

Pin It