Dining Out

The COFFEE CLUB ชื่อนี้ไม่ได้มีดีแค่กาแฟ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>”เดอะ คอฟฟี่ คลับ” (The COFFEE CLUB) เมื่อได้ยินชื่อครั้งแรกบางคนอาจจะนึกว่านี่คือร้านกาแฟธรรมดาๆ แต่ที่จริงแล้ว “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ร้านอาหารแบรนด์ดังจากออสเตรเลียนี้เป็น ออล-เดย์ เบรกฟาสต์ แอนด์ บรันช์ คาฟ่ คือไม่ได้มีเสิร์ฟแค่กาแฟ เครื่องดื่ม หรือ เบเกอรี่ แต่ยังมีอีกสารพัดเมนูไว้คอยบริการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า อาหารฝรั่ง และอาหารไทย รวมแล้วเป็นร้อยเมนูให้ได้เลือกอร่อยกัน

โดย เดอะ คอฟฟี่ คลับ ได้นำสีสันสุดฮิประดับโลกของวัฒนธรรมคาเฟ่จากออสเตรเลีย มาผสมผสานกับความเป็นร้านอาหารให้คุณสามารถเลือกลิ้มรสอาหารอร่อย จากวัตถุดิบคัดสรรพิเศษ โดยเฉพาะอาหารเช้าและบรันช์ ที่มีบริการตลอดเวลา ในบรรยากาศที่มากไปกว่าการรับประทานอาหาร และดื่ม แต่เป็นสังคม เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนเข้าด้วยกัน


เดอะ คอฟฟี่ คลับ เปิดให้บริการครองใจคนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์มายาวนานกว่า 22 ปี ก่อนจะเข้ามายังประเทศไทยเมื่อประมาณปี 2553 ซึ่งได้รับความนิยมและเปิดขยายสาขาจนในปัจจุบันนี้มีนับ 10 สาขาแล้ว ทั้งในบริเวณย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง ทองหล่อ ราชประสงค์ วิทยุ เอกมัย สีลม สุขุมวิท 49 และในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต สมุย หัวหิน ฯลฯ

อาหารในไสตล์ของ The COFFEE CLUB นั้นคือ ‘Comfort Gourmet’ หรืออาหารที่มาในสไตล์สบายๆ สามารถทานได้ง่ายทุกวัน โดยได้เชฟเจมส์ เบรดบิวรี Head of Global Culinary ที่เดินทางสำรวจเทรนด์อาหารของคนทั่วโลก เพื่อนำแรงบันดาลใจมารังสรรค์เป็นเมนูของ The COFFEE CLUB ซึ่งทำให้เมนูของเราเต็มไปด้วยเมนูอาหารหลากเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นตะวันตกหรือเอเชีย
Egg benedict with bacon
เมนูยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ Eggs Benedict โพชเอกส์ราดซอสฮอลแลนเดส ที่ปรุงสดใหม่ทุกวันด้วยสูตรต้นตำรับดั้งเดิม เลือกรับประทานคู่กับ เบคอนกรอบ แซลมอน หรือแฮม สำหรับผู้ที่ชอบไข่ที่ปรุงแบบเดียวกัน จะเปลี่ยนรสชาติจากซอสฮอลแลนเดส มาเป็นกัวคาโมเล่ที่ทำจากอะโวคาโดบดปรุงรสแทนก็ได้เช่นกัน เป็นอาหารเช้าที่ครบเครื่องความอร่อย รวมทั้งสลัดสารพัดชนิด นอกจากนี้ยังมีออมเล็ต, เบอร์เกอร์, แซนด์วิช ไปจนถึงอาหารเช้าแบบไทยอย่าง โจ๊ก หรือ ข้าวต้ม
Spaghetti spicy bacon
ส่วนอาหารแบบหนักๆ เหมาะจะเป็นมื้อกลางวัน ก็มีทั้งสเต๊กที่มีให้เลือกได้ครบครัน ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา หรือจะลิ้มรสพาสต้าก็มีตั้งแต่ คลาสสิก คาโบนารา ไปจนถึงพาสต้าผัดขี้เมา พร้อมด้วยสารพัดเมนูอาหารไทยเพื่อวันที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากอาหารตะวันตกมาสู่จานเผ็ดร้อน

ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทย ผัดกะเพรา พะแนง แกงเขียวหวาน หรือ มัสมั่นเนื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ซึ่งเมนูอาหารไทยของเรานั้น ได้ เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มาช่วยรังสรรค์เมนูอาหารไทยต่างๆ นั่นเอง
Coconut pancake
ส่วนขนมหวานสุดพิเศษที่สร้างสรรค์มาเพื่อ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น เรียกว่า “Deconstructed Dessert” เป็นการแยกส่วนขนมหวานที่เรารู้จักออกจากกัน จัดวางแบบใหม่ แต่รสชาติเมื่อรวมกันยังเหมือนเดิม เช่น เมนูชื่อ The Passion ที่มีจุดเด่นที่ทาร์ตมะม่วงผสมเสาวรส แต่ก็นำส่วนทาร์ตที่เป็นฐานของขนมออกมาบดแล้วโปรยไปบนจานแทน เป็นต้น ของหวานจานพิเศษนี้มีอยู่ 3 เมนู ให้เลือกลิ้มลองตามชอบใจ

ด้านเครื่องดื่ม ต้องยกให้กาแฟเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งเขามีซิกเนเจอร์เบลนด์ของร้านที่ผสมผสาน โรบัสต้าและอาราบิก้าเข้าด้วยกัน โดยใช้กาแฟนำเข้าจากบราซิล โคลัมเบีย และอินเดีย นำมาคั่วบดที่โรงคั่วกาแฟที่ออสเตรเลียเอง และทุกร้านยังมีบาริสต้ามืออาชีพคอยปรุงกาแฟแก้วโปรดให้คุณดื่ม และนอกจากกาแฟที่ขึ้นชื่อแล้ว เครื่องดื่มอื่นๆ เขาก็อร่อยและสวยงามน่ารับประทานไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลต นม เครื่องดื่มโฟลต น้ำผลไม้ปั้นผสมกับสไปรท์ที่ออกมาเป็นเครื่องดื่มแก้วอร่อยแสนสดชื่น
Roasted baramundi
โดยคุณสามารถแวะไปอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสารพัดชนิดเหล่านี้กันได้ที่เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขา ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Coffee Club Thailand :: Text by FLASH
Classic carbonara
Club nachos
chicken avocado wrap
Chicken club Sanwich


Beef massaman



Pad thai prawn





Comments are closed.

Pin It