Art Eye View

ม. เอเชียอาคเนย์ พิมพ์โปสการ์ดพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมพระราชดำรัส ในหลวง ร.9 แจกประชาชนฟรี 1 แสนชุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEWเพื่อเป็นการน้อมเกล้าฯ ถวายอาลัย ส่งดวงพระวิญญาณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จฯ สู่สวรรคาลัย และเพื่อให้ประชาชนได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ 

ล่าสุด มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ จัดทำ โปสการ์ดพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมพระราชดำรัส เพื่อเตรียมแจกจ่ายแก่ประชาชน จำนวน100,000 ชุด โดยจะเริ่มแจกจ่ายตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป 

นายฉัททวุฒิ พีชผล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ กล่าวว่า นายกสภามหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ นายเสริมสิน สมะลาภา มีดำริและมอบหมายให้มหาวิทยาลัยฯ ดำเนินการจัดทำชุดโปสการ์ด พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมมีพระราชดำรัสที่สำคัญพิมพ์อยู่ด้านหลัง เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชน ด้วยปรารถนาให้โปสการ์ดเป็นสิ่งย้ำเตือนให้ประชาชนน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ,น้อมนำพระราชดำรัสไปใช้ในการดำเนินชีวิต และเก็บโปสการ์ดไว้เป็นความทรงจำอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์สืบไป

โปสการ์ดจัดพิมพ์เป็น 4 สี อย่างประณีตสวยงาม มีลักษณะเป็นโปสการ์ดแผ่นพับที่ประกอบไปด้วยพระบรมฉายาลักษณ์จำนวน 9 ภาพ พร้อมพระราชดำรัส ประชาชนที่ต้องการสามารถรับแจกได้ที่ท้องสนามหลวง ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ในช่วงเวลาที่สำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมศพ

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.manager.co.th Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews