Dining Out

ต้องมนต์แห่งความอร่อย ของ “มันตรา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หากใครเดินทางเยือนทะเลตะวันออกแถวชายหาดพัทยาแล้วกำลังมองหาสถานที่ดินเนอร์นั่งชิล รับประทานของอร่อยๆ ในบรรยากาศสวยๆ ที่ “มันตรา” ร้านอาหารและบาร์ ของโรงแรมอมารี โอเชียน พัทยา คือ คำตอบของคุณ โดยที่นี่ติดอันดับร้านอาหารยอดนิยมของประเทศไทยจากการสำรวจมาอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีติดต่อกัน

“มันตรา” ได้รวบรวมเอาความอร่อยอันเป็นเลิศของอาหารแต่ละชาติมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย เมดิเตอร์เรเนียน อาหารสไตล์ตะวันตก และอาหารทะเล ฯลฯ ที่ล้วนแต่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงมาปรุงเมนูต่างๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ทั้งรูปลักษณ์อันงดงาม ที่มาพร้อมรสชาติอันอร่อยลิ้น

การมานั่งรับประทานอาหารที่นี่ นอกจากจะได้เต็มที่กับอาหารปากแบบอิ่มเอมแล้ว ยังมีอาหารตา ให้คุณได้รับชมเพลิดเพลินกับวิธีและลีลาการปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพแขนงต่างๆ ในทุกขั้นตอนผ่านทางห้องครัวแบบเปิดทั้ง 7 ครัว ให้คุณได้มั่นใจในความสดใหม่ของอาหารแต่ละจาน

ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอบอวลของอาหารอินเดียที่ปรุงเสร็จจากเตาทันดูร์ ติ่มซำร้อนๆ หรือเป็ดย่างที่เพิ่งออกจากเตา ชมการปั้นซูชิรสเลิศจากเชฟญี่ปุ่น และอีกหลากหลายรายการอาหารสารพัดชาติ รวมทั้งอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด นอกจากนี้ยังมีห้องเก็บไวน์ที่เสาะหามาจากทั่วทุกมุมโลก ให้คุณได้เลือกดื่มเข้าคู่กับอาหารจานต่างๆ

โดยบรรยากาศของ “มันตรา” ถูกจัดแต่งอย่างงดงาม มีทั้งมุมเคาน์เตอร์บาร์ มุมโซฟาส่วนตัวสำหรับคู่รัก รวมไปถึงบริเวณเอาต์ดอร์ อย่างมุมระเบียงโล่งโปร่งด้านนอกที่สามารถมานั่งชมทิวทัศน์สวยสงบยามเย็นหลังหมดวันทำงานอันแสนเหนื่อยล้า พร้อมมีห้องรับรองพิเศษ สำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในโอกาสต่างๆ ได้

ห้องอาหารและบาร์มันตราเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และส่วนของบาร์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. พร้อมให้คุณลิ้มลองเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมกับช่วงเวลาก่อนอาหารค่ำและหลังเลิกงาน ก่อนที่จะดื่มด่ำไปกับการนั่งรับประทานอาหารเลิศรสและหลากหลายสไตล์เอเชียนและเมดิเตอร์เรเนียน

ใครที่อยากแวะเวียนไปนั่งชิลพร้อมรับประทานเมนูอร่อยๆ สไตล์ “มันตรา” สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-3842-9591 หรือที่อีเมล email@mantra-pattaya.com และเว็บไซต์ที่ www.mantra-pattaya.com :: Text by FLASH
















Comments are closed.

Pin It