Art Eye View

ศิลปะผสานแฟชั่น ฝีมือ “จอง เฮ ซัน” ศิลปินชื่อดังจากเกาหลี

Pinterest LinkedIn Tumblr


จอง เฮ ซัน ( Jung Hae Sun ) ศิลปินหญิงชื่อดังชาวเกาหลี และอาจารย์มหาวิทยาลัยสตรีโซล ผู้มีผลงานโดดเด่นด้าน Fashion Illustrated และมีผลงานในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งผลงานของเธอได้รับการชื่นชมว่า เป็นภาพศิลปะที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน จนทำให้เธอมีโอกาสร่วมงานกับนิตยสารชั้นนำ และแบรนด์ดังต่างๆ มากมาย อาทิ Vogue, Marie Claire, Elle, Benetton, Obzee, Shinsegae, Levi’s, Lacoste, Samsung, LG, Kolon

นอกจากนี้ จอง เฮ ซัน ยังได้รับเชิญให้ร่วมทำงานกับดีไซเนอร์ชื่อดังในเกาหลีอีกมากมาย และล่าสุดร่วมงานกับ WRKROOM: แบรนด์แฟชั่นที่มีสาขาในประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 15 แห่ง ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามาเป็นส่วนของของร้าน Mob.F ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์

WRKROOM: (แบรนด์แฟชั่นที่ดูแลด้านสไตล์และการแต่งกาย ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ) ผสมผสานงานแฟชั่น และงาน Illustrated ให้เข้ากันอย่างลงตัว โดยการนำผลงานของ จอง เฮ ซัน มาใช้ในการออกแบบเสื้อผ้า และมอบหน้าที่ให้เธอเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ WRKROOM: for TOR+ เพื่อเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ให้นักร้องหนุ่ม ในผลงานชุดล่าสุด

สำหรับชาวไทย จะมีโอกาสชมผลงานของเธอ ได้ในนิทรรศการแสดงผลงานของ จอง เฮ ซัน ระหว่างวันที่ 13 – 20 มกราคม 2554 นี้ ณ ชั้น 1 และบริเวณร้าน Mob.F ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์



Comments are closed.

Pin It