Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1- 15 มกราคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
สะสมพลังงานมาเต็มที่แล้วก็ถึงเวลาเดินหน้าต่อ หนทางข้างหน้าเป็นทางชันต้องก้าวย่างด้วยความระมัดระวัง เพราะตอนนี้มายืนเป็นหัวแถว มีผู้ใหญ่ช่วยการันตีคุณภาพการทำงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์เดินสายแบบไม่มีหมายกำหนดการควรเตรียมความพร้อมไว้เสมอ ด้านการเงิน มีรายรับดีขึ้น แต่ควรต้องควบคุมการใช้จ่ายอย่าให้เตลิด ต้องเม้มบางส่วนเก็บไว้บ้าง มีคนคอยพึ่งบารมีอยู่ไม่ขาดและอาจต้องเสียชื่อเสียง หากคุณไม่สนองตอบในความต้องการด้วย เป็นความลำบากใจของคนมีเงินจริงๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คงต้องปรามใจตัวเองไว้ ก่อนจะกลายเป็นมือที่สามแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ส่วนคนมีคู่ เชื่อมั่นในศรัทธารักที่คงมั่นจะเป็นเกราะคุ้มกันชั้นดี
TIPS : เนื้อคู่ของชาวมังกร ถ้าได้คนผิวนวลหรือผิวสองสีจะถือว่าดีเยี่ยม และควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด โรแมนติกบ้าง เป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์ เป็นที่ปรึกษาที่ดี อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ถึงจะได้เป็นคนสำคัญแต่ก็ไม่อาจทำอะไรตามแนวทางที่วางไว้ได้ทั้งหมด เพราะปัจจัยหลายอย่างยังไม่เอื้ออำนวยต้องรอจังหวะ ถึงจะทำอะไรตามใจไม่ได้แต่ประสิทธิภาพต้องไม่ถดถอยนะ อย่าให้ความเป็นเพชรในตัวหมองมัวเพราะลมปากของคนอื่น ตั้งรับให้ดีแล้วกัน ด้านการเงิน รายรับเต็มหน้าตักโชคลาภก็ยังขานรับกับชะตาดีอยู่ แต่มีความต้องการพุ่งทะลุเพดานถ้าต้านไว้ไม่ได้ก็มีหวังจ่ายจนหมดตัวแน่ มีเหตุให้ต้องเสียเงินกับการเดินทางบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอมเป็นพิเศษมีคนพาเรดเข้ามาให้พิจารณาเพียบ ส่วนคนมีคู่ ความสุขเปล่งประกายจนหลายคนเกิดอาการตาร้อนผ่าวๆ
TIPS : เนื้อคู่ชาวกุมภ์ มีลักษณะเป็นเพื่อนตายที่มีความซื่อตรงต่อกันอย่างแท้จริง คอยตักเตือน ไม่ให้ถูกล่อลวงได้ง่ายและต้องทำใจได้กับนิสัยที่ชอบท้าทายของคุณ มีลักษณะสง่างาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือ มีเกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
งานยากๆ มักตกมาอยู่ในความรับผิดชอบตลอด เว้นวรรคจากงานง่ายๆ มานานเหลือเกิน หรือจะได้รับมอบหมายให้ทำงานเฉพาะกิจที่มีระยะเวลาจำกัด เป็นสาเหตุให้ต้องดึงศักยภาพเฉพาะตัวออกมาใช้ ระวังการใช้คำพูดที่จะสร้างความเข้าใจผิดระหว่างเพื่อนร่วมงานโดยที่คุณมิได้เจตนา ด้านการเงิน รายรับจะดีขึ้นมากเมื่อผ่านช่วงกลางปักษ์ไปแล้ว และเริ่มจะมองเห็นลู่ทางเพื่อกอบโกยหรือตักตวงผลประโยชน์ได้ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม โชคลาภยังชุกดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ถึงกับกันดารรักซะทีเดียว แต่การจะปลงใจกับใครสักคนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ส่วนคนมีคู่ เข้าประจำการช่วยกันประคับประคองและเสริมความสุขให้ครอบครัวอย่าให้ขาดตกบกพร่อง
TIPS : เนื้อคู่ของชาวมีนจะมีรูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย หุ่นกำลังดี พูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ความสามารถและชอบชีวิตสุขสงบ เรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจนิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของคุณได้ ก็จะอยู่กันยั่งยืน และต้องได้คู่ที่ช่วยงานกันได้

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
มีโอกาสได้ตำแหน่งใหญ่หรือต้องทำงานร่วมกับผู้มีระดับสูง ต้องมีส่วนเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาที่มีความสำคัญให้กับองค์กร ได้ทำงานที่มีเกียรติหรืองานที่ต้องมีพิธีรีตองมาก ไม่ว่าจะทำสิ่งใดจะต้องประณีตทั้งความคิดและคำพูด ด้านการเงิน มีรายจ่ายงอกเงยไม่หยุด แผนการใช้เงินมีความคลาดเคลื่อนทำให้งบประมาณที่จัดไว้เกิดบานปลาย รายรับถูกแทรกซึมหรือเสียทรัพย์สินไปด้วยเหตุสุดวิสัย(เผอเรอ) ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้พบคนที่คล้ายๆ ว่าจะใช่คนที่ใฝ่ฝัน แต่ก็ยังไม่เป็นอย่างที่ใจต้องการเต็มตัวนัก ส่วนคนมีคู่ หาเวลาแอบไปสวีตนอกรอบกันบ้าง (แค่สองคนเท่านั้นนะ)
TIPS : เนื้อคู่ของชาวเมษ ควรมีผิวขาวหรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสันหรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ สุขุมรอบคอบและมีวาทศิลป์ ช่วยเหลือให้กำลังใจหรือคำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยันและปราดเปรียวก็ยิ่งดี และถ้าได้คู่ที่เด่นกว่าในด้านใดด้านหนึ่ง ถือว่าเยี่ยมมาก

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ต้องอยู่ในคอนโทรลของผู้ใหญ่อย่าทำอะไรที่นอกเหนือคำสั่ง ไม่ว่าจะต้องเดินทางขึ้นล่องสักกี่เที่ยวแต่หากบวกลบคูณหารผลที่จะได้รับแล้วเกินคุ้ม โดยเฉพาะถ้ามองไปในระยะยาว ตั้งใจทำทุกอย่างให้ออกมาดีด้วยความอดทนถึงจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรนักก็ตาม ด้านการเงิน กระเตงภาระไว้เป็นกระบุงเลย แบบนี้หาได้มาไหร่ก็คงจะไม่มีเหลือ เผลอๆ ก็จะไม่พอและต้องเป็นหนี้เพิ่มอีก ห้ามค้ำประกันเด็ดขาดอย่าเชื่อใจใครง่ายนักแม้ท่าทางจะดูน่าเชื่อถือก็อย่าไว้ใจเชียว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อคู่ของคุณยังโคจรสวนทางกันสวนทางกันมายังต้องรอวันเพื่อจะมาบรรจบพบกัน ส่วนคนมีคู่ อารมณ์น้อยอกน้อยใจมีอยู่ตลอดแต่ยังดีที่ไม่โวยวายแค่แอบเหน็บให้พอแสบๆ คันๆ เอง
TIPS : เนื้อคู่ของชาวพฤษภ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามอง คิ้วสวยได้รูป เป็นคนชอบทำบุญ มีลักษณะของผู้ใหญ่หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าว เห็นแก่ตัว ถ้ามีกำลังช่วยเสริมจะยิ่งทำให้รุ่งเรือง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีคนอิจฉาในความสำเร็จของคุณจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อบ่อนทำลายชื่อเสียง เอกสารหรือข้อมูลเกี่ยวกับงานที่สำคัญ ควรเก็บรักษาให้มีความปลอดภัย เพราะอาจถูกปลอมแปลงหรือสูญหาย ลูกน้องไม่ค่อยเชื่อฟังทำงานเสร็จไม่ทันตามกำหนดอย่างที่รับปากไว้ต้องกวดขันกันหน่อยแล้ว ด้านการเงิน การใช้เงินค่อนข้างหละหลวมไม่มีการวางแผนเลย ส่งผลให้เกิดบรรยากาศมาคุทางการเงินขึ้น แต่ทว่าโชคยังช่วยให้ได้เงินจากผู้ใหญ่มาซัพพอร์ตให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หัวใจส่งสัญญาณว่าพบคนที่อยากให้เข้ามาปกป้องดูแลแล้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้าอารมณ์เรื้อรังต้องพาไปนั่งสมาธิหรือฟังเทศน์บ้างอาการจะได้เบาลง
TIPS : เนื้อคู่ของชาวเมถุน มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียว มีความคิดอ่านลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดีและถ้ารู้จักอดทนก็จะอยู่กันยืด เพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ชิดใกล้หวานชื่นกันนัก จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
หน้าที่การงานมีความก้าวหน้ามีสิทธิได้ขึ้นรับตำแหน่งใหญ่สมกับความขยันหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แต่อุปสรรคที่คุณยังต้องเผชิญยังมีอยู่ขจัดเท่าไหร่ก็ไม่มีหมด เป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ทำผลงานได้เป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่คิดจะขอย้ายก็ใช้จังหวะนี้แหละ ด้านการเงิน รายจ่ายฮึกเหิมมากหามาเติมแทบไม่ทัน ต้องดัดนิสัยการใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายของตัวเองบ้าง ตัดรายจ่ายเพื่อความสะดวกสบายลงบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีคนระดับวีไอพีมาชอบพอโดยมีเพื่อนสนิทรู้เห็นเป็นใจในการคบหา ส่วนคนมีคู่เรื่องบางเรื่องจะพูดอำกันเล่นบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ควรรู้ใจกันเพราะบางเรื่องนำมาพูดอำเล่นเดี๋ยวก็ได้เป็นเรื่อง
TIPS : เนื้อคู่ของชาวกรกฎ มักมีวัยที่แก่กว่าหรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง จะมีเรื่องไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้ จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่นและรุ่งเรืองได้ดีที่สุดและจะได้คู่ที่ดวงตาสวย

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องทำงานใกล้ชิดกับเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง แรกๆ อาจจะเข้ากันได้ลำบากหน่อย ควรระวังคำพูดเพื่อปรุงแต่งภาพลักษณ์ตัวเองจนสวยหรูเกินจริง ที่ทำงานอยู่ในช่วงมีการปรับปรุงทำให้ไม่ได้รับความสะดวกหรือเจอปัญหาเสียงดังรบกวน ด้านการเงิน รายรับยังไม่เป็นที่น่าพอใจ คนใกล้ตัวทำตัวเป็นภาระคอยแต่แบมือขออย่างเดียว ระวังทำของมีค่าหล่นหาย ถูกหลอกให้ซื้อของ (จากนอก) ในราคาแพงหรือคิดแล้วไม่คุ้ม ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอาณาจักรใจถูกบุกรุกจากผู้ประสงค์รัก โอ๊ย…โอ๊ย ส่วนคนมีคู่รักกันแช่มชื่นเหมือนเพิ่งผ่านช่วงข้าวมันปลามันไปหยกๆ เลยแหนะ
TIPS : เนื้อคู่ของชาวสิงห์อาจเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่ง จิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสีย จะปากร้ายแต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า ก้าวไกล และจะได้อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจริงๆ เพื่อนฝูงแปรเปลี่ยนไปประจ๋อประแจ๋กับเพื่อนกลุ่มใหม่ เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ที่จะได้ เนื่องจากไม่รู้จักธาตุแท้ ตั้งใจทำหน้าที่ของคุณต่อไปอย่างมีคุณภาพแต่ก็อย่าให้ช้านัก และถ้ามัวแต่คิดกลับไปกลับมาหลายตลบงานก็จะไม่คืบหน้าได้เลย และอย่าทำตัวอวดรู้ไปซะทุกเรื่อง ด้านการเงิน ต้องเสียเงินเพื่อตัดความรำคาญ และจะต้องเสียเงินส่วนเกินเนื่องจากการผิดนัดชำระ ดังนั้น จึงควรตรวจดูบิลต่างๆ ให้ดี ระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดรักครั้งเก่ายังทรมานใจไม่หายจึงยังไม่ใฝ่หารักใหม่ให้ใจว้าวุ่นอีก ส่วนคนมีคู่ ผ่อนส่งรักให้กันและกันตลอดแบบต้นทบดอกดอกทบต้นไม่เคยขาดส่งแม้เพียงวันเดียว
TIPS : เนื้อคู่ของชาวกันย์นั้นจะได้พบกันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นคนผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์รื่นเริงดี ติดจะดูไร้สาระไปบ้าง อาจจะต้องแตกแยกกับคู่ก่อนจะได้แต่งอีกครั้ง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
โปรเจ็กต์ที่นำเสนอไปจะมีผู้ใหญ่เรียกไปคุยเพื่อจะเคลียร์ในแต่ละประเด็น แบบนี้มีหวังผ่านฉลุย แต่การร่วมหุ้นกับเพื่อนฝูงต้องขอเบรกไว้ก่อน เพราะจะมีการกระทำที่ผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไขโดยที่คุณจะพูดไม่ออกเหมือนถูกมัดมือชกดื้อๆ ด้านการเงิน จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่เป็นเงินส่วนแบ่งหรือเงินชดเชย อย่าใช้จ่ายจนเปรอะไปหมด เก็บหอมรอมริบไว้บ้าง อย่าอวดรวยเด็ดขาด เพราะจะถูกหยิบยืมแน่นอน ต้องบ่นเรื่องเงินไม่พอใช้บ้างอะไรบ้าง(มุกนี้ใช้ได้ดี) ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ญาติผู้ใหญ่เสาะหาคนที่เหมาะสมไว้ให้อย่ารีบปฏิเสธเพราะจะทำให้ท่านรู้สึกเคืองได้ ลองคบดูหน่อยจะเป็นไรไป ส่วนคนมีคู่ บังคับให้แฟนทำตามใจคุณนั้นคงยากแต่ถ้าหากบังคับใจตัวไม่ให้คิดมากนั้นง่ายกว่ากันเยอะเลย
TIPS: เนื้อคู่ของชาวตุลย์เป็นคนสูงเพรียว ริมฝีปากบาง ถ้าขยันทำงานด้วยกันก็จะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้ก็จะอยู่กันไม่นานและมักเป็นคนปากร้ายหรือพูดมาก ขี้หึงหวงแม้จะเจ้าชู้พอกัน แต่ถ้าอยู่กินกันแล้วจะมีฐานะดีขึ้น

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
การงานมีความก้าวหน้าดี ทำผลงานได้มีคุณภาพจึงได้รับชื่อเสียงเกียรติยศเป็นรางวัลตอบแทน และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ แต่ก็อย่ายึดมั่นในความคิดความเชื่อของตนเองจนไม่ฟังเสียงหรือเปิดรับข้อมูลของเพื่อนร่วมงาน ด้านการเงิน รายรับเนืองแน่น ดีมานด์ก็มีความแรงไม่แพ้กันคงต้องเรียงลำดับก่อนหลังแล้ว ระวังถูกหลอกให้ซื้อเมมเบอร์จำพวกที่พักหรูๆ ระดับ 5 ดาวเพราะคุณจะเสียเงินไปฟรีๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีคนเข้ามาชักชวนพูดคุยไม่ขาดแต่ตะขิดตะขวงตรงที่เป็นหม้ายกันทั้งนั้น แต่จะกลัวอะไรไม่ใช่คนไม่ดี ส่วนคนมีคู่ไม่รู้ว่าแฟนไปได้ยินได้ฟังอะไรมาจึงได้คอยโทรเช็คตลอดเวลาแบบนี้
TIPS: เนื้อคู่ของชาวพิจิกจะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดี ทั้งยามสุขทุกข์ แม้ขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ทอดทิ้งกัน และจะได้คู่ที่เป็นคู่รักคู่กรรม

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
ชีพจรลงเท้าทำให้ต้องเดินทางทั้งใกล้และไกลอยู่ตลอด มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ท้าทายหรือได้ช่วยคลี่คลายปัญหา หรือช่วยแก้ไขบางเรื่องในสถานการณ์ฉุกเฉินเร่งด่วน ระวังความวู่วามใจร้อนและการชอบเอาชนะจะทำให้ละเลยเรื่องคุณธรรมไป แต่ช่วงนี้ดวงแข็งศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ แค่ต้องระวังสุขภาพของตนเท่านั้น ด้านการเงิน กลางปักษ์จะมีข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่ก็มีเรื่องต้องใช้เยอะและยังเจอคนคุ้นกันมาขอความช่วยเหลือเข้าอีกล่ะ แทบอยากจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือเลย เอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่า ยังพอได้กำไรหรือได้ทุนคืนมั่ง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ชอบให้คนมาพะเน้าพะนอคลอเคลียเอาใจอีกไม่นานก็จะได้เจอแล้ว ส่วนคนมีคู่เลิกจับผิดกันได้ก็คงดีถึงแม้จะต้องฝืนความรู้สึกบ้าง
TIPS: เนื้อคู่ของชาวธนูนั้นจะมาคู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะมักจะเลือกคนที่เหมือนภาพวาดฝันไว้ให้มากที่สุด ทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะและนิสัยใจคอ จะมีรูปร่างสูงกำลังดี ผิวพรรณละเอียด ผ่องใส เป็นที่พึ่งพาได้

Comments are closed.

Pin It