Art Eye View

Yoko Furusho ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวญี่ปุ่น ดาวเด่นในต่างแดน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผลงานล่าสุดของ Yoko ปี 2012  for cerebrating 10th anniversary of New York Art Directors Club Yong Guns.
>>ใครที่เคยเปิดนิตยสารแฟชันต่างประเทศ อาจจะเคยผ่านตากับผลงานภาพประกอบสวยๆ ในแนวแฟนตาซี ที่มักมีการจัดวางองค์ประกอบให้ดูผิดส่วน แต่สื่อออกมาได้อย่างสวยงาม ศิลปินที่วาดภาพเหล่านี้คือ Yoko Furusho

หลายคนไม่รู้จัก Yoko กลับรู้จักผลงานของเธอ แต่ผู้ที่ชื่นชอบงานประเภท Illustration ชื่อของ Yoko Furusho จะอยู่ในอันดับต้นๆเลยทีเดียว ศิลปินสาวจากญี่ปุ่นผู้นี้เธอเกิดในโตเกียว และไปเรียนที่ School of Visual Arts ในนิวยอร์ก เธอเบิกทางในวงการนี้ด้วยอาชีพนักวาดภาพประกอบและศิลปิน เธอชอบสร้างสรรค์ผลงานโดยใช้หมึกและสีอะครีลิก Furusho เป็นที่ปรารถนาของเหล่านิตยสารแฟชั่น และก็ แฟชั่น นั่นแหละที่เป็นแรงบันดาลใจของเธอ
for Billabong ปี 2011
ผลงานของ Furusho มีมากมายตามนิตยสารชั้นนำในต่างประเทศ เช่น ELLE girl magazine, DPI magazine, Plansponsor magazine, Amelia’s magazine, Planadviser magazine, Princeton Architectual Press, Time Out New York และเธอยังได้ร่วมงานกับ Maybelline New York, KEDS collective และ Glamour Magazine ในปารีส นอกจากนี้ยังจัดแสดงผลงานตามแกลอรี่ต่างๆ ในเมืองใหญ่ทั้ง นิวยอร์ก ลอนดอน และโตเกียว

Yoko Furusho ได้รับรางวัลการันตีความสามารถของเธออย่างมากมาย เช่น The Winner of “Young Guns 7″ at New York Art Dirctors Club, 51st annual of Society of Illustrators, American Illustration 28 (ai28), West 47 of Society of Illustrators in L.A. เป็นต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบงานประเภท illuatration ของ Yoko Furusho ก็สามารถติดตามข่าวสารผลงานของเธอได้จาก www.yokofurusho.com เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับใครที่อยากสร้างสรรค์งานศิลปะสวยๆ ไม่แน่นะคะผลงานของคุณอาจจะโดดเด่นและเป็นที่ต้องการอย่างผลงานของศิลปินสาวชาวญี่ปุ่นคนนี้ก็ได้ :: Text by FLASH
Advertising Campaign for Maybelline New York ปี 2010
Waiting for the Spring จัดแสดงใน Adhoc Art Gallery ปี 2008
Melancholy of a Japanese Girl ภาพนี้ Yoko ทำให้กับ DPI Magazine ปี 2008
Hairy ทำให้กับ Vain Magazine ปี 2008
งาน Interior wall ให้กับร้านอาหารแห่งหนึ่งใน เอเชีย ปี 2012
Her first solo show in New York. at Destination New York. ปี 2008
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It